Tư vấn thiết kế

Chia sẻ kinh nghiệm chọn gạch ốp lát nhà tắm phù hợp

Chia sẻ kinh nghiệm chọn gạch ốp lát Viglacera cho nhà tắm phù hợp đảm bảo tính thẩm mỹ, chất lượng và tính an toàn mang lại một không gian thư giãn hiệu quả nhất cho các thành viên trong gia đình.

Nhà tắm là không gian rất được chăm chút trong xã hội phát triển hiện nay. Bởi lẽ đây là không gian mang lại những phút giây thư giãn hiệu quả nhất cho các thành viên trong gia đình sau ngày làm việc mệt nhọc. Chính vì thế các yếu tố thẩm mỹ thẩm mỹ, chất lượng và tính an toàn rất được quan tâm trong việc chọn lựa gạch ốp lát. Khi lựa chọn gạch ốp lát cho nhà tắm hay bất kỳ một không gian nào khác cũng đòi hỏi người chọn mua nên có những kiến thức cơ bản về các loại gạch, một số những thông tin về thương hiệu uy tín chất lượng trên thị trường hiện nay. Sau đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách chọn gạch ốp lát nhà tắm phù hợp nhất các bạn có thể tham khảo:

Lựa chọn gạch ốp lát theo kích thước

Diện tích nhà tắm của mỗi gia đình không giống nhau. Do phụ thuộc nhiều vào diện tích căn nhà, thiết kế không gian gia chủ nên các sản phẩm vật liệu xây dựng được chọn lựa cũng cần phải có kích thước tương xứng. Xu hướng sử dụng gạch ốp lát cho nhà tắm thường là loại gạch Viglacera kích thước: 40x80, 30x80, 30x60. Loại gạch Viglacera 30x60 thường được sử dụng phổ biến nhất hiện nay bởi loại gạch này phù hợp với hầu hết mọi không gian nhà tắm, sử dụng loại gạch này thường ít mạch vữa, vì thế đảm bảo tính thẩm mỹ cao, đồng thời lại dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Khi chọn gạch ốp tường cho nhà tắm bạn có thể sử dụng các viên gạch có màu sắc tương phản hoặc sử dụng loại gạch màu trắng, màu kem kết hợp với viên gạch màu đậm hơn để làm viền. Khi ốp lát gạch các gia chủ có thể phá cách độc đáo bằng cách lát chéo hoặc so le nhau tạo nên sự khác biệt không nhất thiết là cứ phải ốp lát gạch thẳng hàng theo kiểu truyền thống.

Chọn chất liệu gạch ốp lát

Thị trường gạch ốp lát hiện nay rất đa dạng và phong phú về mẫu mã và chất liệu. Tuy nhiên chất liệu được sử dụng phổ biến nhất là đá và đất. Thường thì chất liệu đá thì hay được sử dụng nhiều hơn bởi loại gạch này có chất lượng tốt hơn cả bề mặt men nhẵn bóng, có khả năng chịu lực tốt, dễ dàng lau chùi vệ sinh. Đặc biệt các mẫu gạch chất liệu này không bị bay màu, càng dùng càng bóng, có tính thẩm mỹ cao.

Kinh nghiệm lựa chọn gạch Viglacera phòng tắm

Kinh nghiệm lựa chọn gạch Viglacera phòng tắm

Chọn màu sắc của gạch ốp lát.

Để tạo nên một tổng thể hài hòa khi lựa chọn gạch ốp lát nhà tắm các gia chủ nên quan tâm tới màu sơn tường. Xu hướng trước đầy thì ưa thích lựa chọn những màu sắc gạch lát nền sặc sỡ tạo tạo cảm giác ấm áp khi bước vào, nhưng phong cách hiện đại ngày nay thì thiết kế nhà tắm hướng đến sự đơn giản và sang trọng lịch sự với những màu sắc trắng, kem. Hay sự kết hợp hài hòa giữa tông màu tương phản: đen – trắng, ghi – trắng được lựa chọn rất nhiều hiện nay.

Trên đây là những cách lựa chọn gạch ốp lát nhà tắm mà các chuyên gia chia sẻ, các bạn nên tham khảo khi cho gạch ốp lát. Hãy ứng dụng một cách thông minh, sáng tạo các sản phẩm gạch ốp lát để có được những căn phòng sang trọng, một không gian thư giãn thoải mái, tính thẩm mỹ cao tại showroom Viglacera Hải Linh

>>> Cách bảo dưỡng gạch granite Viglacera đẹp như mới

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan