Gạch ốp lát cao cấp

Hải Linh cung cấp 25.000m2 gạch ốp lát nhà ga T1 sân bay nội bài

Theo như hợp đồng ký 8/2017, Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh giữ vai trò cung cấp 25.000m2 gạch ốp lát cho dự án nhà ga T1 sân bay Nội Bài. Như đã ký kết Hải Linh đã cung cấp đầy đủ số lượng, mẫu mã gạch ốp lát như đã thỏa thuận, tiến độ giao hàng đúng thời gian và an toàn đến tận chân công trình với 20.000m² gạch lát nền và 5.000m² gạch ốp lát nhà vệ sinh trong đó gồm các sản phẩm:

Gạch Taicera 100x100 cm: Đem đến một vẻ đẹp tự nhiên, sự sang trọng và sắc màu tươi mới cho những không gian rộng mở. Gạch lát nền Taicera 100x100 cm được đánh giá cao ở màu sắc nhẹ nhàng, nước men tốt, chống trơn trượt đảm bảo an toàn cho người đi lại

gạch lát nền cao cấp

Gạch Đồng Tâm 60x60 cm: đem đến vẻ đẹp tinh tế, phù hợp với các bề mặt trong và ngoài sân, các dự án nhà ở hay khu vực nhiều người qua lại nhất. Dòng gạch ốp lát này có khả năng chịu nước tốt, độ bề cao, tuổi thọ từ 10-20 năm và lâu hơn thế. Nếu một viên gạch Đồng Tâm bị nứt, rạn do chịu lực tác động quá mạnh thì quá trình thay thế viên gạch ốp lát mới cũng tương đối đơn giản và ít tốn kém. 

hải linh cung cấp số lượng lớn gạch cho sân bay

 

Gạch Viglacera 30x60 cm: Các sản phẩm gạch ốp lát Viglacera tạo ra có kích thước đạt chuẩn, độ cứng, độ dày đồng đều, độ hút nước cực nhỏ nên rất phù hợp với thời tiết và khí hậu khắc nghiệt của Việt Nam cũng như khả năng chống nồm hiệu quả. Loại gạch ốp lát này được sử dụng thi công nhà vệ sinh tại nhà ga T1 sân bay nội bài.

Hải Linh - Sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình, dự án xây dựng

Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh là nơi hội tụ của các thương hiệu gạch ốp lát nổi tiếng như Viglacera, Taicera, Bạch Mã, Đồng Tâm ...sẽ đáp ứng được mong muốn của các chủ đầu tư, nhà thầu và tiếp tục khẳng định là một đơn vị có năng lực trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng cho các công trình lớn cũng như các công trình dân dụng trong cả nước. Không chỉ có thế Hải Linh group luôn đảm bảo đầy đủ các quyền lợi khách hàng:

kí kết hợp đông cung cấp gạch viglacera cho sân bay

 Ký kết hợp đồng chuyên nghiệp: Khi ký hợp đồng với Hải Linh quý khách hàng đều có hợp đồng rõ ràng, uy tín, bao gồm cam kết giữa 2 bên. Về phía Hải Linh, cam kết cung cấp đúng số lượng, chất lượng, mẫu mã sản phẩm, đảm bảo mọi thuận lợi cho tiến độ hoàn thành công trình.

Nhiều gói giải pháp, giá ưu đãi: Hải Linh có nhiều gói giải pháp để quý khách hàng lựa chọn phù hợp với công trình của mình, đồng thời giúp tiết kiệm ngân sách một cách tốt nhất. Khi mua sản phẩm với số lượng càng lớn tại showroom Hải Linh thì càng được nhiều ưu đãi.

Chuyên gia tư vấn dự án uy tín: Đảm bảo mọi vấn đề hợp tác được trọn vẹn và thông suốt, Hải Linh luôn hỗ trợ tư vấn 24/7 tất cả mọi vấn đề khách hàng quan tâm.

Bảo hành sản phẩm chính hãng: Mọi sản phẩm Hải Linh cung cấp đều được bảo hành chính hãng mang lại sự yên tâm về chất lượng công trình.

Dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp: Chính sách giao hàng, vận chuyển nhanh chóng, đúng thời gian, miễn phí nội thành Hà Nội. Cam kết đảm bảo an toàn sản phẩm đến tận chân công trình.

Có thể bạn đang quan tâm tới : Gạch lát nền của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan