Gạch ốp lát cao cấp

Gạch ốp lát Viglacera khác biệt nhờ công nghệ in kỹ thuật số

Sự đa dạng mẫu mã, chủng loại, kích thước phong phú là điều đương nhiên phải có ở mỗi thương hiệu gạch ốp lát. Tuy nhiên để có thể đứng vững và được thị trường đón nhận thì cần phải có sự khác biệt. Gạch ốp lát Viglacera được sử dụng phổ biến hiện nay là nhờ sự khác biệt từ công nghệ in kỹ thuật số. Gạch ốp lát Viglacera cao cấp ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số tạo ra những mẫu gạch lát nền nhà, gạch ốp tường, gạch lát sân vườn với họa tiết hoa văn chân thực, sắc nét vô cùng tinh tế chinh phục mọi quý khách hàng kể cả khách hàng khó tính nhất.

Công nghệ in kỹ thuật số trên gạch ốp lát là gì

gạch kĩ thuật số

 

Gạch lát nền Viglacera ECO-821 in kỹ thuật số họa tiết sắc nét và chân thực chính

Công nghệ in kỹ thuật số đã quá quen thuộc với chúng ta trong ngành nhiếp ảnh và âm nhạc. Nó cũng đang biến đổi ngành công nghiệp gạch ốp lát, tạo ra nhiều triển vọng mới cho lĩnh vực nội thất. Ảnh hưởng rõ nét nhất của công nghệ in kỹ thuật số là làm thay đổi bề mặt gạch ốp lát. Giống như hình ảnh bạn quan sát trên màn hình vô tuyến, hình ảnh viên gạch được tạo lên từ hàng nghìn chấm màu nhỏ, khi chấm này càng nhỏ thì độ sắc nét càng cao.

Có gì mới ở gạch ốp lát Viglacera in kỹ thuật số?

Vào thời kỳ thập niên 80 thế kỷ trước, hầu hết các loại gạch ốp lát đều được in bằng công nghệ in lưới. Hạn chế của phương pháp này là độ phân giải thấp và mỗi bộ lưới in chỉ tạo ra được một lớp hoa văn đơn sắc. Do đó, các vân gạch ốp lát thường bị trùng lặp và có cả một loạt gạch hình thức giống hệt nhau.

Giai đoạn tiếp theo người ta sử dụng công nghệ in trục, đây cũng được coi là một bước tiến lớn với mỗi kiểu vân chỉ lặp lại không quá 30 lần.

gạch kỹ thuật sỗ viglacera

Gạch lát nền viglacera - Họa tiết hoa văn giống đá cẩm thạch

Ngày này công nghệ in kỹ thuật số được sử dụng phổ biến trong việc sản xuất gạch ốp lát trong đó có thương hiệu gạch ốp lát Viglacera đi đầu xu hướng này ở trong nước. Sử dụng tới 500 đầu in phun, từ đó mà lượng hoa văn trở nên vô cùng đa dạng. Phương pháp này tạo ra vân không bị lặp sau 180 phút, do vậy, hoa văn đa dạng hơn tới 8 lần và độ phân giải cao hơn rất nhiều.

Gạch ốp lát Viglacera in kỹ thuật số có độ nét cao đều, độ phân giải cao, đa dạng hoa văn, tạo ra các sản phẩm gạch có bề mặt tự nhiên như đá cẩm thạch hay gỗ , thậm chí các chuyên gia cũng khó có thể chỉ ra sự khác biệt

Tính năng vượt trội của gạch ốp lát Viglacera in kỹ thuật số

Với việc sử dụng công nghệ cao hiện đại nhất hiện nay, gạch Viglacera đưa ra phương pháp này với vô vàn những tính năng hấp dẫn. Đây là một bước tiến vượt bậc trong ngành công nghiệp gạch ốp lát nội địa với độ nét cực cao, các vân gạch không có sự khác biệt với các vân gỗ, vân đá trong tự nhiên là bao.

Các bạn cùng xem một số không gian sử dụng các loại gạch ốp lát Viglacera được ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số

gạch lát nền viglacera gm505

Gạch lát nền Viglacera GM505 có họa tiết giống hệt gỗ tự nhiên

Hình ảnh phối cảnh gạch lát nền Viglacera SV402

Gạch Viglacera SV402 - Gạch lát sân vườn

Gạch Lát Nền Mài Cạnh Viglacera KM512

Còn rất nhiều những sự lựa chọn tuyệt vời khác cho các bạn yêu thích loại gạch ốp lát Viglacera in kỹ thuật số này. Hãy đến với showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội để thỏa sức khám phá trải nghiệm là lựa chọn gạch lát nền nhà, gạch ốp tường ngoài trời, gạch lát sân vườn được sử dụng công nghệ in kỹ thuật số nhé!

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan