Gạch ốp lát cao cấp

Gạch ốp lát giá rẻ nên chọn thương hiệu nào? Mua ở đâu?

Lựa chọn mua được loại gạch ốp lát giá rẻ và chất lượng là điều quan tâm của rất nhiều gia chủ. Tuy nhiên việc đó sẽ khá khó, bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại gạch ốp, nếu không có kiến thức và kinh nghiệm rất dễ mua phải gạch kém chất lượng. Vậy, nên mua gạch ốp lát ở đâu và chọn thương hiệu nào? Hãy cùng Hải Linh Showroom tìm hiểu nội dung trong bài viết dưới đây!

1. Viglacera - Thương hiệu gạch ốp lát giá rẻ nhất thị trường

Viglacera là thương hiệu đứng đầu đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh vật liệu tại Việt Nam. Trên thị trường, lượng gạch Viglacera đang được tiêu thụ nhiều nhất, chiếm đến 70%. 

Thuong hieu gach Viglacera

Gạch ốp lát Viglacera có chất lượng không thua kém bất cứ loại gạch nhập khẩu nào. Toàn bộ sản phẩm đều được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, những loại gạch cao cấp như: gạch men trắng, gạch xương trắng, gạch xương màu, gạch ốp tường, gạch ốp ngoài trời dày 20mm,... đều được Viglacera sản xuất.

Bằng chất lượng vượt trội, gạch ốp lát Viglacera không chỉ được người tiêu dùng trong nước yêu thích, mà còn xuất khẩu sang rất nhiều nước với số lượng vô cùng lớn. Bên cạnh chất lượng, giá thành của sản phẩm không hề cao, nếu so sánh với giá ngoài thị trường loại gạch này còn  được đánh giá là khá rẻ. 

Tùy phân khúc và nhu cầu của khách hàng, gạch Viglacera có rất nhiều loại, từ trung cho đến cao cấp, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn loại gạch phù hợp. Sản phẩm được phân phối tại các cửa hàng chính hãng trên toàn quốc. 

2. Hải Linh - Nhà phân phối gạch ốp lát Viglacera uy tín

Hải Linh luôn tự hào là đơn vị phân phối gạch ốp lát Viglacera lớn nhất trong khu vực miền Bắc. Chúng tôi có đầy đủ chứng từ ủy quyền của nhà sản xuất và các hóa đơn nhập hàng. Bạn hoàn toàn có thể an tâm về độ uy tín khi đến với Hải Linh.

Showroom gach Hai Linh

Với vai trò là nhà phân phối đã hợp tác với thương hiệu Viglacera trong nhiều năm, chúng tôi luôn mang tới khách hàng các chương trình ưu đãi lớn về giá thành cũng như nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Hải Linh hiện có rất nhiều showroom lớn, có đầy đủ mẫu mã để lựa chọn và kiểm tra chất lượng. Bạn có thể đến trải nghiệm trực tiếp để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Hai Linh cung cap nhieu mau gach dep

3. Gợi ý những mẫu gạch Viglacera được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn loại gạch tốt và phù hợp với ngôi nhà của mình hơn, Hải Linh sẽ chia sẻ đến bạn một số mẫu gạch ốp lát đẹp, được nhiều người yêu thích. Cùng tham khảo nhé:

3.1 Một số mẫu gạch lát nền Viglacera đẹp

Gạch lát nền Viglacera SH-GP608

SH-GP608 là loại gạch lát nền có đường kính khá lớn 60*60, phù hợp sử dụng kiến trúc không gian nhà hàng, khách sạn, căn hộ, bệnh viện…. Đặc biệt với màu nâu và bề mặt bóng kiếng, có xương gạch Porcelain dễ cho việc lau chùi, vệ sinh.

Ngoài ra, mẫu gạch này còn có nhiều tính năng vượt trội giúp quá trình thi công diễn ra dễ dàng hơn: độ hút nước thấp, độ cứng vượt trội, chống trầy xước, mài bóng, không bị biến dạng khi ốp lát. Nhờ áp dụng công nghệ mài bóng, mài cạnh và mài nano hiện đại, bề mặt của gạch có độ phẳng và kích thước chuẩn gần như tuyệt đối. Vì vậy sản phẩm được đánh giá rất cao về cả mặt thẩm mỹ cũng như chất lượng.

Gạch lát nền Viglacera SH20-6602

SH20-6602 hay được gọi là gạch kỹ thuật 20mm, kích thước 60*60, chất gạch porcelain, có độ bóng kiếng trên bề mắt rất đẹp, màu sắc trắng xám nhã nhặn. Mẫu mã sản phẩm phù hợp sử dụng trang trí trong phòng khách, căn hộ, khách sạn hoặc dùng để ốp tường cách điệu cũng rất đẹp.

Nguyên liệu sử dụng để sản xuất đều được tinh lọc kỹ càng, chịu lực ép xương gạch cao đến 3300N/cm2 giúp cho phôi gạch cứng cáp. Ngoài ra, còn được kết hợp chu kỳ nung kéo dài gấp đôi so với các loại gạch porcelain thông thường khác, đã tạo lên thành phẩm đẹp hơn đá tự nhiên rất nhiều.

Gạch lát nền Viglacera MD802

Kích thước của mẫu gạch MD802 khá lớn 80*80,  bề mặt men bóng và họa tiết vân đá Marble, sử dụng công nghệ cao đem đến rất nhiều ưu điểm vượt trội: độ cứng cao, siêu chống thấm, thân thiện với môi trường, siêu bóng sáng.

Họa tiết độc đáo, chống bám bẩn, chống trầy xước rất tốt. Loại gạch này phù hợp với các công trình như trung tâm thương mại, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, trường học, bệnh viện,...

Gạch lát nền Viglacera ECO-807

Gạch lát nền Viglacera ECO-807 có bề mặt bóng, họa tiết hoa văn đá đẹp mắt, xương gạch Granite. Đặc biệt loại gạch này được ứng dụng công nghệ xanh trong sản xuất, vô cùng thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng.

Về chất lượng, gạch ECO-807 có cường độ chịu lực cao, độ hút nước thấp dưới 0,2%, độ bền lớn hơn 42N/mm2. Sử dụng công nghệ màu in đều nhập khẩu từ Tây Ban Nha, giữ được độ bền đẹp vĩnh cửu, không gây độc hại.

Gạch lát nền Viglacera ECO-S802

ECO-S802 có bề mặt nhẵn bóng, men bóng, tông màu nhã nhặn. Phần xương gạch Granite độ hút nước tốt, đảm bảo độ cứng, chịu uốn vượt trội so với gạch bán sứ trên thị trường. Màu được trộn với cốt liệu, nên không lo bay màu, gạch sản xuất đúng quy chuẩn, có độ bền rất tốt.

Điểm đặc biệt, độ bóng của gạch ECO-S802 đạt được do mài bóng chứ không phải tráng men, vì vậy càng sử dụng độ bóng càng tốt hơn. Hoa văn tinh xảo, có chiều sâu, sử dụng ốp lát các công trình có diện tích rộng, cần độ sáng cao sẽ rất phù hợp. 

3.2 Một số mẫu gạch ốp tường Viglacera đẹp

Gạch ốp tường Viglacera HOD D01

Mẫu gạch HOD D01 được giới chuyên môn đánh giá rất cao về họa tiết hoa văn trên bề mặt, tính thẩm mỹ và cả chất lượng. Những ưu điểm vượt trội của loại này phải kể đến: chịu được lực tác động lớn, chịu được lực uốn, chống thấm lược và trầy xước rất tốt. Bền mặt nhẵn mịn, chống bám bẩn cao. Phù hợp với không gian phòng khách, phòng ngủ, hành lang…

Gạch ốp tường Viglacera SH-GP3608A

SH-GP3608A nổi bật với phần họa tiết vân đá tinh tế, đẹp mắt, bề mặt được mài bóng, chống nước cực tốt. Mẫu gạch này được sản xuất bằng công nghệ Italia, có xương gạch porcelain chịu lực lớn, độ bền tốt. Sử dụng ốp tường phòng khách, phòng làm việc,.... mang đến cảm giác sang trọng tinh tế cho không gian của bạn.

Gạch ốp tường Viglacera SH-CE3604

SH-CE3604 chất liệu gạch men ceramic có độ cứng bền màu qua thời gian, bề mặt nhẵn bóng chống bám bẩn rất tốt. Ứng dụng trong nhiều không gian, phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, nhà tắm đều được.

Gạch ốp tường Viglacera SH-CE3610A

Gạch SH-CE3610A có kích thước 30x60, lớp men bóng chống nước tốt, phần xương gạch là Ceramic có độ cứng bề mặt >5, bền màu, hệ số giãn nở ẩm dưới 2%. Đường vân đá màu be mờ nhạt, với các đường vân dày được in bằng công nghệ kỹ thuật số, nhìn rất tự nhiên và sinh động.

Gạch ốp tường Viglacera GW2402

Mẫu gạch GW2402 có kích thước 20*40, bề mặt nhám, sử dụng loại men matt. Loại gạch này phù hợp để trang trí khu vực ngoại thất như: mặt ngoài của ngôi nhà, bờ tường, cổng…. Màu sắc của gạch theo xu hướng giả cổ, tạo điểm nhấn bằng các gam màu nổi bật.

Chúng ta vừa cùng nhau đi một vòng thăm quan những mẫu gạch Viglacera được lựa chọn sử dụng nhiều nhất hiện nay, ngoài các mẫu trên còn rất nhiều các mã sản phẩm với nhiều kích thước và họa tiết đặc sắc hơn bạn có thể tham khảo trên website https://gachviglacera.vn . Hy vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi, giúp bạn lựa chọn được loại gạch ốp giá rẻ phù hợp với kiến trúc của mình nhé!

=> Xem Bản đồ chỉ dẫn đến Showroom Hải Linh tại ( Maps chỉ đường Showroom Gạch Viglacera Hải Linh )

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan