Gạch ốp lát cao cấp

Nhà phân phối gạch Viglacera ở quận Long Biên

Ngày 20.10, Hải Linh Group đã chính thức mở bán Showroom gạch Viglacera thứ 4 tại địa chỉ 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội. Được thành lập từ năm 2007, Hải Linh Group không chỉ trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng ở khu vực Hà Nội, khách hàng trên toàn quốc cũng quan tâm tới các sản phẩm của Hải Linh.

1. Nhà phân phối gạch Viglacera ở quận Long Biên

Chi nhánh gạch Viglacera thứ 4 của Hải Linh được đánh giá là hiện đại bậc nhất trong hệ thống. Với hệ thống giao thông thuận tiện, giúp khách hàng di chuyển dễ dàng, khách hàng có thể đến trực tiếp Showroom của chúng tôi để trải nghiệm nhiều sản phẩm gạch Viglacera với chất lượng tốt nhất.

Đặc biệt, với tốc độ đô thị hóa nhanh của Long Biên, nhiều đô thị, khu sinh thái đều tọa lạc ở đây. Người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại, đẳng cấp, sở hữu nhiều sản phẩm chính hãng hơn nữa của chúng tôi với giá thành chiết khấu nhất thị trường.

Showroom gạch Viglacera tại Long Biên của Hải Linh

Showroom gạch Viglacera tại Long Biên của Hải Linh​

Showroom Hải Linh 4, không chỉ phân phối gạch Viglacera, chúng tôi còn phân phối các sản phẩm gạch Đồng Tâm, Bạch Mã, Taicera, … Đặc biệt, khi khách hàng mua các sản phẩm gạch ốp lát, gạch lát nền Viglacera sẽ nhận được rất nhiều quyền lợi như:

  • Tất cả các đơn hàng sẽ được miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành Hà Nội

  • Được mua hàng với giá thành chiết khấu nhất thị trường.

  • Được bảo dưỡng, bảo hành theo chương trình bảo hành của hãng.

  • Các sản phẩm có đầy đủ giấy tờ, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

  • Mua hàng nhanh chóng, thanh toán thuận tiện

  • Hỗ trợ 1 đổi 1 nếu gặp lỗi từ nhà sản xuất.

2. Một số sản phẩm gạch Viglacera đang được phân phối tại Showroom Hải Linh 4

Tại Showroom gạch Viglacera Long Biên chúng tôi có phân phối các sản phẩm gạch của nhiều thương hiệu nổi tiếng

Showroom gạch Viglacera Long Biên

Showroom gạch Viglacera Long Biên

Showroom Gạch Viglacera Long Biên

Mẫu gạch trang trí cao cấp

Showroom Gạch Viglacera Long Biên

Showroom Gạch Viglacera Long Biên

Showroom Gạch Viglacera Long Biên

3. Tại sao khách hàng nên lựa chọn sản phẩm gạch Viglacera Hải Linh?

Người tiêu dùng khi đến với Hải Linh sẽ được trải nghiệm những sản phẩm có chất lượng, chính hãng, cao cấp nhất. Vì vậy người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành, … của Hải Linh.

Khi đến với Showroom Hải Linh Long Biên, khách hàng sẽ được đổi trả nếu như sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất. Đặc biệt, trong thời gian khai trương, chúng tôi sẽ có rất nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi lớn dành cho khách hàng.

Chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa phí vận chuyển tới các tỉnh thành lân cận Hà Nội. Đặc biệt, khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển khu vực nội thành Hà Nội.

Người tiêu dùng đến với Hải Linh sẽ được nhân viên tư vấn chi tiết, chu đáo, nhiệt tình. Qua đó, giúp khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm tốt, chính hãng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Địa chỉ showroom Hải Linh Long Biên Hà Nội

Địa chỉ showroom Hải Linh Long Biên Hà Nội

Tại đây, chúng tôi có phân phối các sản phẩm gạch ốp lát Viglacera với nhiều mẫu mã, chủng loại, giá thành tốt nhất hiện nay. Vì vậy, người tiêu dùng có thể sở hữu được những sản phẩm chất lượng, phong phú, tính thẩm mỹ cao.

Showroom là đại lý phân phối những sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, chất lượng bậc nhất hiện nay. Những sản phẩm của chúng tôi đều được trải đều trên mọi phân khúc khác nhau. Qua đó sẽ giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp với kinh tế của gia đình mình.

Việc mở rộng thị trường, quy mô hoạt động trên toàn Hà Nội song song với việc không ngừng xây dựng, phát triển các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đến với Showroom Hải Linh 4 để nhận ưu đãi và trải nghiệm không gian sang trọng, hiện đại nhất trong hệ thống của chúng tôi.

Địa chỉ Showroom gạch Viglacera tại Long Biên

72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0965.93.5050

Website: Gachviglacera.vn

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan