Gạch ốp lát cao cấp

Những cách tạo điểm nhấn với gạch lát nền Viglacera 30x30 cho mọi không gian

Gạch lát nền Viglacera 30x30 có thiết kế ấn tượng, chất lượng được đánh giá cao và được ứng dụng linh hoạt trong nhiều công trình. Những mẫu gạch này còn có thể biến không gian trở nên độc đáo, hút mắt khi ứng dụng những ý tưởng phối kết, thi công sáng tạo, phá cách. Nếu mọi người yêu thích sự mới mẻ, tuyệt đối đừng bỏ qua những ý tưởng tạo điểm nhấn với những mẫu gạch lát nền 30×30 Viglacera dưới đây nhé!

Những lý do không nên bỏ qua gạch lát nền Viglacera 30x30

Viglacera là một trong những thương hiệu sản xuất gạch ốp lát uy tín hàng đầu trong nước. Trong đó các mẫu gạch lát nền Viglacera 30x30 được nhiều gia đình lựa chọn nhờ kích thước phù hợp, dễ dàng ứng dụng ở mọi khu vực, kể cả những không gian có diện tích nhỏ hẹp vẫn có thể tạo nên sự hài hòa, điểm trang trí độc đáo. Đặc biệt, sự đa dạng mẫu mã từ màu sắc, họa tiết, dạng bề mặt,... sẽ mang đến cho mọi người nhiều sự lựa chọn hơn. Bên cạnh đó còn đáp ứng được mọi yêu cầu về phong cách thiết kế, gu thẩm mỹ của mọi gia chủ. 
Mọi người cũng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của các mẫu gạch Viglacera 30x30. Được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chọn lọc kỹ càng, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, gạch có kết cấu ổn định, chịu lực tốt, hạn chế tình trạng nứt vỡ, bong tróc, đảm bảo tuổi thọ gạch cao. Ngoài ra, sản phẩm còn an toàn với sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường khi có khả năng kháng khuẩn, chống bám bẩn tốt, dễ dàng vệ sinh.


Gạch lát nền Viglacera 30x30 được đánh giá cao, ứng dụng phổ biến

Hiện nay, gạch Viglacera 30x30 có 2 nhóm men chính là men bóng và men matt. Men bóng sang trọng, cho không gian khoáng đạt, men matt chống trơn tốt phù hợp với phòng tắm, nhà vệ sinh, hoặc các khu vực có tần suất di chuyển lớn. Đặc biệt, gạch men 30×30 Viglacera còn có sức hút mạnh mẽ nhờ mức giá khá rẻ. Các mẫu gạch lát 30×30 Viglacera có mức giá dao động khoảng từ 85.000 đồng đến 130.000 đồng/m2. Có thể thấy, mức giá này khá ưu đãi so với nhiều thương hiệu khác và đảm bảo phù hợp với mọi hạng mục công trình từ nhà ở hộ gia đình bình dân cho đến công trình quy mô cao cấp.

>>> Xem chi tiết mẫu: Gạch lát nền viglacera 30x30

Những ý tưởng độc đáo với gạch Viglacera 30x30

Trước đây, những mẫu gạch men khổ vuông truyền thống cơ bản đều được lát tuần tự, ngang hàng thẳng lối, khá đơn giản. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển của công nghệ kỹ thuật số hiện nay, Viglacera đã nghiên cứu, phát triển, cho ra đời đa dạng mẫu mã gạch lát nền 30x30 độc đáo, màu sắc linh hoạt. Đặc biệt khi phá bỏ mọi khuôn mẫu, thử áp dụng những ý tưởng mới sẽ giúp không gian trở nên mới lạ và hiện đại hơn. 

Tạo mảng trang trí với gạch họa tiết 

Bằng cách kết hợp một số viên gạch 30×30 Viglacera có màu sắc hoặc họa tiết khác biệt để tạo mảng trang trí ở trung tâm là một ý tưởng thi công khá hay, hiện được áp dụng khá phổ biến ở nhiều khu vực như phòng khách biệt nhà, hiên sảnh nhà hàng, khách sạn,... Sự sắp xếp tinh tế, kết hợp màu sắc, hoa văn hài hòa giữa những viên gạch 30×30 sẽ tạo thành một hình vuông hoặc hình chữ nhật lớn như là một chiếc thảm. Với kiểu lát gạch 30x30 như thế này, “thảm gạch” sẽ giúp không gian trở nên sang trọng và có điểm nhấn hơn. 


Dùng mẫu gạch họa tiết phân tách trung tâm phòng khách

Kết hợp đan xen hai mẫu gạch 30x30

Kết hợp đan xen 2 mẫu gạch 30×30 tạo thành hiệu ứng caro trong 1 không gian sẽ giúp tạo điểm nhấn cũng như gây ấn tượng thị giác mạnh mẽ, thu hút mọi ánh nhìn. Để làm được điều này, mọi người phải chọn được 2 mẫu gạch khi kết hợp phải đảm bảo phù hợp. Cách lựa chọn đơn giản, dễ thành công nhất là hãy kết hợp 2 mẫu gạch nghịch tone với nhau.


Sự đan xen hai mẫu gạch tạo hiệu ứng tương phản

Thiết kế lối đi có màu đậm hoặc nhạt hơn màu gạch chủ đạo

Mọi người hãy sử dụng một mẫu gạch có màu khác so với màu nền chủ đạo và lát thành những đường chạy dọc phụ thuộc vào bố cục không gian: có thể là hướng đến các khu vực sinh hoạt khác hoặc hướng đến cửa ra vào,... Kiểu lát tạo lối đi này tạo cảm giác không gian khoa học, tiện ích hơn. Tuy nhiên cần chú ý, không phải không gian nào cũng có thể áp dụng cách lát này. Theo các chuyên gia, cách lát này chỉ phù hợp với những không gian đủ rộng và có độ mở nhất định. Và mọi người cũng cần phải chọn màu sắc của mẫu gạch sử dụng để tạo lối đi sao cho vừa đủ nổi bật nhưng vẫn hài hòa với tổng thể chung.  Khi sử dụng gạch lát nền 30×30 chỉ nên tạo lối đi khoảng 60 – 90cm là hợp lý nhất.


Tạo lối đi nhỏ cho phòng ngủ từ gạch 30x30

Lát xen kẽ gạch 30x30 và gạch 60x60

Thông thường, mọi người vẫn quen với việc lát so le chỉ áp dụng cho gạch thẻ hay gạch dạng chữ nhật cùng kích thước. Tuy nhiên, mọi người hoàn toàn có thể linh hoạt áp dụng kiểu lát này, kết hợp giữa gạch lát nền 30×30 và gạch 30x60, hiệu ứng mang lại sẽ thực sự khác biệt. Mọi người nên dùng những mẫu gạch tông trầm và chít mạch bằng keo sáng màu để tạo nên hệ thống đường ron khác biệt. Việc thi công cũng khá đơn giản chỉ cần lát gối 2 viên gạch 30x30 với 1 viên 60x60 là đã hoàn thành.


Sự đan xen kích thước mới mẻ, độc đáo

Hi vọng với những ý tưởng sáng tạo với gạch lát nền Viglacera 30x30 trên sẽ hỗ trợ mọi người tạo nên những không gian sinh động, ấn tượng nhất. Để sở hữu những mẫu gạch chính hãng, chất lượng đừng bỏ qua Hải Linh. Với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh gạch ốp lát chính hãng, đội ngũ nhân viên có chuyên môn, sẽ hỗ trợ tư vấn quý khách chọn được mẫu gạch phù hợp, ưng ý nhất. Liên hệ ngay!

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan