Gạch ốp lát cao cấp

Khám phá những lợi ích khi sử dụng Gạch Eurotile cho không gian nhà bạn

Gạch Eurotile đã trở thành một lựa chọn phổ biến trong việc ốp, lát không gian nội - ngoại thất hiện nay. Với nhiều ưu điểm vượt trội, dòng sản phẩm này không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng mà còn cung cấp nhiều lợi ích tuyệt vời cho mỗi công trình. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu về thương hiệu gạch Eurotile

Eurotile là một thương hiệu gạch thành lập vào năm 1996, thuộc công ty  Liên doanh Gạch men Mỹ Đức với tên gọi khởi đầu là Mỹ Đức Ceramics, vốn đầu tư 100% từ Singapore. Đến năm 2017, Eurotile đã gia nhập vào Viglacera và bắt đầu sử dụng tên thương hiệu Eurotile bền vững tới nay. Sự kết hợp của doanh nghiệp tiên phong về công nghệ sản xuất gạch ốp lát - Viglacera cùng doanh nghiệp dẫn đầu về thiết kế - Mỹ Đức ceramics đã mang lại cho thị trường 1 thương hiệu gạch đặc biệt ấn tượng - thương hiệu thời trang của ngành gạch. 

Nhắc đến Eurotile chúng ta không khỏi trầm trồ trước những bộ sưu tập đầy độc đáo, tinh tế, định hướng người dùng tới những xu hướng thiết kế mới cực thời thượng. Sự tự do, phá cách trong từng thiết kế gạch ốp lát đã mở ra sự sáng tạo không giới hạn, mang lại một nét đẹp đậm chất riêng không trộn lẫn. Với việc sử dụng gạch Eurotile, người dùng có thể tạo nên được một công trình mang đậm chất riêng độc đáo của bản thân. Bên cạnh đó, gạch ốp lát Eurotile sở hữu chất lượng cao, đáp ứng mọi tiêu chuẩn chất lượng đủ điều kiện để xuất khẩu sang các thị trường khó tính như châu  u, châu Úc.

Định vị là thương hiệu cao cấp được Viglacera kỳ vọng sánh cùng các loại gạch nhập khẩu, nên mức giá gạch ốp lát Eurotile cao hơn so với mặt bằng chung các thương hiệu gạch trong nước. Giá gạch Eurotile dao động từ 320.000 VNĐ/m2 - 800.000 VNĐ/m2, phù hợp với các không gian cao cấp, sang trọng, các gia chủ có tài chính mạnh. 

>>> Tìm hiểu thêm về: Gạch Eurotile 

Những lợi ích khi sử dụng Gạch Eurotile cho không gian nhà bạn

Trong nhiều năm qua, gạch Eurotile được đông đảo người dùng, chủ thầu, kiến trúc sư đánh giá cao bởi nhiều ưu điểm tuyệt vời, mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Cụ thể:

Nâng cao độ bền cho công trình 

Gạch Eurotile là dòng gạch xương porcelain có chất lượng cao, sử dụng nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Ý và Tây Ban Nha, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại với công nghệ nung tiên tiến đã tạo nên các mẫu gạch vô cùng cứng chắc, đảm bảo độ bền và có khả năng chịu lực tốt. Điều này có nghĩa là gạch không dễ bị hư hỏng, nứt vỡ trước những va đập, tác động ngoại lực. Bạn có thể yên tâm về việc sử dụng gạch ốp lát Eurotile trong không gian nhà bạn mà không lo phải thay thế hoặc sửa chữa thường xuyên.

Bên cạnh đó, sản phẩm có khả năng chịu nhiệt, chống thấm tuyệt vời. Theo kiểm nghiệm thực tế, gạch ốp lát Eurotile có độ hút nước cực nhỏ ~ 0,02% (thuộc nhóm B1A ≤ 0,5%) hạn chế được tối đa tình trạng thấm nước, do đó không bị cong vênh, rêu mốc do thời tiết ẩm thấp, mưa gió, phù hợp với cả những không gian đặc thù thường xuyên tiếp xúc với nước (Nhà tắm, nhà bếp, sân vườn, sân thượng, hồ bơi,...). Bạn hoàn toàn có thể yên tâm không gian luôn sạch sẽ, thoáng đãng khi sử dụng gạch ốp lát Eurotile.

Kiến tạo một không gian sống tinh tế, sang trọng

Gạch Eurotile được mệnh danh là “kiệt tác gạch men” với thiết kế tinh xảo và đầy nghệ thuật, khơi nguồn cảm hứng sáng tạo cho các kiến trúc sư tạo nên những không gian sống thú vị, bình dị mà sang trọng, mộc mạc mà cuốn hút. Các nhà thiết kế Eurotile cũng không ngừng nghiên cứu cho ra mắt những sản phẩm, bộ sưu tập gạch vân đá, vân gỗ cực kỳ xuất sắc, thời thượng cộng hưởng những nét tinh hoa văn hóa Á -  u, tái tạo một không gian sống đậm chất riêng và đầy thú vị. Gạch ốp lát Eurotile đa dạng về mẫu mã, kích thước, màu sắc giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được mẫu phù hợp với không gian của mình. 

>>>Cùng tham khảo một số mẫu gạch ốp lát Eurotile đẹp dưới đây nhé:

An tâm sử dụng

Một trong những yếu tố quan trọng mà Eurotile mang tới cho người dùng đó là sự an toàn tuyệt đối, giúp người dùng an tâm trong suốt một thời gian dài sử dụng. Sự an toàn đó được cấu thành bởi yếu tố: Khả năng chống trơn trượt, bảo vệ sức khỏe và bảo vệ môi trường. 

Chống trơn trượt: Gạch Eurotile được thiết kế với bề mặt có độ ma sát cao, giúp ngăn ngừa nguy cơ trơn trượt và làm tăng tính an toàn cho gia đình bạn, nhất là gia đình có người già, trẻ nhỏ, đặc biệt là trong các khu vực nhiều rủi ro trượt ngã như nhà tắm hoặc bếp, bể bơi.
An toàn với sức khỏe: Eurotile luôn chú trọng đến sức khoẻ của khách hàng. Gạch được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên nhập khẩu được chọn lọc kỹ càng, không chứa chất độc hại. Sản phẩm được nung ở nhiệt độ cao 1205°C- 1220°C giải phóng các tạp chất tồn dư có thể có. So với việc sử dụng gỗ tự nhiên hay nhựa, thì gạch ốp lát Eurotile không chứa chất dễ gây kích ứng như Formaldehyde (có trong gỗ tự nhiên) hay PVC (trong nhựa), đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong suốt thời gian dài. 

Bảo vệ môi trường: Eurotile cũng chú trọng đến việc đảm bảo tính bền vững và bảo vệ môi trường. Hãng đã sử dụng nguyên liệu tự nhiên và quy trình sản xuất thân thiện với môi trường, hạn chế tối đa các khói thải, chất thải ra ngoài môi trường. Bên cạnh đó, việc sử dụng gạch vân đá, vân gỗ của Eurotile còn là giải pháp bảo vệ môi trường, thay thế dần các vật liệu tự nhiên trong khi vẫn đảm bảo nét đẹp chân thực không kém. Nhờ đảm bảo các tiêu chí chất lượng trong sản xuất, Eurotile đã được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 và ISO 14001:2004 về quản lý chất lượng và bảo vệ môi trường.

Dễ dàng vệ sinh

Gạch Eurotile phủ men cao cấp với bề mặt láng mịn, không hút nước nên rất dễ dàng lau chùi, làm sạch. Bên cạnh đó bề mặt gạch còn đạt được độ chống bám bẩn cấp 4 trở lên, nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình vệ sinh, không bị bám cặn, ố vàng gây mất thẩm mỹ. Điều này rất thuận tiện cho việc duy trì sự sạch sẽ trong ngôi nhà của bạn.

Giá cả hợp lý

Gạch ốp lát Eurotile sản xuất tại Việt Nam, mang chất lượng và tính thẩm mỹ sánh ngang với các dòng gạch nhập khẩu, tuy nhiên mức giá lại chỉ bằng ½, ⅓ gạch nhập nên được rất nhiều gia chủ yêu thích lựa chọn cho công trình cao cấp hiện nay, tiết kiệm thêm nhiều chi phí xây dựng. 

>>> Xem chi tiết giá của: Gạch Eurotile

Với Eurotile, quý khách có thể an tâm rằng bạn đang chọn một thương hiệu uy tín để ốp, lát không gian nhà của mình với sự sang trọng và chất lượng vượt trội. Hãy tận hưởng những điều tuyệt vời mà gạch ốp lát Eurotile mang lại cho không gian của bạn nhé. Để mua gạch Eurotile chính hãng, liên hệ ngay showroom Hải Linh nhé!

 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan