Gạch ốp lát cao cấp

Gạch ốp lát Viglacera - Khơi dậy không gian sống ngoài trời

Gạch ốp lát Viglacera là sản phẩm tinh túy mang lại sức sống cho những không gian mở trong ngôi nhà của bạn.

Không gian mở chính là nơi bạn có thể tự do với tầm nhìn đồng thời thưởng thức một bầu không khí trong lành của thiên nhiên, đó có thể là ban công, sân thượng, hay sân vườn nhà bạn ...Tùy thuộc vào vị trí và đối tượng thiết kế mà có cách chọn gạch ốp lát Viglacera khác nhau.

Gạch Viglacera SP306

Gạch lát nền đẹp SP306

Thiết kế sân thượng với gạch ốp lát Viglacera

Sân thượng là khoảng không gian ở trí cao nhất của ngôi nhà, nơi đây đón lượng ánh nắng, ánh sáng và không khí nhiều nhất. Hầu hết những căn nhà phố có diện tích sân thượng không được lớn, chính vì thế bạn nên chọn những loại gạch ốp lát Viglacera có kích thước lớn như gạch Viglacera 60x60 với những họa tiết đơn giản, nhã nhặn nhằm tạo cảm giác nới rộng diện tích cho sân thượng.

 

--------------------- >>>>>> Có thể bạn quan tâm: Chọn gạch lát nền Viglacera cho gia chủ mệnh Hỏa

 

Mặc dù là thiết kế ở ngoài trời nhưng vẫn luôn phải đảm bảo tính sang trọng, hiện đại ở mọi lúc, mọi nơi. Đồng thời gạch ốp lát Viglacera có khả năng chịu những ảnh hưởng của thời tiết như giãn nở nhiệt, khả năng chống bám bẩn, chống trơn trượt và có độ bền bền cao, không chịu ảnh hưởng của các loại chất tẩy rửa.

Gạch Viglacera là sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, được mài cạnh nên dễ dàng lắp đặt với độ chính xác cao và đặc biệt sản xuất với công nghệ in kỹ thuật số mới nhất hiện nay mang vẻ đẹp chân thực và sắc nét.

Thiết kế sân vườn với gạch ốp lát Viglacera

Gạch ốp lát Viglacera có thêm một ưu điểm nữa đo chính là rất đa dạng về màu sắc, họa tiết hoa văn, bạn có thể chọn những gam màu nhạt, trung tính hoặc đậm tùy ý, theo kiểu cổ điển, sang trọng, hiện đại, cá tính theo cách riêng của bạn.

Gạch Viglacera S411

Gạch lát sân vườn đẹp S411

Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn cho thiết kế sân vườn của bạn. Nhưng đối với những thiết kế sân vườn vô cùng độc đáo lấy cảm hứng từ thiên nhiên hùng vỹ mang chút mộc mạc hoang sơ kết hợp với tông màu đen trắng của gạch lát nền Viglacera sẽ làm bừng sáng không gian sân vườn nhà bạn, đồng thời hòa quyện với màu xanh của thiên nhiên, cây cảnh để tạo nên một tuyệt tác nghệ thuật đáng chiêm ngưỡng.

gạch lát sân vườn đẹp sv402

Gạch lát sân vườn đẹp SV402

Chắc hẳn bạn đang rất mong chờ có một không gian mở như thế đúng không? Rất đơn giản hãy đến với showroom Viglacera 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội bạn sẽ được thỏa sức trải nghiệm với những mẫu gạch ốp lát Viglacera độc đáo, ấn tượng,  đa dạng màu sắc sẽ không khiến các bạn thất vọng. Tại đây còn có một đội ngũ nhân viên có những hiểu biết sâu rộng về các loại gạch ốp lát Viglacera sẵn sàng giải đáp những băn khoăn thắc mắc của các bạn. Chúc các bạn thành công.

Nguồn: http://gachviglacera.vn

Tác giả bài viết: MR_BARBERCUE

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan