Gạch ốp lát cao cấp

Mua gạch ốp lát Viglacera chính hãng giá rẻ nhất 2023

Bạn đang có công trình thi công và muốn tìm những vật liệu giá rẻ phù hợp với điều kiện tài chính nhưng có thương hiệu và chất lượng tốt. Vậy thì để mình gợi ý cho bạn một số mẫu gạch ốp lát Viglacera chính hãng được nhiều gia đình Việt lựa chọn nhất nhé.

1. Ưu điểm của gạch ốp lát Viglacera

Để chọn được mẫu gạch phù hợp thì trước tiên bạn cần biết về đặc điểm của gạch đó. Bạn đã từng nghe về thương hiệu Viglacera chưa, có thể bạn biết nó nhiều hơn về thiết bị vệ sinh nhưng ngoài ra thương hiệu này còn cung cấp rất nhiều mẫu gạch ốp lát đẹp, chất lượng cho thị trường trong nước và được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Vì sao lại như vậy? 

Mua gạch ốp lát Viglacera chính hãng giá rẻ nhất 2022

Chất lượng gạch ốp lát Viglacera.

Với công nghệ ngày càng tiên tiến hiện nay thì chất lượng của gạch Viglacera cũng được nâng cấp một cách vượt trội nhằm đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam.

Độ cứng chắc, chịu lực cao

Đây được coi như một ưu điểm nổi trội của gạch ốp lát Viglacera bởi nếu thiếu đi công năng này thì công trình của bạn sẽ không hoàn hảo sau một thời gian sử dụng. Nếu bạn có để ý thì một số công trình bị rộp, nứt vỡ khi bị vật nặng rơi vào hoặc do tác động dưới môi trường nắng nóng cũng có thể gây ra các vết nứt trên bề mặt gạch.

Ngoài ra những công năng không thể thiếu của gạch ốp lát chính là chống thấm, ẩm mốc, chống trơn trượt cũng được đánh giá cao.

An toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Gạch Viglacera được sản xuất theo công nghệ Italy được kháng khuẩn Nano và được loại bỏ hoàn toàn tạp chất cũng như kim loại nặng đảm bảo tối đa sức khỏe cho các gia đình Việt Nam. Không chỉ vậy trong quá trình sản xuất Viglacera cũng áp dụng quy trình xanh nhằm bảo vệ môi trường, hạn chế tối đa chất thải, khí bụi gây ô nhiễm cho những khu vực xung quanh. Như vậy ta có thể thấy thương hiệu này đã đặt khách hàng lên hàng đầu để làm tiêu chí phát triển sản phẩm của mình.

Màu sắc và kích thước 

Không chỉ cải tiến về chất lượng mà màu sắc và kích thước cũng được chú tâm phát triển song song. Bởi lẽ chỉ có chất lượng thôi là chưa đủ, người tiêu dùng có yêu cầu cao về mọi mặt trong đó không thể thiếu mặt thẩm mỹ, nếu không đáp ứng được nhu cầu này thì dù gạch có chất lượng tốt, giá rẻ cũng chưa chắc đã được mọi người lựa chọn.

Màu sắc gạch được trộn màu từ chất liệu hạn chế bay màu sau thời gian sử dụng, như vậy sẽ càng nâng cao được giá trị của công trình, không bị xuống cấp. Bề mặt có được phủ men bóng, men thô đa dạng ốp lát nội thất và ngoại thất. Các mã màu từ không gian sang trọng hiện đại đến cổ điển, từ gạch họa tiết tối giản ốp lát phòng khách đến những họa tiết trang trí ngoại thất,.... 

Kích thước của gạch ốp lát Viglacera khá đa dạng từ 20x30cm, 30x30cm, 40x40cm, 30x90cm, 60x60cm, 80x80cm,... 

2. Các mẫu gạch ốp lát Viglacera giá rẻ nhất năm 2023

Hiểu được nhu cầu của khách hàng hiện nay có mức thu nhập trung bình, mình sẽ gợi ý một số mẫu gạch đang có xu hướng lựa chọn nhiều và có giá thành hợp lý nhé.

Cac mau gach op lat Viglacera gia re nhat

Gạch ốp lát Viglacera CL-SM3603

Gạch ốp lát Viglacera CL-SM3603 dòng sản phẩm gạch 30x60 không quá to cũng không quá nhỏ phù hợp để ốp tường khu vực phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp… .Tông màu xám vàng rất hợp với gia chủ mệnh Kim, Thủy và mệnh Thổ.

Bề mặt men matt baby (men thô mịn) khắc họa những họa tiết cát mịn lấy ý tưởng từ đồng bằng sông Cửu Long tạo nên không gian cực tinh tế và cuốn hút, đặc biệt có công năng chống trơn trượt cực cao bạn có thể lát cho khu vực ngoại thất,...

Gạch ốp lát Viglacera CL-SM3604

Gạch CL-SM3604 thuộc dòng gạch sang trọng với kích thước 30x60cm. Đây là kích thước được sử dụng khá phổ biến cho các công trình dân dụng hiện nay. Gạch có màu vàng họa tiết vân cát cộng với tông màu vàng nhẹ mang tới sự sang trọng cho công trình. 

Vẫn là bề mặt men matt baby nó phù hợp cho không gian tối giản nhưng vẫn có nét sang trọng, đẳng cấp. Mẫu gạch này bạn có thể sử dụng vào làm gạch lát nền phòng khách, hành lang, hay ốp tường phòng tắm, lát sân vườn,... đều làm nổi bật được công trình của bạn.

Gạch ốp lát Viglacera T15906

Gạch Viglacera T15906 là mẫu gạch 15x90 có bề mặt vẫn gỗ sang trọng cùng tông màu ấm chuẩn chất gỗ tự nhiên đẹp thể hiện đẳng cấp công trình. Bề mặt nhám rất phù hợp cho phòng ngủ và phòng khách, bạn có thể lát sole hay xương cá để nâng độ rộng của căn phòng nhé. Gạch có vân gỗ có xương gạch Granite siêu cứng chắc và chịu lực tốt, có độ bền màu cao.

Gạch ốp lát Viglacera CL-15901

Thêm một sự gợi ý về vân gỗ nữa cho bạn bởi vân gỗ luôn là xu hướng đi đầu và không hề lỗi thời theo giời gian. Đây cũng chính là lí do mà nó được ưa chuộng từ năm này qua năm khác mà công trình cũng không bị mất giá trị. Mẫu gạch này có tông màu xám sáng phù hợp cho phong cách hiện đại, tối giản.

Gạch có kích thước 15x90cm, men nhám phù hợp với hầu hết các không gian nội thất hiện nay. Sản phẩm xương porcelain là lựa chọn tối ưu dành cho các công trình yêu cầu chất lượng và tính thẩm mỹ. Bạn có thể kết hợp các mẫu vân đá, vân cát cho phòng khách và vân gỗ cho không gian phòng ngủ tạo mới không gian giảm bớt sự nhàm chán cho căn nhà của mình.

Gạch ốp lát Viglacera CL-15902

Mẫu gạch mang vẻ đẹp của gỗ tự nhiên với tone màu nâu chân thực, cùng những đường vân tinh tế, ngẫu nhiên thu hút sự chú ý của người dùng. Nếu bạn là một người sống theo phong cách tối giản nhưng vẫn muốn không gian phải có chất riêng, tối giản nhưng không đơn giản vậy thì đây là lựa chọn hoàn hảo mà bạn nên thử đó.

Với xương gạch porcelain cứng chắc, bền lâu, gạch CL-15902 đáp ứng mọi yêu cầu chất lượng về độ chịu lực, chịu nhiệt, chống thấm, chống rêu mốc, chống mài mòn,..đều hoàn hảo.

Gạch ốp lát Viglacera CL-SM3604 

Gạch CL-SM3604 thuộc dòng gạch sang trọng với kích thước 30x60cm. Thuộc xương gạch semi porcelain nên có độ cứng rắn tốt chỉ sau dòng granite cũng là lựa chọn đáng để tham khảo cho những khu vực nội thất, ngoại thất. Tông màu vàng nhạt phù hợp với những ai ưa thích sự nhẹ nhàng. Gạch được ứng dụng vào những không gian như phòng khách, phòng tắm, sân vườn nhé, rất tinh tế đó.

Như vậy, mình đã đưa ra một số gợi ý cực sát với nhu cầu cần thẩm mỹ đẹp, chất lượng tốt mà lại có giá thành phù hợp nhé. Hãy liên hệ với Hải Linh để được tư vấn chi tiết về không gian, mã gạch phù hợp và giá thành tương ứng nhé. Không chỉ vậy bạn còn được thiết kế phòng mẫu miễn phí, dịch vụ chăm sóc, giao hàng tận chân công trình và quan trọng là bảo hành chính hãng sản phẩm. Cùng Hải Linh kiến tạo không gian, nâng tầm giá trị ngôi nhà Việt nhé.

 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan