Gạch ốp lát cao cấp

Bùng nổ quà tặng mừng sinh nhật Showroom Hải Linh Hà Đông 5 tuổi

Để tri ân khách hàng nhân dịp sinh nhật Showroom Hà Đông 5 tuổi, trong tháng sinh nhật (từ 1/7/2024 đến 31/7/2024), Hải Linh triển khai chương trình khuyến mãi “Mừng sinh nhật - Mua là có quà” với số lượng quà tặng không giới hạn, giá trị lên đến 8 triệu đồng.

Sinh nhat Hai Linh Ha Dong 5 tuoi

Thông tin chi tiết chương trình mừng sinh nhật Showroom Hải Linh Hà Đông 5 tuổi.

1. Sinh nhật Showroom Hải Linh Hà Đông - Mua là có quà 

Hot! Khuyến mãi nhân đôi! Bên cạnh chương trình mừng sinh nhật Showroom Hải Linh Hà Đông mua là có quà, quý khách hàng có thể tham gia chương trình “Chào hè rực rỡ - Giảm giá hết cỡ đến 65% khi mua gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh - phụ kiện nhà tắm chính hãng. Xem chi tiết tại: https://hailinh.com.vn/khuyen-mai/khuyen-mai-chao-he.html
 
Sinh nhật bạt ngàn quà tặng, giảm sốc chào hè! Đến ngay Showroom Hải Linh Hà Đông rinh quà liền tay. Ngàn combo quà tặng khủng cùng voucher giá trị không giới hạn đang chờ đón. Cơ hội mua sắm hàng chính hãng giá siêu rẻ có 1-0-2. 
 
Mừng sinh nhật Showroom Hà Động tặng quà giá trị lên đến 8 triệu đồng. 
Lưu ý: 
  • Voucher có giá trị sử dụng cho các lần mua hàng tiếp theo trên toàn hệ thống showroom Hải Linh
  • Voucher có hiệu lực trước ngày 31/12/2024
  • Không nhận voucher có dấu hiệu tẩy xóa, rách và hết hạn sử dụng
  • Voucher không có giá trị quy đổi ra tiền mặt
  • Không hoàn lại tiền - nếu giá trị đơn hàng nhỏ hơn giá trị voucher
  • Không viết hóa đơn GTGT cho phần tiền ghi trên voucher

2. Khám phá không gian tiện ích của Showroom Hải Linh Hà Đông 

Showroom Hải Linh Hà Đông có địa chỉ tại Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc) với tổng diện tích hơn 500 mét vuông, thiết kế sang trọng và hiện đại, được thiết kế 4 tầng có thang máy dễ dàng di chuyển. 
 
Hai Linh Ha Dong
Showroom Hà Đông Hải Linh nằm tại vị trí đắc địa trên tuyến đường Tố Hữu. 
 
Toàn bộ không gian Showroom bày trí khoa học, tiện lợi và bắt mắt. Trưng bày đa dạng các thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, phụ kiện nhà tắm, nhà bếp cho quý khách hàng dễ dàng tham quan, chiêm ngưỡng và mua sắm. 
 
Hình ảnh thực tế tại phòng trưng bày sản phẩm mẫu Inax tại tầng 1. 
 
Tầng 1 trưng bày các thiết bị vệ sinh chính hãng như bồn cầu, sen tắm, chậu rửa, vòi chậu,... đến từ các thương hiệu đình đám như Inax, Grohe, American Standard. 
 
Loạt mẫu gạch bán chạy đi đầu xu hướng trưng bày thực tế tại Showroom Hà Đông. 
 
Tầng 2 và tầng 3 là không gian trưng bày đa dạng các mẫu gạch ốp lát đến từ các thương hiệu uy tín trong nước như Viglacera, Taicera, Đồng Tâm, Mykonos cho đến các dòng nhập khẩu cao cấp Italia, Malaysia, Tây Ban Nha, Ấn Độ, Trung Quốc. 
 
Trọn bộ bồn cầu, sen tắm, lavabo,... trưng bày thực tế tại Showroom Hà Đông Hải Linh. 
 
Tầng 4 mở ra một không gian rộng lớn cho phép khách hàng dễ dàng tham khảo thực tế các thiết bị vệ sinh đến từ thương hiệu Việt uy tín hàng đầu Viglacera. Bên cạnh đó, còn có các loại phụ kiện nhà bếp, phụ kiện nhà tắm Belli đạt chất lượng chuẩn Châu Âu. 
 
Mừng sinh nhật, mua là có quà! Còn chần chừ gì nữa mà không ghé Showroom Hải Linh Hà Đông nhận loạt quà tặng trị giá khủng lên đến 8 triệu đồng trong tháng sinh nhật. 
 
Đừng quên Hải Linh còn có chương trình khuyến mại chào hè giảm giá lên 65% toàn bộ các mặt hàng gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh - phụ kiện nhà tắm, thiết bị phòng bếp áp dụng trên toàn hệ thống. 
 
Showroom Hải Linh Hà Đông rất hân hạnh được đón tiếp Quý Khách hàng đến chung vui mừng sinh nhật và trải nghiệm mua sắm, nhận ngàn ưu đãi! 

Nguồn tin: gachviglacera.vn

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan