Gạch ốp lát cao cấp

Platinum- Bộ sưu tập gạch lát sân vườn đẳng cấp của Viglacera

Thương hiệu gạch Viglacera cho ra mắt bộ sưu tập gạch cao cấp Platinum. Đây là bộ sưu tập gạch lát sân vườn đẳng cấp nhất. Nổi bật với độ dày xương gạch 20mm. Tìm hiểu sự vượt trội về công năng của gạch lát sân vườn Viglacera Platinum trong bài viết sau.

Giới thiệu bộ sưu tập gạch lát sân vườn Viglacera Platinum

Thương hiệu Viglacera được đánh giá là nhà cung cấp vật liệu xây dựng hàng đầu Việt Nam. Với những đột phá trong sản xuất, hãng gạch ốp lát đã cho ra đời dòng sản phẩm gạch Platinum. Đây là bộ sưu tập gạch sân vườn dày 20mm đầu tiên được giới thiệu ở thị trường Việt Nam.

Bộ sưu tập gạch lát sân vườn đẳng cấp của Viglacera1

Bộ sưu tập gạch Porcelain cao cấp Platinum ra đời lấy cảm hứng từ đá tự nhiên. Từ thời tiền sử, con người đã gắn chặt với đá với ngôi nhà đầu tiên là những hang đá. Sau này, đá được khai thác để xây dựng nhà cửa. Trang trí nội ngoại thất bằng đá cũng được ưa chuộng.

Sân vườn với sự xuất hiện của đá luôn là điều tuyệt vời nhất. Tuy nhiên không phải gia chủ nào cũng đủ điều kiện để đưa đá tự nhiên vào công trình. Vì có những vấn đề bất cập sau: 

- Đá tự nhiên khó vận chuyển, thi công đòi hỏi kỹ thuật cao.

- Giá thành đá tự nhiên rất đắt.

- Bề mặt đá không được xử lý sẽ dẫn đến rêu mốc, trơn trượt mất an toàn.

Bộ sưu tập gạch lát sân vườn đẳng cấp của Viglacera2

Những mẫu Viglacera Platinum dày 20mm ra đời là một giải pháp lát sân vườn hoàn hảo. Viên gạch Platinum Viglacera hình ảnh thu nhỏ của những viên đá tự nhiên. Chúng được tạo hiệu ứng đặc biệt như thạch anh, đá vôi hay đá travertine.

Bộ sưu tập gạch lát sân vườn Viglacera Platinum được xuất khẩu sang nhiều thị trường. Dòng sản phẩm này sẽ mang lại giá trị thẩm mỹ, chất lượng bền vững cho công trình.

Những ưu điểm nổi trội của gạch lát sân vườn Platinum

Được biết đến là loại gạch có chất lượng tốt nhất trên thị trường. Viglacera Platinum 20mm nổi bật hơn hẳn các loại gạch sứ và đá tự nhiên khác ở mọi khía cạnh:

Khẳng định độ cứng cao

Gạch Viglacera Platinum có độ cứng trên 7 Mohs, chịu tải lực hơn 1,000kg/viên. Với ưu điểm nổi trội gạch lát lối đi sân vườn hoàn hảo. Xe hơi có thể chạy thoải mái vào mà gạch không hề bị vỡ, nút.

Gạch có độ hút nước thấp

Độ hút nước là tiêu chuẩn chất lượng quan trọng của gạch ốp lát. Với độ hút nước <0.1%, Viglacera Platinum chống mài mòn siêu tốt. Khả năng chống mài mòn đảm bảo cho phần xương gạch không bị bào mòn. Điều đó là một ưu điểm vượt trội đảm bảo cho kết cấu sân vườn có sự bền chắc nhất.

Chống trơn trượt, an toàn cho sử dụng

Gạch lát sân vườn được sử dụng ngoại thất nên yêu cầu tính năng chống trơn trượt cao. Với độ ma sát bề mặt >=11, gạch Platinum chống trượt cực tốt. Cho dù bề mặt ẩm, có nước thì sân vườn vẫn đảm bảo an toàn khi di chuyển.

Chính vì độ ma sát cao mà gạch lát sân vườn Viglacera Platinum được lát ở khu vực lối đi. Trong các không gian quảng trường, khu vực ngoại thất các tòa nhà lớn ưa chuộng thi công.

Làm sạch dễ dàng, không cần hóa chất

Một đặc điểm mà gạch lát sân vườn cần có là khả năng làm sạch dễ dàng. Vì ở ngoài trời, lại là sân vườn, bề mặt gạch dễ bị đất bẩn dính vào. Nếu bề mặt gạch giữ bẩn thì sẽ gây mất thẩm mỹ. Không kể đến việc bề mặt gạch bẩn rất dễ sinh ra rêu xanh, nấm mốc.

Bộ sưu tập gạch lát sân vườn đẳng cấp của Viglacera3

Nếu dùng gạch lát sân vườn Viglacera Platinum thì bạn không phải lo lắng. Gạch có khả năng làm sạch dễ dàng. Không cần dùng đến hóa chất, chỉ cần dùng nước sạch rửa, sân vườn, sân nhà đã sạch bong.

Có độ bền sốc nhiệt cao

Bộ sưu tập gạch lát sân vườn Viglacera Platinum gồm những viên gạch có độ bền sốc nhiệt cao. Đặc điểm này tạo độ bền bỉ cho gạch khi sử dụng lát ngoài trời. Nhất là ở vùng nhiệt đới khi nhiệt độ ngoài trời mùa hè có lúc lên đến gần 50 độ C.  Độ đàn hồi của gạch tốt nên gạch thích hợp thi công ở mọi vùng khí hậu. Khả năng thích ứng khí hậu tốt cho bề mặt thi công có tuổi thọ cao.

Chống nấm mốc, rêu phong, sâu bọ

Ưu điểm tuyệt vời tiếp theo của gạch Viglacera Platinum 20mm là khả năng chống rêu mốc bề mặt. Đặc tính chống giữ nước, hút nước thấp và chống bám bẩn giúp gạch không bị nấm mốc bề mặt. Ngay cả khi khoảng sân vườn lát gạch quanh năm bị bóng cây che phủ.

Chống lại sự bay màu do ăn mòn của axit và muối

Gạch Platinum có tính năng chống ăn mòn của muối và axit. Nên người dùng có thể dùng chất tẩy rửa thông dụng làm sạch gạch. Gạch cũng phù hợp với những vùng có điều kiện khắc nghiệt có sương muối xuất hiện. Khi đó, bề mặt gạch không bị ăn mòn mà vẫn giữ được nét đẹp thẩm mỹ.

Mẫu mã chủng loại thuộc loại sang chảnh

Được thiết kế bởi những chuyên gia hàng đầu của Ý. Gạch Viglacera Platinum 20mm sở hữu tính thẩm mỹ hoàn hảo.  Bề mặt gạch được tạo hình vô cùng ấn tượng tạo nên vẻ đẹp mang phong cách Made in Italy.

Bộ sưu tập gạch lát sân vườn đẳng cấp của Viglacera5

Với màu sắc trung tính và đường vân tinh xảo, gạch Viglacera platinum thật sự đẳng cấp. Platinum 20mm mang đến sự đồng bộ trong thiết kế nội ngoại thất. Phong cách châu  Âu hiện hữu rõ trong không gian công trình. Gạch sân vườn Viglacera Platinum không thua kém gì các mẫu gạch nhập khẩu Ý, Tây Ban Nha.

Thi công dễ dàng & đa ứng dụng cho nhiều công trình

Sở hữu xương gạch dày đến 20mm nhiều người e ngại ràng gạch khó thi công. Tuy nhiên, cách lắp đặt dòng gạch Platinum này vô cùng dễ dàng. Nó còn được thi công linh hoạt trên nhiều bề mặt khác nhau bằng nhiều cách thi công.

Bộ sưu tập gạch lát sân vườn đẳng cấp của Viglacera6

Thi công kiểu truyền thống: Bạn có thể lát gạch với keo dán gạch, vữa xi măng. Ứng dụng thi công cho các khu vực cần chịu lực lớn như gara ô tô, đường lái xe, đường lên dốc.

Thi công với chân đế: Gạch sẽ được lắp đặt trên sàn nổi. Điều này vô cùng thuận tiện cho việc lắp đặt dây điện, ống nước dưới sàn nhà. Kiểu thi công này cũng dễ dàng tháo gỡ.

Thi công lắp khô trên nền cát, nền cỏ phù hợp với các không gian sân vườn ngoài trời.

Những mẫu gạch tiêu biểu bộ sưu tập gạch lát sân vườn Platinum

Dưới đây là một số mẫu gạch tiêu biểu trong bộ sưu tập gạch Platinum:

Gạch Viglacera Platinum PT 20-G6605

Gach Viglacera Platinum PT 20-G6605

Mẫu gạch này có màu xám thời thượng, hiệu ứng bề mặt ấn tượng. Không gian sử dụng mẫu gạch này sẽ có một vẻ đẹp thiết kế trang nhã vượt thời gian. Gạch lát nền kích thước 60x60 phù hợp với sân nà, sân vườn.

Gạch Viglacera Platinum PT 20-G610

Gạch Viglacera Platinum PT20-G610

Gạch Platinum PT 20-G610 với hiệu ứng bề mặt độc đáo. Gạch lát sân vườn màu đen mang đến nét đẹp sang trọng và đẳng cấp. Gạch cũng được các chủ thầu sử dụng nhiều để lát quảng trường - nơi có mật độ lưu lượng  di chuyển lớn.

Gạch Viglacera Platinum PT 20-G608

Gach Viglacera Platinum PT 20-G608

Trong bộ sưu tập gạch lát sân vườn Viglacera, họa tiết vân đá tự nhiên rất đẳng cấp. Mẫu gạch PT 20-G608 thể hiện được đúng nét sang trọng, đẳng cấp đó. Họa tiết gạch khiến người dùng không thể phân biệt được với đá ngoài tự nhiên.

Gạch Viglacera Platinum  PT 20-G6602

Gạch Viglacera Platinum PT 20-G6602

Đây là mẫu gạch lát sân vườn mộc mạc đơn giản và rất đẹp. Gạch có 7 bề mặt họa tiết random sẽ tạo nét đẹp sống động khi thi công bề mặt.

Gạch Viglacera Platinum PT 20-601

Gach Viglacera Platinum PT 20-601

Kết bài là một mẫu gạch màu xám đen được ưa chuộng dùng nhiều lát ngoại thất. Bộ sưu tập gạch lát sân vườn Viglacera Platinum còn nhiều mẫu khác nữa. Ngoài Platinum, Viglacera có nhiều mẫu gạch lát sân vườn họa tiết đẹp.

Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu Platinum khác. Hoặc các mẫu gạch lát giả cỏ, giả sỏi, họa tiết đá vỡ tại trang web này

Hoặc quý khách hàng vui lòng gọi điện đến hotline 1900-599.828. Gạch Đại lý Viglacera Hải Linh cam kết bảo sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng. Công trình sẽ được nâng tầm giá trị về cả chất lượng và thẩm mỹ. Hãy trạo niềm tin tại Hải Linh - Chúng tôi sẽ trao sự uy tin đến cho bạn.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan