Gạch ốp lát cao cấp

Gạch lát nền nhà vệ sinh – những lời khuyên đắt giá khi chọn

Bạn đang gặp vướng mắc trong công đoạn chọn mua gạch ốp lát bởi chưa biết nên chọn mua gạch lát nền nhà vệ sinh như thế nào? Hãy khám phá ngay những kinh nghiệm hữu ích dưới đây.

Chọn gạch lát nền nhà vệ sinh sao cho vừa đảm bảo an toàn, bền vững và có tính thẩm mỹ cao luôn là mối quan tâm của mọi gia chủ. Với thu nhập tăng lên, nhu cầu của người dùng ngày càng tăng cao cả về chất lượng, tính thẩm mỹ và công năng. Sự tác động đến sức khỏe và tinh thần không nhỏ của không gian phòng vệ sinh, việc chú trọng chăm chút từng chi tiết cho khu vực này rất quan trọng. Dưới đây, Showroom Hải Linh sẽ chia sẻ các tiêu chí giúp bạn chọn mua mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh phù hợp, vừa có tính khả dụng, vừa an toàn và bền đẹp dưới đây. Hãy tham khảo và ứng dụng ngay để lựa chọn mẫu mã, kích thước, đặc trưng sản phẩm phù hợp nhất.

==> Xu hướng gạch ốp tường 2018: Không chỉ Đẹp mà còn “PHẢI CHẤT"

==> 10 mẫu gạch ốp tường phòng ngủ “ĐẸP MÊ” Đã Ngắm Nhìn Là Thích

1. Lựa chọn gạch lát nền nhà vệ sinh chống trơn

Gạch lát nền nhà vệ sinh chống trơn là tiêu chuẩn đầu tiên khi lựa chọn gạch lát trong khu vệ sinh. Bởi lẽ, không gian này luôn thường xuyên tiếp xúc với nước nên độ ma sát khi tiếp xúc sẽ bị giảm xuống dẫn đến tình trạng bị trơn trượt và té ngã. Việc này là vô cùng nguy hiểm, đặc biệt nếu gia đình có trẻ nhỏ và người già.

Gạch lát nền nhà vệ sinh là vật liệu có ưu điểm là dễ dàng vệ sinh, bền và khó bám rêu khi ở lâu trong môi trường ẩm ướt. Tuy nhiên, điều lo ngại là độ ma sắt trên bề mặt gạch ốp lát kém hơn so với các vật liệu khác. Điều này trở thành điều cản trở nhiều gia đình lựa chọn gạch ốp lát cho nhà vệ sinh. Nhưng, sự phát triển công nghệ sản xuất gạch đáp ứng nhu cầu của thực tiễn, mà các loại gạch lát nền nhà vệ sinh toilet chống trơn đã ra đời. Các mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh này được thiết kế với bề mặt nhám, men mờ nên khi sử dụng ốp sàn nhà tắm cũng giảm thiểu tối đa tình trạng trơn trượt.

Gạch lát nền nhà tắm chống trơn

Gạch lát nền nhà vệ sinh nhà tắm chống trơn

Nếu như gia đình nào cẩn thận hơn một chút thì cũng có thể sử dụng thêm những đôi dép đi trong nhà vệ sinh hay lót thêm những tấm thảm chống trơn. Nhiều gia đình lại nghĩ ra cách đầu tư chi phí một lần khi mua gạch ốp lát nhà vệ sinh cao cấp để tăng tính an toàn hơn. Những mẫu gạch lát nhà vệ sinh này thường có giá đắt hơn nhưng bù lại là tính bền vững và tính phù hợp với đặc tính của căn căn phòng.

Một điểm lưu ý nữa các bạn chọn được đúng mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh chống trơn cũng nên thi công theo chiều dốc về phía cống thoát nước để giảm thiểu nước ứ đọng trên sàn nhà.

2. Gạch lát nền nhà vệ sinh – chọn kích thước nào?

Một vấn đề nữa cũng khiến nhiều gia chủ khá bối rối là nên lựa chọn kích thước nào cho gạch lát nền nhà tắm.

Thông thường nhà tắm thường và ở các khóc khuất như gầm cầu thang hay cuối dãy nhà  và có diện tích nhỏ hẹp trên dưới 10m2.  Đối với những không gian này, gạch lát nền nhà vệ sinh 30x30 là lựa chọn hợp lý nhất. Với những viên gạch này, vừa đủ để thi công không tạo quá nhiều đường ron gạch giúp dễ vệ sinh và trông phòng tắm cũng không bị cảm giác chật chội hơn.

Kích thước gạch lát nền nhà vệ sinh

Kích thước gạch lát nền nhà vệ sinh

Với những ngôi nhà biệt thự hay các công trình xây dựng lớn có quỹ đất nhiều để xây dựng khu nhà vệ sinh rộng rãi thì các mẫu gạch lát nhà vệ sinh được chú ý có thể là gạch lát nền nhà vệ sinh 60x60. Ngoài ra, còn có các loại gạch kích thước trung bình như 50x50 hay 40x40 cũng được ứng dụng nhiều trong thi công sàn nhà tắm.

Với những viên gạch khổ vuông và với đặc thù về vị trí và diện tích nhà tắm, tốt nhất các bạn nên có sự tính toán để hạn chế phải cắt gạch thi ốp lát. Ngoài ra, để có sự độc đáo thì các bạn có thể sử dụng cách ốp chéo viên gạch thay vì ốp vuông vức.

3. Những lựa chọn hoa văn cho gạch lát nền nhà vệ sinh

Gạch lát nền nhà vệ sinh nên được chọn là các mẫu gạch đơn giản, không quá cầu kỳ để tránh rối mắt khi nhìn vào một không gian nhỏ. Điểm chú ý nữa, màu sắc gạch lát nền nên sáng giúp căn phòng rộng rãi hơn nhưng nhiều gia chủ muốn chọn một màu tối để dễ dàng trong khâu vệ sinh. Nhưng theo lời khuyên thì những mẫu gạch có màu sắc tối lại rất dễ lộ những vết bẩn hơn là những màu sắc sáng. Một mẫu gạch màu sắc trung tính như xám, nâu lại là sự lựa chọn an toàn. Màu gạch lát nền nhà tắm trung tính vừa hợp xu hướng lại vừa dễ dàng cho gia chủ trong việc thiết kế nội thất nhà vệ sinh.

4. Lựa chọn gạch lát nền toilet Viglacera – lời khuyên đắt giá

Gạch lát nền nhà vệ sinh trên thị trường luôn là sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng chú ý lựa chọn. Một trong những thương hiệu gạch nổi tiếng được khuyên lựa chọn gạch lát nền toilet là gạch ốp lát Viglacera.

Gạch lát nền nhà vệ sinh Viglacera

Gạch lát nền nhà vệ sinh Viglacera

Đây là thương hiệu gạch sản xuất nhiều mẫu gạch phù hợp ứng dụng lát sàn ở khu vực nhà tắm. Những mẫu gạch men mờ nhám thuộc dòng gạch granite Viglacera có khả năng chống trơn cao thích hợp lát nền nhà vệ sinh.

Hơn nữa, những mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh Vigalcera còn có độ cứng cao, độ bền và khả năng chống trầy xước nên được đánh giá là dòng gạch chất lượng để lát nền nhà tắm. Đặc biệt, gạch lát nền nhà tắm Vigalcera kháng khuẩn sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng với tính năng tự làm sạch và ngăn ngừa một số dòng vi khuẩn có hại cho con người.

Trên đây là những lời khuyên đắt giá khi chọn mua gạch lát nền nhà vệ sinh được đúc rút kinh nghiệm từ các chuyên gia và khách hàng thông thái. Việc ứng dụng những bí quyết chọn mua gạch lát nhà vệ sinh phù hợp nhất. Hãy đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh tại số 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội và 72 Chu Huy Mân - Long Biên - Hà Nội để được trực tiếp xem sản phẩm và tư vấn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu vật liệu xây dựng sẽ giúp khách hàng nhanh chóng chọn gạch lát nền nhà vệ sinh ưng ý với giá ưu đãi nhất.

Nguồn: https://gachviglacera.vn/

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan