Gạch ốp lát cao cấp

Gạch chống trơn nhà tắm 30x30 Viglacera có những họa tiết nào?

Gạch chống trơn nhà tắm 30x30 Viglacera rất đa dạng mẫu mã, họa tiết. Trong đó có rất nhiều mẫu họa tiết đẹp được yêu thích sử dụng nhiều cho nhà ở. Bạn có biết những những họa tiết thông dụng được nhiều người yêu thích khi chọn mua là những loại nào không? Khám phá ngay thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Họa tiết vân đá

Gạch chống trơn nhà tắm 30x30 phổ biến với rất nhiều mẫu gạch có họa tiết vân đá. Các đường vân đá tự nhiên được in bởi công nghệ kỹ thuật số cao cấp. Khi sử dụng mang đến không gian phòng tắm đẹp, hoàn hảo, tự nhiên, đẳng cấp cho nhà ở.

gach-lat-nen-viglacera-um332

 

Màu sắc gạch chống trơn họa tiết vân đá kích thước 30x30 của Viglacera rất đa dạng về màu sắc. Phổ biến nhất là gam màu vàng, gam màu nâu nhạt, gam màu xám….

Họa tiết đá sỏi 

Phổ biến hơn cả những mẫu gạch họa tiết vân đá, đó là những mẫu gạch 30x30 có họa tiết đá sỏi. Rất nhiều mẫu gạch được in công nghệ 3D cho màu sắc hình ảnh đá sỏi sống động như thật. 

Gạch lát nền Viglacera GQ 306

 

Các mẫu gạch họa tiết đá sỏi rất đa dạng về mẫu mã, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được loại phù hợp nhất cho không gian nhà ở của gia đình mình. Khi sử dụng lát nền phòng tắm mang đến không gian vừa tự nhiên, vừa mát mẻ, đẳng cấp cho nhà  ở. 

Họa tiết gạch bông trang trí 

Không đa dạng mẫu mã, họa tiết như đá sỏi hay vân đá, song một số mẫu gạch chống trơn nhà tắm 30x30  họa tiết gạch bông trang trí cũng rất được yêu thích hiện nay. 

gach-lat-nen-viglacera-ugs301

 

Nếu bạn cảm thấy ấn tượng với những họa tiết mang hơi hướng truyền thống, muốn ghi dấu ấn cho nhà ở hiện đại bằng phong cách truyền thống song không kém phần nghệ thuật thì những mẫu gạch họa tiết gạch bông trang trí của Viglacera rất lý tưởng để chọn mua. 

Họa tiết giọt nước

Cũng giống như họa tiết đá sỏi, họa tiết giọt nước trên các mẫu gạch cho nhà tắm có kích thước 30x30 chống trơn thường được in bởi công nghệ 3D cao cấp cho màu sắc họa tiết tinh tế, sắc nét, sống động đến từng chi tiết. 

gach-lat-nen-viglacera-gs305

 

 

 Khi sử dụng mang đến vẻ đẹp không gian mang dấu ấn cá nhân độc đáo. 

Họa tiết hoa lá luôn mang đến cảm giác nhẹ nhàng, rất được nhiều người yêu thích. Tại hệ thống showroom Hải Linh những mẫu gạch họa tiết hoa lá cho nhà tắm của Viglacera cũng luôn được đánh giá cao và được chọn mua cho không gian nhà tắm đẹp. 

Họa tiết ô vuông nhỏ 

Họa tiết ô vuông nhỏ cũng xuất hiện trong nhiều mẫu gạch chống trơn nhà tắm do Viglacera sản xuất, kích thước 30x30. 

Gạch lát nền Viglacera GF324

 

Nếu bạn không yêu thích sự lãng mạn nghệ thuật, thay vào đó bạn yêu thích những đường nét mạnh mẽ dứt khoát, những ô vuông hình học thì những mẫu gạch lát nền nhà tắm chống trơn họa tiết ô vuông nhỏ thực sự là lựa chọn đáng để tham khảo chọn mua. 

Họa tiết hình ngũ giác

Ngoài ra, gạch Viglacera kích thước 30x30 còn có rất nhiều mẫu gạch có ô vuông hình ngũ giác, rất đáng để chọn mua cho phòng tắm nhà ở hiện nay. 

Nếu bạn quan tâm đến những mẫu gạch chống trơn nhà tắm 30x30 Viglacera và muốn trải nghiệm trực tiếp các mẫu sản phẩm có thể liên hệ đến các địa chỉ hệ thống showroom Hải Linh. 

gach-lat-nen-n319

 

Hệ thống showroom Hải Linh với hơn 13 năm đứng vững tại Hà Nội. Là nhà phân phối, bán lẻ gạch ốp lát Viglacera hàng đầu tại Việt Nam. Các mẫu gạch Viglacera tại Hà Nội không chỉ đa dạng mẫu mã, đa dạng kích thước còn có giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số người dân Việt. 

Sản phẩm cam kết chính hãng, miễn phí vận chuyển khu vực nội thành Hà Nội. Để tham khảo nhiều hơn các mẫu gạch chống trơn nhà tắm 30x30, gạch ốp lát Viglacera quý khách hàng có thể đến địa chỉ showroom Hải Linh gần nhất nằm tại các quận Đống Đa, hoặc Hà Đông hoặc Long Biên. Chất lượng tốt, giá tốt, dịch vụ chu đáo, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi chọn mua được mẫu gạch phù hợp nhất cho không gian nhà ở của mình. 

 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan