Gạch ốp lát cao cấp

Giới thiệu Tổng Kho Gạch ốp lát, Thiết bị vệ sinh Hải Linh

Trải qua chặng đường 17 năm hình thành và phát triển, cung cấp VLXD và TBVS cho hàng nghìn công trình lớn nhỏ trên toàn quốc, Tổng Kho gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh Hải Linh khẳng định vị thế, độ uy tín với hình ảnh một đơn vị chuyên nghiệp, đáng tin cậy, mang đến giải pháp tối ưu cho mọi công trình.

1. Thông tin về Tổng kho gạch ốp lát thiết bị vệ sinh Hải Linh 

Tổng kho Hải Linh tọa lạc tại Số 274 đường 422, Lưu Xá, Đức Giang, Hoài Đức, Hà Nội, sở hữu quy mô rộng tới 1500m2, sức chứa khủng hơn 150.000m2 gạch ốp lát và hàng nghìn sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng, đáp ứng mọi nhu cầu về xây dựng và trang trí nội thất. 

Tong kho Hai Linh

Khu vực Tổng kho Hải Linh được phân chia rõ ràng

1.1 Khu vực kho Gạch ốp lát

Phân phối đa dạng các loại gạch ốp tường, gạch lát nền, từ những mã vân đá sang trọng, vân gỗ thanh lịch cho đến các họa tiết giả xi măng, giả vải hiện đại hay các mã gạch trơn không bao giờ lỗi mốt. 

Gach op lat Hai Linh

Dải màu phong phú, đa dạng kích cỡ gạch khổ lớn, tầm trung cho đến khổ nhỏ. Tất cả đều có sẵn hàng tại Tổng kho Hải Linh, thỏa mãn mọi vị trí thi công cũng như phong cách thiết kế mà gia chủ hướng đến. 

Hải Linh tự hào mang đến những sản phẩm gạch ốp lát cao cấp, nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu trên thế giới như Italia, Tây Ban Nha, Malaysia, Ấn Độ.

Gach lat nen Hai Linh

Không giới hạn ở những dòng gạch cao cấp đắt đỏ, Hải Linh còn phân phối các dòng gạch ốp lát chất lượng đến từ các thương hiệu uy tín trong nước như Mykonos, Viglacera, Đồng Tâm, Taicera. Từ đó, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ và chất lượng, phù hợp ngân sách thi công mà khách hàng đặt ra, dù là phân khúc bình dân hay cao cấp.

1.2 Khu vực kho Thiết bị vệ sinh - Phụ kiện chính hãng

Tập trung hàng ngàn sản phẩm đa dạng từ bồn cầu, chậu rửa, vòi sen đến các phụ kiện cao cấp, tất cả đều được chọn lọc từ các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế, đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ.

Tong kho TBVS Hai Linh

Khách hàng dễ dàng sở hữu các dòng thiết bị vệ sinh chính hãng Inax, Toto, Viglacera, Belli, Grohe,... với mức chiết khấu hấp dẫn có 1-0-2 tại Tổng kho Hải Linh.

Tong kho phu kien Hai Linh

Bên cạnh đó, Hải Linh còn cung cấp đa dạng các sản phẩm thiết yếu khác như chậu bếp, thoát sàn, phụ kiện, đem lại giải pháp toàn diện cho không gian sống của bạn.

2. Chính sách bán hàng và vận chuyển chuyên nghiệp

Đến với Tổng kho Hải Linh, khách hàng luôn được hưởng các chính sách bán hàng ưu đãi cùng dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp. 

2.1 Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội

Mỗi đơn hàng đều được phân loại và sắp xếp cẩn thận, đảm bảo chất lượng sản phẩm khi đến tay khách hàng. Cam kết miễn phí vận chuyển đơn hàng tới tận chân công trình trong nội thành chỉ trong vòng 24 giờ, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.

Hai Linh mien phi van chuyen Ha Noi

2.2 Cam kết hàng chính hãng 100%

Với phương châm “Chất lượng tạo niềm tin”, Hải Linh cam kết cung cấp hàng chính hãng 100%, kèm theo giấy tờ chứng nhận kiểm định chất lượng nghiêm ngặt. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, mẫu mã và tính tiện nghi khi đưa vào sử dụng.

Hai Linh cam ket hang chinh hang

2.3 Đội ngũ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo

Đội ngũ nhân viên tại Tổng Kho Hải Linh luôn hướng tới tiêu chí chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo. Sẵn sàng hỗ trợ tư vấn 24/7 trong mọi giai đoạn từ khâu đặt hàng đến khi hoàn thiện công trình. Khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và phong cách của mình.

Hai Linh co doi ngu chuyen nghiep, tan tinh

2.4 Không ngừng phát triển và hoàn thiện

Hải Linh không ngừng nỗ lực phát triển, nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm đa dạng và chất lượng vượt trội của các sản phẩm gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh. Chúng tôi luôn đặt khách hàng làm trọng tâm, cải tiến dịch vụ và mở rộng quy mô để đáp ứng tốt hơn mọi yêu cầu của thị trường.

Hai Linh - Khong ngung phat trien

Tổng kho gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh Hải Linh - Điểm đến tin cậy nâng tầm không gian sống.  Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI HẢI LINH.

ĐỊA CHỈ HỆ THỐNG SHOWROOM HẢI LINH

  • Số 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội
  • Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc)
  • Số 276 Đường 422, Lưu Xá , Đức Giang, Hoài Đức, Hà Nội 
  • Số 196 Đường Cổ Linh, P Thạch Bàn, Q. Long Biên, TP. Hà Nội

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan