Tư vấn thiết kế

Top +5 Mẫu Gạch lát nền 30x30 giá rẻ tại Long Biên

Gạch lát nền 30x30 cm giá rẻ tại Long Biên. Là một trong những dòng sản phẩm gạch lát nền Taicera kích thước 30x30. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số mẫu gạch lát nền tuyệt vời này nhé.

Gạch lát nền 30x30 cm giá rẻ tại Long Biên

Hải Linh là đại lý phân phối các dòng sản phẩm gạch lát nền cao cấp, chính hãng. Với nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới và Việt Nam như: Gạch nhập khẩu Tây Ban Nha, gạch Đồng Tâm, gạch Bạch Mã, gạch Viglacera... Trong đó có dòng gạch lát nền Viglacera nổi tiếng, uy tín sẽ mang đến cho các bạn một không gian kiến trúc đẹp mắt, tinh tế.

Gạch lát nền 30x30 cm giá rẻ tại Long Biên

Hãy cùng tham khảo các mẫu gạch lát nền 30x30 giá rẻ tại Long biên để lựa chọn cho không gian ngôi nhà bạn nhé.

Mẫu gạch lát nền 30x30 Viglacera GF323

Sản phẩm nằm trong bộ sưu tập có kích thước 30x30 cm. Bằng niềm tin của khách hàng, nhà sản xuất hàng đầu Viglacera không ngừng phát triển và nghiên cứu mang đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng. Mẫu gạch lát nền mới này của Viglacera với bề mặt nhẵn, chất liệu được làm từ men bóng. Rất thích hợp cho mục đích lát nền tại nhiều công trình xây dựng khác nhau như: Nhà ở, quán bar, phòng trà. khu vực đi lại của các trung tâm thương mại…

Mẫu gạch lát nền 30x30 Viglacera GF323

Với dòng men bóng đa dạng, có độ cứng và ánh sáng tốt. Kết hợp xương gạch Ceramic mang đến khả năng chống mài mòn, trầy xước. Ngoài ra, sản phẩm có độ bền cao, thích nghi tốt với thời tiết khí hậu của Việt Nam.

Mẫu gạch lát nền 30x30 Viglacera GQ308

Là sản phẩm nổi bật, mang những đặc tính, khả năng chống trơn, chống trượt tuyệt vời. Dòng gạch lát nền này vời này được thiết kế theo phong cách giả sỏi kẻ caro kết hợp những chấm bi hiện đại, tinh tế. Bên cạnh đó, với bề mặt nhám, rất phù hợp sử dụng lát nền các công trình nhà vệ sinh, những khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước. Hoặc sử dụng cho các công trình ngoại thất, ban công,...

Mẫu gạch lát nền 30x30 Viglacera GQ308

Mẫu gạch lát nền 30x30 giá rẻ tại Long Biên được cung cấp và phân phối bởi đại lý Hải Linh. Sản phẩm được thiết kế và sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, không chỉ đa dạng về mẫu mã, chất lượng luôn đảm bảo mọi yêu cầu tiêu chuẩn. Chính vì vậy, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mẫu gạch lát nền này để hoàn thành các công trình của gia đình mình.

Mẫu gạch lát nền 30x30 Viglacera UB 302

Là mẫu gạch lát nền cao cấp, được thiết kế sản xuất bởi hãng Viglacera với công nghệ tiên tiến, hiện đại. Sản phẩm có màu sắc tinh xảo, sang trọng. Mang đến vẻ hiện đại cho công trình của bạn. Bên cạnh đó, mẫu gạch lát nền này nằm trong bộ sưu tập kích thước 30x30.

Mẫu gạch lát nền 30x30 Viglacera UB 302

Rất phù hợp với không gian nhà tắm nhỏ, hẹp. Sản phẩm thể hiện được sự tinh tế, chịu được nhiều tác động ngoại lực và độ ẩm ca. Rất phù hợp với không gian nhà tắm, nhà vệ sinh.

Mẫu gạch lát nền 30X30 Viglacera UM302

Dòng gạch lát nền có kích thước 30x30 cm. Sản phẩm có màu xám sẫm sang trọng, bắt mắt. Với ưu điểm về bề mặt nhám, cùng xương gạch Ceramic. Hoàn toàn thích hợp với những môi trường không gian có độ ẩm lớn. Bên cạnh đó, sản phẩm có khả năng chống trơn trượt cao cho người sử dụng.

Mẫu gạch lát nền 30X30 Viglacera UM302

Mẫu gạch lát nền 30x30 Viglacera N318

Là mẫu gạch lát nền thể hiện cá tính và phong cách của riêng cá nhân chủ nhà. Với bề mặt chống trờn, có xương gạch được sản xuất bằng chất liệu Ceramic gần gũi với thiên nhiên. Cùng những tính năng mài mòn và độ bền cao, cùng ưu điểm chống trầy xước, trơn trượt. Cùng những tỷ lệ cong, vênh thấp nhất.

Mẫu gạch lát nền 30x30 Viglacera N318

Chắc chắn sản phẩm không chịu những tác động do môi trường. Rất phù hợp với những công trình nội, ngoại thất có diện tích nhỏ. Là sản phẩm cho mọi gia đình.

Mẫu gạch lát nền 30x30 Viglacera KS3602

Với thiết kế vân giả gỗ, mang một phong cách tự nhiên. Một hình ảnh thân thiện với môi trường. Cùng với đó, là những tính năng tuyệt vời có độ bền cao, chống trơn trượt, ăn mòn và chống trầy xước tốt nhất. Một độ nhám vừa đủ cho một công trình nền nhà tắm, nhà vệ sinh của gia đình, khu vực trường học và các nơi công cộng. Sản phẩm thiết kế tinh tế, sang trọng và đầy tinh xảo.

Mẫu gạch lát nền 30x30 Viglacera KS3602

Mẫu gạch 30x30 Viglacera N3602

Là mẫu gạch lát nền được nhiều người ưa thích sử dụng nhất hiện nay. Mẫu sản phẩm được sản xuất với công nghệ hiện đại, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của chất liệu Ceramic, có độ chống thấm nước, chống trơn trượt tuyệt vời. phù hợp với các công trình nhà tắm, sân thượng…

Mẫu gạch 30x30 Viglacera N3602

Với những mẫu gạch lát nền Viglacera 30x30 cm giá rẻ tại Long Biên do đại lý phân phối Hải Linh cung cấp. Chắc chắn mang đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau. Vậy, để quý khách hàng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn, có thể trực tiếp đến các showroom của chúng tôi hoặc liên hệ qua Hotline để được tư vấn tốt nhất.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan