Gạch ốp lát cao cấp

Gạch lát nền 80x80 của Viglacera mang tới không gian mới

Xu hướng hiện nay hầu hết các không gian sống đều được thiết kế theo phong cách hiện đại. Nắm bắt được xu hướng này Viglacera đã cho ra đời nhiều mẫu gạch ốp lát với nhiều kích thước khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu người sử dụng cũng như yêu cầu của không gian ốp lát.

Xem thêm:

Loại gạch Viglacera hiện nay được sử dụng khá phổ biến và có mức tiêu thụ nhiều nhất đó chính là gạch lát nền Viglacera 80x80.

Gạch lát nền Viglacera 80x80 thường được sử dụng để lát nền những nơi có diện tích không gian lớn như đại sảnh, trung tâm thương mại, bệnh viện... ở những không gian có diện tích từ 20m2 trở lên, nếu diện tích nhỏ hơn thì bạn nên cân nhắc để chọn mẫu gạch kích cỡ cho phù hợp và không nên lắp mẫu gạch kích thước này bởi sẽ gây mất cân đối tổng thể và mất đi thẩm mỹ của căn phòng. 

Gạch Viglacera 80x80

Gạch Viglacera 80x80 tại Showroom Hải Linh

Ngoài việc lựa chọn không gian diện tích phù hợp với gạch lát nền Viglacera 80x80 để tăng hiệu quả sử dụng bạn cũng cần chú ý khi chọn màu sắc, họa tiết hoa văn của gạch sao cho thật phù hợp hài hòa với màu sắc của sơn tường. Vì đôi khi, màu sắc gạch lát đẹp, chuẩn chất lượng nhưng không phù hợp với màu sơn tường sẽ làm giảm sự sang trọng và tiện nghi của căn phòng. Theo đó, bạn cần chú ý đến tồng thể căn phòng để có sự lựa chọn màu sắc gạch Viglacera 80x80 phù hợp nhất.

Gạch lát nền Viglacera 80x80 có nhiều màu sắc cũng như nhiều họa tiết hoa văn cho các bạn lựa chọn. Viglacera đem đến cho người dùng các sản phẩm gạch có họa tiết tinh xảo, hoa văn độc đáo. Có nhiều vân gạch khác nhau phù hợp với từng khoa gian cũng như các kiến trúc hiện đại giúp bạn thoải mái lựa chọn. 

gạch lát nền viglacera 80x80 eco 822

Không gian sang trọng với  gạch lát nền Viglacera 80X80 Eco-822

Về chất liệu gạch lát nền 80x80 của Viglacera: chất liệu gạch lát nền Viglacera 80x80 chủ yếu là : gạch granite và gạch granite kỹ thuật số

+ Gạch granite Viglacera là loại gạch có độ bóng cao do gạch được mài bóng, độ bóng tăng theo thời gian sử dụng

+ Gạch granite kỹ thuật số là:Dòng sản phẩm gạch granite với bề mặt được in ấn bằng công nghệ in kỹ thuật số

 Bên cạnh đó các sản phẩm gạch lát nền Viglacera 80x80 có  2 loại men chính là men bóng và men khô.

+ Gạch men bóng có bề mặt nhẵn bóng, thích hợp sử dụng tại những nơi khô ráo, yêu cầu tính thẩm mỹ cao, đặc trưng của loại gạch này là bề mặt nhẵn, bóng do đó việc vệ sinh, lau chùi dễ dàng,nền gạch bóng tăng tính sang trọng của căn phòng.

gạch lát nền 80x80 viglacera eco-805

Không gian sang trọng với gạch lát nền Viglacera Eco-805 

+ Đối với những không gian ẩm ướt dễ trơn trượt như nhà tắm, nhà vệ sinh, hành lang, sần thượng những viên gạch Viglacera 80x80 với bề mặt men thô, mặt nhám sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Với những chia sẻ trên đây về gạch lát nền Viglacera 80x80 chắc chắn bạn sẽ có sự lựa chọn hợp lý nhất cho không gian sống nhà bạn. Để biết thêm thông tin và cũng như tư vấn và sở hữu bộ gạch lát nền Viglacera tốt nhất hãy ghé thăm showroom Hải Linh  tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý nhất.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan