Gạch ốp lát cao cấp

Cách chọn gạch lát nền đẹp cho ngôi nhà đẹp

Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên đẹp, cuốn hút và hoàn hảo hơn nếu bạn khéo léo lựa chọn những loại gạch lát nền đẹp giá rẻ phù hợp. Sự lựa chọn khoa học giúp ngôi nhà của bạn trở nên nổi bật hơn và toát lên nét đẹp mà gia chủ mong muốn hướng đến.

Gạch lát nền đẹp 1

Gạch lát nền đẹp cho phòng khách

Sau đây là một số cách chọn gạch lát nền mà gia chủ hay sử dụng:

Chọn loại gạch lát nền Viglacera cho ngôi nhà

Việc đầu tiên trong công đoạn chọn gạch lát nền đó chính là chọn thương hiệu gạch: Một căn nhà đẹp là một căn nhà phải đảm bảo độ kiên cố, vững chắc đồng thời vẻ đẹp thẩm mỹ thu hút. Chính vì thế muốn chọn gạch lát nền đẹp ngoài yếu tố về màu sắc mẫu mã thì chất lượng, độ bền, khả năng chịu lực, an toàn cũng là một yếu tố quan trọng góp phần tạo nên cái đẹp cho chính nó. Để có thể hội tụ được những điều đó khách hàng luôn chọn gạch lát nền của những thương hiệu có tiếng, uy tín. Một trong những thương hiệu gạch được ưa chuộng và được đánh giá cao đó chính là gạch ốp lát Viglacera.
Gạch Viglacera nơi hội tụ những sản phẩm gạch chất lượng, đa dạng mẫu mã, màu sắc kích thước giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn loại gạch ưng ý nhất cho ngôi nhà thân yêu của mình.
 

*********** Xu hướng chọn gạch lát nền


----------- Chọn gạch ốp lát Viglacera cho phòng tắm theo xu hướng hiện đại
----------- 
Chọn gạch lát nền Viglacera mang hơi hướng Châu Âu

 
gạch lát nền đẹp 2
Gạch lát nền sảnh đẹp

Chọn gạch lát nền dựa vào màu sắc tổng thể của ngôi nhà

 

Trước khi chọn gạch lát nền, bạn cần chú ý đến màu sắc tổng thể của ngôi nhà. So sánh với màu tường, các vật dụng nội thất với loại gạch mà bạn lựa chọn. Màu sắc của gạch nền nhà phải thật hài hòa với trang trí và thiết kế nội thất chung cư để làm nổi bật phong cách kiến trúc của ngôi nhà.
Đối với những căn phòng thiếu ánh sáng bạn nên chọn lọa gạch ốp lát có màu sáng, ít hoa văn họa tiết là lựa chọn hợp lý nhất.  Nếu bạn chọn gạch có màu sắc hoa văn không rõ ràng thường sẽ cảm giác bị nhức mắt và làm cho không gian càng trở nên tối hơn. Không nên chọn loại gạch lát nền có kích thước lớn bởi chúng sẽ khiến cho căn phòng nhỏ lại thường các kiến trúc sư khuyên dùng gạch Viglacera 30x60.
Nếu chọn gạch lát nền nên có vàng nhạt, màu kem, xanh nhạt sẽ mang đến cho ngôi nhà cảm giác bình yên và ấm áp.
 

Chọn gạch lát nền theo từng phòng

 

Thông thường thì mọi người hay lựa chọn 1 loại gạch ốp lát cho toàn bộ ngôi nhà, tuy nhiên bạn có thể dựa vào các chức năng sử dụng, kiến trúc, diện tích của từng phòng trong ngôi nhà để chọn các loại gạch ốp lát Viglacera phù hợp với từng phòng.
+ Phòng ngủ thường có diện tích không lớn, lại có nhiều đồ đạc vì thế bạn nên chọn loại gạch lát nền có hoa văn. Nếu bạn muốn phá cách một chút thì có thể lát gạch theo đường chéo.
Gạch lát nền đẹp 3
Gạch lát nền phòng khách đẹp hoàn hảo
+Phòng khách: Là nơi bạn có thể thỏa sức sáng tạo, bạn có thể lát nhiều khổ gạch, có thể kết hợp màu sắc tương phản hay đậm nhạt cho thật hài hòa
+ Phòng ngủ nên lát gạch lát nền Viglacera đơn giản, không được quá rực rỡ, không quá cầu kỳ
+ Phòng ăn bạn nên tránh sử dụng các loại gạch ốp lát Viglacera có màu đậm tương phản. Những màu nhạt sẽ tạo cảm giác bình yên và ngon miệng. Màu vàng nâu hoặc nâu đất nếu kết hợp với bức tường màu vàng sẽ tạo nên một phòng ăn lý tưởng và tạo sự gần gũi giữa các thành viên trong gia đình.
+ Phòng tắm: Đây là môi trường thường xuyên vệ sinh và sử dụng đến nước, nên bạn nên chọn gạch Viglacera có độ nhám cao, chất liệu tốt nhất là granite để tránh trơn trượt. Bạn nên kết hợp với gạch ốp tường Viglacera cho phòng tắm loại gạch bóng, sáng có hoa văn để tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái thư giãn khi sử dụng phòng tắm.
 
Tóm lại để có thể chọn được gạch lát nền đẹp cho ngôi nhà của mình, bạn cần phải chọn gạch có thương hiệu, tiếp đó là chọn gạch phải có sự hài hòa với màu sơn tường, đồ đạc nội thất của căn phòng hoặc toàn bộ ngôi nhà. Nếu gặp khó khăn trong việc chọn gạch hãy liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ Hải Linh Group 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân hoặc qua số điện thoại 0936 55 22 66. Chúng tôi luôn sẵn lòng giúp bạn.
 

Một số phòng khách & không gian sử dụng sử dụng gạch viglacera khác:

 

Gạch lát nền phòng khách đẹp hoàn hảo 5
Gạch lát nền phòng khách đẹp hoàn hảo 6
Gạch lát nền phòng khách đẹp hoàn hảo 7
Gạch lát nền phòng khách đẹp hoàn hảo 8
Gạch lát nền phòng khách đẹp hoàn hảo 9
Gạch lát nền phòng đẹp hoàn hảo 10

 

>>> Bài viết khác: Chọn gạch ốp lát cho phòng tắm đẹp với Viglacera

Nguồn: Gachviglacera.vn

Tác giả bài viết: MR_BARBERCUE

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan