Tư vấn thiết kế

Thiết kế ngoại thất sân vườn với gạch Ceramic Viglacera

Gạch Viglacera không chỉ được sử dụng để lát nền nhà hay ốp tường mà còn được sử dụng rất nhiều trong thiết kế ngoại thất sân vườn với loại gạch Ceramic Viglacera, chúng góp phần tạo nên không gian sống ngoài ngoài trời trong lành, thiên nhiên chân thực sắc nét.

Bài viết hôm nay Hải Linh xin chia sẻ đến các bạn một số mẫu gạch Ceramic Viglacera sử dụng để thiết kế ngoại thất sân vườn.

Gạch Ceramic Viglacera sân vườn mang hình ảnh thiên nhiên chân thực và sắc nét

Trong kho tàng gạch ốp lát Viglacera có rất nhiều mẫu gạch ốp lát dành riêng cho không gian sân vườn họa tiết dạng sỏi, đá tự nhiên, Ceramic...Tuy nhiên cần sử dụng các loại sao cho hợp lý để có thể tạo ra sắc thái đặc biệt cho sân vườn, thể hiện sự cầu kỳ, cá tính là gia chủ giành chọn tâm huyết.

Theo các chuyên gia gạch Ceramic Viglacera cho sân vườn là lựa chọn được đánh gía cao bởi mẫu mã đa dạng, kích thước phong phú, giá thành hợp lý , phù hợp với từng không gian sống của gia đình mình, bên cạnh đó gạch Ceramic Viglacera còn có khả năng chống chịu mài mòn, bền đẹp trước các tác động của nhân tố thời tiết.. Các bạn có thể xem hình ảnh sau với sự lựa chọn Gạch 

 Gạch ceramic Viglacera họa tiết vân sỏi đá, mang thiên nhiên thân thuộc vào khu sân vườn.

 Gạch ceramic Viglacera họa tiết vân sỏi đá, mang thiên nhiên thân thuộc vào khu sân vườn.

Nhu cầu sống hiện đại luôn muốn mang thiên nhiên vào trong không gian sống, Các dòng gạch Ceramic Viglacera được ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số có độ nét cao, mô tả chân thực sắc nét hình ảnh thiên nhiên.

Với các khu sân vườn để mở và không có mái che, các dòng gạch ceramic có thiết kế sử dụng khuôn định hình, tạo bề mặt mấp mô giúp giảm trơn trượt và tránh việc hình thành rêu mốc do đọng nước đang rất được ưa chuộng. Do đó dù trong nhà bạn có trẻ nhỏ cũng không phải lo ngại vì khả năng chống trơn trượt của loại gạch này. Bạn có thể tham khảo những mẫu gạch Viglacera: Gạch ốp lát viglacera gw3612, Gạch ốp lát viglacera gw3622, Gạch ốp lát viglacera gw3627...

 Gạch lát ceramic họa tiết thảm cỏ, ứng dụng khuôn định hình tạo không gian tươi mới cho khu vực sân thượng ngoài trời.

 Gạch lát ceramic họa tiết thảm cỏ, ứng dụng khuôn định hình tạo không gian tươi mới cho khu vực sân thượng ngoài trời.

Bằng việc tuân thủ và giám sát chặt chẽ quy trình sản xuất và nghiên cứu kỹ thị trường cũng như các phong cách sân vườn kỹ lưỡng, Viglacera đã mang lại cho thị trường những thiết kế gạch ceramic đa năng, mang lại sức sống cho những không gian mở như sân thượng, ban công, hiên nhà,…

Gạch ceramic sân vườn Viglacera cũng là các vật liệu giúp tối ưu thi công do độ dày hợp lý và được mài cạnh chính xác, sản phẩm còn được kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế về độ chịu lực cho việc lắp đặt tại sân vườn.

Nếu đang có sẵn dự định xây cho gia đình một khu sân vườn, bạn đừng bỏ qua việc tìm hiểu thêm về các sản phẩm gạch ceramic Viglacera nhé!

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan