Gạch ốp lát cao cấp

Top 14+ gạch lát sân vườn đẹp dành cho biệt thự

Biệt thự là loại hình nhà ở hiện đại được đầu tư thiết kế chỉn chu đến từng chi tiết. Từ khâu thiết kế, lựa chọn vật liệu xây dựng, sơn tường, gạch ốp lát đều được phải đảm bảo những yếu tố khắt khe nhất. Khách hàng đang có nhu cầu mua các sản phẩm gạch sân vườn chất lượng dành cho biệt thự nhưng với một thị trường gạch ốp lát đa dạng như hiện nay, người tiêu dùng băn khoăn không biết nên lựa chọn mẫu gạch nào? Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng TOP 14+ mẫu gạch lát sân vườn dành cho biệt thự đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Khám phá ngay!

1. Gạch lát nền Viglacera SG503

Gạch lát nền Viglacera SG503 là sản phẩm gạch lát nền chất lượng của thương hiệu Viglacera lấy cảm hứng từ tự nhiên. Từng họa tiết gạch giả cỏ, giả sỏi được ứng dụng công nghệ in phun kỹ thuật số hàng đầu đảm bảo từng họa tiết gạch cho ra đời có sự chỉn chu, sống động và vô cùng chân thực.

2. Gạch lát nền Viglacera H 5501

Những mẫu gạch sân vườn họa tiết giả đá chưa bao giờ hết hot trên thị trường gạch ốp lát. Các sản phẩm gạch sân vườn họa tiết giả đá vỡ sẽ mang tới cho không gian một vẻ đầy tinh tế và ấn tượng. Với bất cứ cách kết hợp nào, riêng lẻ hay lát thành một khu vực thì cũng đều mang tới một làn gió mới cho không gian sử dụng.

3. Gạch lát nền Viglacera GM 002

Những họa tiết giả cổ với từng chi tiết nhỏ trên mỗi viên gạch lát nền sân vườn Viglacera GM 002 sẽ là những mảnh ghép ấn tượng mang lại sự độc đáo cho không gian sử dụng. Khách hàng đang tìm kiếm một mẫu gạch lát nền sân vườn chất lượng dành cho không gian biệt thự mang phong cách hoài cổ, xưa cũ thì đây là mẫu gạch lát nền bạn không nên bỏ qua.

4. Gạch lát nền Viglacera BS 504

Bề mặt được phủ một lớp men chất lượng, vân gạch được tạo ra bởi công nghệ in kỹ thuật số. Xương gạch ceramic bền bỉ cứng cáp không bị bong tróc hay trầy xước trong thời gian dài sử dụng là những ưu điểm vượt trội của mẫu gạch sân vườn Viglacera BS 504. Đây là một trong những mẫu gạch lát nền chất lượng đã và đang được bán chạy nhất trên thị trường. 

5.  Gạch lát nền Viglacera 5502​

 

Mẫu gạch lát sân vườn biệt thự Viglacera 5502 nổi bật với họa tiết ấn tượng, độc đáo và thể hiện được rõ phong cách riêng của gia chủ. Với bề mặt men Matt tinh tế, có độ ma sát cao, mẫu gạch lát nền Viglacera 5502 sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các thành viên trong gia đình bạn trong quá trình di chuyển trên bề mặt gạch. Mẫu gạch này còn có khả năng siêu chống thấm, siêu bền bỉ, không bị mài mòn, ... 

6. Gạch lát nền Viglacera SG 409

Gạch lát nền Viglacera SG 409 nằm trong bộ sưu tập Rustic của Viglacera, đây là mẫu gạch lát sân vườn mang đậm phong cách thiên nhiên. Nổi bật với những họa tiết giả cỏ kết hợp với giả đá vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó, với xương gạch Ceramic bền bỉ, cứng cáp, thiết kế đẹp siêu chống thấm đảm bảo sản phẩm có tính bền bỉ, bảo vệ bền vững công trình sử dụng.

7.Gạch lát nền Viglacera SG 408

Gạch lát nền Viglacera SG408 là mẫu gạch sân vườn được sản xuất với nguồn nguyên liệu sạch, thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ hiện đại từ Châu  u, quy trình sản xuất khép kín, nghiêm ngặt với nhiều ưu điểm như chống trầy xước, chống mài mòn, không bị cong vênh, chịu được mọi tác động từ môi trường.

8. Gạch lát nền Viglacera SG 407

Gạch lát nền Viglacera SG 407 nổi bật với họa tiết giả cỏ đầy sống động kết hợp với gam màu nhẹ nhàng tự nhiên đầy tinh tế. Sử dụng mẫu gạch này cho không gian sân vườn sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi thành viên trong gia đình bạn, bởi bề mặt gạch có độ ma sát cực cao, bề mặt phủ men Matt chất lượng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các thành viên trong gia đình bạn. 

9. Gạch lát nền Viglacera SG 406

 

Gia chủ đang muốn tìm kiếm một sản phẩm gạch sân vườn có họa tiết hoa văn chân thực, hòa quyện cùng thiên nhiên với những họa tiết giả cỏ, giả sỏi đầy tinh tế thì mẫu gạch lát nền Viglacera SG406 sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Nằm trong bộ sưu tập Rustic của Viglacera, sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Châu Âu. Mẫu gạch này sẽ mang tới cho không gian sống của gia đình bạn một vẻ đẹp đầy ấn tượng.

10. Gạch lát nền Viglacera SG 403

 

Gạch lát sân vườn biệt thự Viglacera SG 403 được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như thẩm mỹ. Bề mặt gạch với họa tiết hoa văn đầy sống động được tạo ra bởi công nghệ in phun kỹ thuật số hiện đại hàng đầu. Từng họa tiết hoa được chau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết chắc chắn sẽ mang tới cho không gian sống vẻ đẹp đầy tinh tế. Bên cạnh đó, mẫu gạch này sẽ mang tới cho các thành viên trong gia đình bạn cảm giác như được hòa quyện cùng thiên nhiên, thư giãn cùng không gian sống.

11.Gạch lát nền Viglacera SG 402

Bất cứ gia chủ hay chủ đầu tư nào trong quá trình hoàn thiện công trình cũng khá đau đầu trong việc lựa chọn gạch lát nền ngoại thất. Với màu sắc họa tiết hoa văn đa dạng, các sản phẩm gạch lát nền ngoại thất sẽ mang tới cho không gian sống một vẻ đẹp đầy khác biệt. Có thể kể tới sản phẩm gạch lát nền Viglacera SG 402. Sản phẩm gạch ngoại thất chất lượng với bề mặt phủ men cao cấp, xương gạch cứng cáp, bền bỉ, chịu mài mòn tốt.

12.Gạch lát nền Viglacera SG 401

Mẫu gạch lát nền ngoại thất Viglacera SG 401 là sản phẩm gạch ngoại thất đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất từ chất lượng, thẩm mỹ, giá thành phân phối trên thị trường. Đây là sản phẩm gạch ngoại thất dành cho biệt thự nổi bật với họa tiết hoa văn ấn tượng, trang nhã, bề mặt gạch phủ men chất lượng đáp ứng được những yêu cầu của những gia chủ khó tính.

13.Gạch lát nền Viglacera SG 410

Gạch lát nền Viglacera SG 410 được tạo ra bởi công nghệ hiện đại hàng đầu từ Châu  u. Họa tiết hoa văn gạch được lấy cảm hứng từ thiên nhiên với những họa tiết giả cỏ tinh tế kết hợp với họa tiết giả sỏi chân thực sẽ mang tới cho không gian sống vẻ tươi mới, gần gũi và vô cùng thân thuộc. 

14.Gạch lát nền Viglacera SG504

Gạch lát nền Viglacera SG504 là sản phẩm gạch men ngoại thất cao cấp với ưu điểm siêu chống thấm nước, không bám bẩn, chống rạn nứt và chịu được mọi tác động từ môi trường. Gạch sở hữu xương gạch bền bỉ luôn ổn định, mang lại hiệu quả sử dụng cao.

15.Gạch lát nền Viglacera 5507

Là một trong những mẫu gạch lát nền ngoại thất chất lượng của Viglacera, gạch Viglacera 5507 là sản phẩm gạch được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Với màu sắc trang nhã cùng họa tiết gạch giả sỏi ấn tượng được tạo ra bởi công nghệ in phun kỹ thuật số hiện đại hàng đầu. Sở hữu sản phẩm này cho không gian sống sẽ mang lại giá trị thẩm mỹ khá cao cho công trình sử dụng.


Gạch lát sân vườn biệt thự là một trong những sản phẩm gạch ốp lát đang được tìm kiếm khá nhiều trên thị trường. Cùng trang hoàng và đổi mới không gian sống với những sản phẩm gạch lát nền chất lượng, họa tiết đẹp vừa mang lại thẩm mỹ lại vừa giúp bảo vệ công trình trước mọi tác động của thời tiết. Hy vọng qua bài viết khách hàng đã có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Xem thêm kết nối với chúng tôi trên:

+ Blogspothttps://gachviglacerachinhhang.blogspot.com/

+ Scoop.ithttps://www.scoop.it/topic/gach-viglacera-cao-cap

+ Reddithttps://www.reddit.com/user/gachviglacera_vn

+ Behance.nethttps://www.behance.net/gchviglacera

+ About.mehttps://about.me/gachviglacera

+ Pinteresthttps://www.pinterest.com/gachviglaceracaocap

+ MySpacehttps://myspace.com/gachviglacera

+ Houzzhttps://www.houzz.com/pro/webuser-941991348/gach-viglacera

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan