Gạch ốp lát cao cấp

Cách phân biệt gạch Viglacera Loại 1 chuẩn 100%

Gạch Viglacera loại 1 là loại gạch ốp lát đạt tiêu chuẩn về công nghệ, chất lượng đảm bảo đều màu, không nứt vỡ, không cong vênh, không thấm nước...

Để đảm bảo công trình nhà ở của bạn được hoàn hảo cả về chất lượng, tính thẩm mỹ các chuyên gia khuyên nên sử dung gạch Viglacera loại 1. Tuy nhiên thường các khách hàng gặp khó khăn trong việc phân biệt gạch Viglacera loại 1 với gạch loại 2. Bài viết hôm nay showroom Hải Linh xin chia sẻ bài viết “Cách phân biệt gạch Viglacera Loại 1 chuẩn 100%”

Hướng dẫn cách phân biệt gạch Viglacera Loại 1 đạt chuẩn 100%

Thế nào là gạch Viglacera loại 1, loại 2, loại 3?

Gạch Viglacera loại 1: Là những sản phẩm gạch ốp lát đạt chất lượng đạt đúng tiêu chuẩn sản xuất về công nghệ, chất lượng, màu sắc và kích thước mang đến chất lượng cao cho các công trình.

cách phân biệt gạch viglacera

Cách phân biệt gạch Viglacera Loại 1 chuẩn 100%

Gạch loại 2: Đối với loại gạch này sẽ có một số lỗi như: Có thể xuất hiện độ chênh, khác màu, có lỗ rỗng, nhanh ngấm nước…

Gạch loại 3: Đây là các sản phẩm có chất lượng còn kém hơn hẳn gạch loại 2. Tuy nhiên, người dùng có thể dễ dàng nhận biết được các lỗi trên sản phẩm nên không bị trà trộn vào cùng gạch loại 1, các bạn có thể yên tâm sẽ không mua phải các loại gạch này.

Tầm quan trọng của việc chọn gạch viglacera Loại 1

Việc sử dụng gạch ốp lát không đảm bảo sẽ làm giảm chất lượng và thẩm mỹ cho các công trình. Điển hình nhất là nền bị loang lổ màu, dễ hút nước và có độ cong vênh.

Cách phân biệt gạch Viglacera loại 1

Có 2 cách để phân biệt và nhận biết các sản phẩm gạch Viglacera loại 1:

Cách 1: Xem trên vỏ hộp

Tất cả các vỏ hộp, bao bì sản phẩm đều có ghi rõ loại gạch. Gạch loại 1 của viglacera sẽ có ký hiệu là A1, gạch loại 2 của Viglacera sẽ có ký hiệu là A. Chính vì thế sau khi nhận gạch, bạn cần kiểm tra kỹ từng hộp gạch để xem đúng sản phẩm mình mua có chuẩn loại 1 chưa

Cách 2: Quan sát sản phẩm

Phần trên chúng ta cũng đã tìm hiểu qua về từng loại gạch. Chính vì thế chúng ta cũng có thể nhận biết loại gạch viglacera bằng cách kiểm tra và quan sát kỹ gạch.

Mua gạch viglacera loại 1 chính hãng 100% tại showroom Hải Linh?

hải linh địa chỉ mua gạch viglacera

Để đảm bảo có thể mua được những mẫu gạch Viglacera loại 1 chất lượng tốt nhất, các khách hàng cần chọn được đại lý phân phối gạch Viglacera uy tín, chất lượng. Những cơ sở có thời gian hoạt động lâu năm và nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng cũ sẽ là địa chỉ uy tín nhất để các bạn lựa chọn.

Showroom Hải Linh với hơn 10 năm kinh nghiệm là Nhà phân phối gạch ốp lát Viglacera tại Hà Nội luôn nhận được sự hài lòng của tất cả các khách hàng trong và ngoại thành Hà Nội. Chính vì thế, các khách hàng đến với Showroom Hải Linh và lựa chọn mua gạch ốp lát của chúng tôi sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Các sản phẩm mà showroom Hải Linh mang đến luôn đảm bảo là gạch Viglacera loại 1 chuẩn nhất.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:024 38 58 66 55 - 093 655 22 66 hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan