Tư vấn thiết kế

Mẫu gạch Viglacera – Dễ khiến người ta xiêu lòng

Ngôi nhà bạn đang trong giai đoạn hoàn thiện, bạn đang mong muốn lựa chọn mẫu gạch Viglacera ưng ý. Hãy tham khảo 3 mẫu gạch ốp lát viglacera dễ khiến người ta xiêu lòng này nhé!

Khi ngôi nhà hoặc công trình của bạn đang trong giai đoạn hoàn thiện thì việc quan trọng và vô cùng cần thiết là lựa chọn những mẫu gạch lát nhà, gạch ốp tường đẹp và chất lượng. Bạn có thể lựa chọn gạch ốp lát theo sở thích, thẩm mỹ và điều kiện thời tiết. Hôm nay, Hải Linh xin được giới thiệu các mẫu gạch Viglacera với chất lượng và thiết kế vượt trội đẳng cấp Châu Âu.

1.      Mẫu gạch Viglacera giả gỗ

Đây là dòng sản phẩm được ưa chuộng sử dụng làm gạch lát nền phòng ngủ, gạch lát nền phòng bếp, gạch lát nền nhà tắm. Dòng sản phẩm này được lất cảm hứng thiết kế từ vân gỗ sồi Châu Âu tạo nên nét độc đáo riêng biệt trong căn phòng.

Gạch lát nền Viglacera GM501 50x50

Gạch lát nền Viglacera GM501 50x50

Gạch lát nền Viglacera GM505

Gạch lát nền Viglacera GM505

Thông số kỹ thuật gạch lát nền Viglacera

Thông số kỹ thuật gạch lát nền Viglacera

Thông số kỹ thuật gạch lát nền Viglacera

Ngay từ cái nhìn cầu tiên ta có thể nhận dạch gạch Viglacera giả gỗ bằng mẫu ma, màu sắc và hoa văn chạy trên bề mặt của gạch. Trên cùng 1 nền nhà hay trên cùng 1 mảng tường ốp, mỗi viên gạch Viglacera mang một dáng vẻ khác nhau nhưng lại tạo nên một vẻ đẹp hài hòa thống nhất cho toàn bộ ngôi nhà. Màu sắc của sản phẩm gạch Viglacera hết sức tự nhiên, có chiều sâu, họa tiết giản dị mà tinh tế, sang trọng.

2.      Mẫu gạch Viglacera giả vân đá

Mẫu gạch ốp tường Viglacera này được ưa chuộng nhiều trong việc lát phòng khách khu nghỉ dưỡng, thác nước nhân tạo, quán cà phê. Sản phẩm lấy nguồn cảm hứng kiểu vân đá để tạo thêm sự độc đáo cho các công trình.

Gạch ốp lát Viglacera GW3626

Gạch ốp lát Viglacera GW3626

Thông số kỹ thuật

Thông sỗ kỹ thuật gạch ốp lát Viglacera

Thông sỗ kỹ thuật gạch ốp lát Viglacera

3.       Mẫu gạch Viglacera lấy cảm hứng thiết kế từ một loại tre 

châu Á tạo một cảm giác tươi mát tao nhã cho không gian căn phòng. Sản phẩm này được ưa chuộng nhiều trong các dự án nhà hàng khách sạn, căn hộ cao cấp. Sản phẩm lấy nguồn cảm hứng kiểu vân đá để tạo thêm sự độc đáo cho các công trình.

Gạch lát nền Viglacera KS 3632

Gạch lát nền Viglacera KS 3632

gạch lát nền Viglacera 30X30 KS3648

Gạch lát nền Viglacera 30X30 KS3648

Trên đây là 3 mẫu gạch Viglacera rất được ưa thích và được sử dụng phổ biến hiện nay. Nếu như quý khách hàng mong muốn lựa chọn được những mẫu gạch ốp lát ưng ý, phù hợp với công trình nhà bạn cũng như sở thích của các thành viên trong gia đình hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

>>> Xu hướng chọn gạch Viglacera cho hè sôi động 2017

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan