Gạch ốp lát cao cấp

Top các mẫu gạch ốp tường phòng ngủ dẫn đầu xu hướng thời đại mới

Gạch ốp tường phòng ngủ không chỉ giúp thay đổi diện mạo căn phòng mà còn mang đến nguồn cảm hứng sáng tạo mới cho không gian riêng tư của gia đình. Dưới đây là những mẫu gạch ốp tường cho phòng ngủ độc đáo, khiến căn phòng bừng sáng và dẫn đầu xu hướng mới hiện nay!

Vì sao nên sử dụng gạch ốp tường cho phòng ngủ?



Gạch ốp tường không chỉ làm mới không gian mà còn giúp bảo vệ tường nhà tối ưu

Việc sử dụng các loại gạch ốp tường phòng ngủ trở nên cực kỳ phổ biến trong những năm gần đây bởi phong cách sáng tạo và sự hiện đại mà vật liệu trang trí này mang lại. Tuy nhiên, có rất nhiều người lại cho rằng sử dụng gạch ốp tường sẽ gây cảm giác nặng nề cho phòng ngủ và tốn kém chi phí. Khi so sánh gạch ốp tường trang trí phòng ngủ với các loại vật liệu khác như sơn, giấy dán tường,... sẽ thấy việc ốp tường mang lại nhiều lợi ích đáng kể hơn như: 

  • Bảo vệ tường phòng ngủ tốt hơn: son và các loại giấy dán tường sau một thời gian sử dụng thường xuất hiện tình trạng phồng rộp, bong tróc, ẩm mốc gây mất thẩm mỹ, tốn kém chi phí sửa chữa và thay thế. Gạch ốp tường hoàn toàn khắc phục được nhược điểm này, giúp bảo vệ tường nhà tốt hơn, chống ẩm mốc, cong vênh và luôn bền đẹp theo thời gian.
  • Gạch ốp tường làm mới diện mạo không gian phòng ngủ: các loại gạch ốp tường với mẫu mã, màu sắc và thiết kế đa dạng sẽ giúp gia chủ thỏa sức sáng tạo và cá nhân hóa không gian riêng tư của mình. 
  • Gạch ốp tường có khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi bẩn nên việc vệ sinh trở nên dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện hơn.
  • Các loại gạch ốp tường có tuổi thọ sử dụng lâu dài có thể lên đến 100 năm, xương gạch cứng chắc chống thấm nước vượt trội, bề mặt gạch được phủ hoặc tráng men giúp màu luôn bền đẹp như mới.
  • Gạch ốp tường có thể tốn kém chi phí xây dựng ban đầu hơn những vật liệu trang trí khác. Nhưng xét về lâu dài, bạn không cần phải thường xuyên thay mới, tu sửa liên tục gây tốn kém thời gian như giấy hoặc sơn. Chính vì vậy mà sử dụng gạch ốp tường phòng ngủ giúp tiết kiệm chi phí tối ưu hơn.

Các mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đón đầu xu hướng

Gạch phòng ngủ ốp tường đơn sắc 

Gạch ốp tường đơn sắc có nghĩa là chỉ có một màu đồng nhất và không có thêm các hoa văn, họa tiết trang trí. Mẫu gạch này phù hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất khác nhau và là lựa chọn an toàn, mở rộng không gian thoáng rộng cho căn phòng có diện tích nhỏ, trần thấp. Bạn có thể thoải mái lựa chọn tông màu chủ đạo theo cá tính, phong cách và sở thích cá nhân của mình.


Gạch ốp tường phòng ngủ màu xám vân đá 



Phòng ngủ sang trọng, hiện đại và thanh lịch với tông màu xám chủ đạo của gạch ốp tường


>>>Xem thêm mẫu gạch ốp tường phòng ngủ:

Gạch ốp tường phòng ngủ vân gỗ

Gạch vân gỗ (giả gỗ) mô phỏng lại các đường vân của gỗ tự nhiên một cách chân thực, sống động trên bề mặt mang đến vẻ cổ điển, ấm cúng và gần gũi thiên nhiên cho phòng ngủ gia đình. Mẫu gạch này với thiết kế mang hơi hướng tối giản, phù hợp với mọi phòng ngủ khác nhau, đặc biệt là mẫu gạch này an toàn với sức khỏe con người và dễ dàng vệ sinh, lau chùi.


Phòng ngủ tinh tế, ấm cúng và gần gũi mang hơi hướng cổ điển nhưng đầy hiện đại



Gạch ốp tường giả gỗ theo kiểu xương cá tạo điểm nhấn đặc biệt, ấn tượng cho không gian 


>>>Xem thêm chi tiết các mẫu gạch ốp tường phòng ngủ:

Gạch vân đá ốp tường phòng ngủ

Gạch ốp tường giả đá ngày càng được ưa chuộng bởi vẻ sang trọng và hiện đại mà chúng mang lại. Gạch vân đá là loại gạch có hoa văn bề mặt mô phỏng mặt cắt ngang của đá tự nhiên. Giống như vân gỗ, gạch vân đá cũng mang đến không gian tự nhiên, riêng tư, sang trọng, hiện đại và thu hút cho phòng ngủ gia đình.


Gạch ốp tường vân đá marble mang đến sức hút đặc biệt cho phòng ngủ sang trọng bậc nhất



Phòng ngủ đầy chiều sâu với mẫu gạch ốp tường vân đá khổ lớn gam màu xanh nổi bật


>>>Xem thêm các mẫu gạch ốp tường phòng ngủ:

Trên đây là những thông tin về lợi ích cũng như các mẫu gạch ốp tường phòng ngủ đang được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thể chọn cho phòng ngủ gia đình mình những mẫu gạch ốp lát tinh tế, sang trọng và phù hợp giúp định vị phong cách riêng vào không gian sống nhé! Chúc bạn luôn thành công!

>>> Xem thêm: Gạch lát nền vân gỗ 60x60 giá rẻ

>>> Xem thêm: Gạch lát nền vân đá

 

 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan