Gạch ốp lát cao cấp

Thiết kế nhà hiện đại không thể thiếu gạch ốp lát Viglacera

 

Gạch ốp lát là một phần quan trọng không thể thiếu trong thiết kế nhà ở hiện đại, không chỉ là vật liệu giúp bảo vệ khu vực tường, mặt sàn thêm bền vững, mà còn góp phần tạo nên một không gian giàu tính thẩm mỹ và độc đáo, thể hiện gu thẩm mỹ riêng của gia chủ. Trong số đó, gạch Viglacera được đánh giá cao hơn cả, là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình khi xây dựng nhà cửa trong nhiều năm qua.

Viglacera - thương hiệu gạch ốp lát hàng đầu tại Việt Nam

Có thể nhiều người không biết, Viglacera là thương hiệu khai sinh ra ngành sản xuất gạch ốp lát tại Việt Nam, đi đầu trong việc sản xuất gạch ốp lát theo dây chuyền sản xuất châu  u. Trải qua gần 50 năm hình thành và phát triển, gạch Viglacera đã từng bước khẳng định vị thế và sự lớn mạnh của thương hiệu, khi được đông đảo người dùng Việt biết đến và lựa chọn đặc biệt đã xuất khẩu sang nhiều nước Đông Nam Á, châu  u, Mỹ. Dù đến nay có rất nhiều thương hiệu gạch ốp lát khác đã có mặt tại thị trường, nhưng Viglacera vẫn luôn là thương hiệu nổi bật, đồng hành cùng nhiều công trình, dự án lớn nhỏ trên toàn quốc. 

Thương hiệu gạch ốp lát viglacera

Viglacera là thương hiệu gạch lâu đời tại Việt Nam, tiên phong trong ứng dụng các công nghệ sản xuất hiện đại mang đến cho người dùng các sản phẩm chất lượng cao cấp sánh ngang với các nước trên thế giới.

Viglacera đã cung cấp ra thị trường đa dạng các sản phẩm gạch ốp lát với sự phong phú về màu sắc, họa tiết và kích thước, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nhà ở đặc biệt là trong thiết kế nhà hiện đại. Gạch ốp lát Viglacera với vẻ đẹp tinh tế đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên phong cách và cái nhìn độc đáo cho không gian sống. Các sản phẩm đều được sản xuất từ các nguyên liệu tuyển chọn chất lượng cao, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại trên thế giới, mang lại cho người dùng sản phẩm đảm bảo độ bền, độ cứng và tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, gạch ốp lát Viglacera còn có khả năng chống trơn trượt, chống thấm nước và dễ dàng vệ sinh, giúp cho việc sử dụng trong các khu vực như phòng tắm, bếp, sân vườn, hồ bơi,..an toàn và tiện lợi hơn. Sản phẩm gạch ốp lát Viglacera còn được đánh giá là sự lựa chọn hàng đầu của các kiến trúc sư, nhà thiết kế và chủ đầu tư trong các dự án kiến trúc hiện đại, đem lại sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng.

Các sản phẩm gạch ốp lát của Viglacera

Các nhà thiết kế của Viglacera đã không ngừng nghiên cứu để liên tục cho ra mắt những sản phẩm, bộ sản phẩm mới hợp với xu hướng kiến trúc và nhu cầu của thời đại. Có thể đánh giá, đây là một trong những thương hiệu nổi bật có nhiều loại gạch ốp lát phong phú, đa dạng nhất đáp ứng được mọi yêu cầu của người dùng, phù hợp với mọi không gian nội - ngoại thất: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, nhà tắm, sân thượng, sân vườn, bể bơi, gara ô tô, trung tâm thương mại,...

Gạch viglacera đa dạng mẫu mã

Viglacera sở hữu nhiều mẫu gạch đẹp, phong phú bậc nhất trên thị trường

Xét về xương gạch, gạch Viglacera có 2 dòng chủ đạo là gạch ceramic Viglacera và gạch Granite (porcelain), trong đó gạch granite có chất lượng cao hơn, đáp ứng hoàn hảo về tính bền vững và các yêu cầu chất lượng nghiêm ngặt khác như độ chịu lực, chịu nhiệt, chống thấm,... Đặc biệt, Viglacera là nhà máy gạch duy nhất tại Việt Nam sản xuất gạch cao cấp như: gạch xương trắng, gạch xương màu, gạch ngoại thất dày 20mm đáp ứng các yêu cầu cao nhất của các kiến trúc sư, nhà thiết kế và chủ đầu tư trong các dự án xây dựng.

Xét về họa tiết, Viglacera đã sản xuất đa dạng các loại gạch với họa tiết khác nhau, phổ biến như: Gạch vân đá, gạch vân gỗ, gạch trang trí, gạch bông Viglacera. Mỗi một loại gạch mang vẻ đẹp khác nhau giúp gia tăng thêm tính thẩm mỹ cho từng không gian ốp lát.

Xương gạch viglacera

Xét về men gạch, gạch ốp lát Viglacera có bề mặt bóng, nhám, matt, định hình mang vẻ đẹp và ưu điểm riêng biệt, phù hợp với các đặc tính không gian khác nhau.

Xét về bộ sưu tập, Viglacera liên tiếp cho ra mắt các bộ sưu tập gạch ốp lát khác nhau được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên Việt, mang lại nhiều rung động nghệ thuật khác nhau cho không gian ốp lát. Một số bộ sưu tập tiêu biểu của Viglacera có thể kể đến như: Lưu Sa, An Niên, Hoa Đá, Đông Du, Sông Hồng, Cửu Long, Platinum,...
Bên cạnh đó, gạch Viglacera còn đa dạng về kích thước: 15x90, 20x20, 30x30, 30x60, 40x40, 50x50, 60x60, 80x80, 60x120,... phù hợp với mọi không gian lớn nhỏ khác nhau.
Với sự đa dạng về mẫu gạch, Viglacera đã đáp ứng được mọi yêu cầu khác nhau của người dùng, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, sở thích và thiết kế khác nhau. Ngoài ra, gạch ốp lát Viglacera còn sở hữu chất lượng tốt, đảm bảo độ bền vượt trội giúp công trình luôn đẹp theo năm tháng. Một điểm cộng tuyệt vời nữa là hãng đưa ra mức giá bán vô cùng hợp lý giúp khách hàng tiết kiệm thêm được chi phí xây dựng, rẻ hơn nhiều lần so với các dòng gạch khác cùng chất lượng. Mời quý khách xem chi tiết báo giá gạch ốp lát Viglacera mới nhất tại đây:

>>> Báo giá gạch viglacera mới nhất năm 2023

Thiết kế nhà hiện đại với gạch ốp lát Viglacera

Việc sử dụng gạch ốp lát Viglacera để thiết kế nhà hiện đại đang trở thành một xu hướng phổ biến. Dưới đây là một số ý tưởng thiết kế sử dụng gạch ốp lát Viglacera để tạo nên không gian sống hiện đại và đẹp mắt:

Sử dụng gạch Viglacera vân đá màu sáng tạo nên một không gian thanh lịch 

Theo khảo sát, việc sử dụng gạch ốp lát Viglacera vân đá màu sáng được rất nhiều gia chủ ưa chuộng và ứng dụng phổ biến cho mọi không gian nội - ngoại thất. Màu sáng đặc biệt là màu trắng giúp không gian thêm mở rộng, sáng và thoáng hơn đồng thời rất dễ phối hợp với đồ dùng, nội thất. Người dùng có thể sử dụng các mẫu gạch vân đá màu trắng đầy tự nhiên, phóng khoáng của Viglacera để góp phần tạo một không gian trang nhã, thanh lịch và hiện đại hơn.

Gạch vân đá màu trắng

Gạch Viglacera NY5-GP8801 vân đá màu trắng với bề mặt mài bóng càng gia tăng vẻ đẹp sang trọng và bắt sáng cho không gian.

Gạch vân đá màu trắng

Gạch vân đá màu trắng, sáng cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian thiết kế theo phong cách hiện đại.

Sử dụng gạch ốp lát đơn sắc màu xám cho không gian đương đại

Những viên gạch Viglacera đơn sắc không họa tiết màu trung tính như xám tưởng chừng đơn điệu nhưng lại mang vẻ đẹp cuốn hút không ngờ với không gian sống. Vẻ đẹp nhẹ nhàng, bình yên của chúng không chỉ phù hợp với công trình thiết kế theo phong cách đương đại, tối giản mà còn góp phần mang lại tâm trạng dễ chịu, thoải mái cho người dùng.

Gạch Viglacera đơn sắc không họa tiết màu trung tính

Mẫu gạch lát nền Viglacera luôn nằm trong top đầu được ưa chuộng bởi tiên phong dẫn đầu xu hướng kiến trúc tối giản ngày nay.

Mẫu gạch ốp lát màu trung tính

Mẫu gạch ốp lát màu trung tính Viglacera sử dụng ốp lát linh hoạt tạo nên một diện mạo phòng tắm hiện đại và sang trọng.

Gạch Viglacera màu tối cho không gian thêm đẳng cấp

Nhà ở hiện đại của bạn sẽ thêm đẳng cấp và đầy cá tính khi sử dụng những mẫu gạch ốp lát Viglacera tông màu tối như xám đen, nâu đậm, đen. Tuy nhiên khi sử dụng tông màu này, gia chủ cần chú ý về thiết kế cũng như diện tích không gian đủ rộng rãi để tránh tình trạng ngột ngạt, khó chịu.

Vẻ đẹp tối giản cuốn hút của mẫu gạch màu đen

Vẻ đẹp tối giản đầy cuốn hút của mẫu gạch màu đen Viglacera phù hợp với bất cứ không gian nội - ngoại thất nào.

Gạch lát nền phòng bếp xám đen

Phòng bếp hiện đại mang chất riêng đặc biệt khi sử dụng mẫu gạch Viglacera màu xám đen này.

Kết hợp gạch vân gỗ cho không gian bình yên, thư thái

Vẻ đẹp tự nhiên, bình dị của vân gỗ là nguồn cảm hứng mãnh liệt cho các nhà thiết kế Viglacera tạo nên những mẫu gạch giả gỗ cực đẹp. Với không gian sống hiện đại, người dùng có thể lựa chọn những sản phẩm mang tông màu xám, be, đen,.. để phù hợp với phong cách thiết kế.

Gạch ốp lát Eurotile MMI M01 vân gỗ màu xám trắng

Gạch ốp lát Eurotile MMI M01 vân gỗ màu xám trắng sẽ là lựa chọn hoàn hảo thay thế cho sàn gỗ tự nhiên, vừa đảm bảo tính bình dị, gần gũi vừa phù hợp với thiết kế nhà ở hiện đại.

Không gian ấn tượng hơn với gạch trang trí 

Ngôi nhà hiện đại ngày nay còn là nơi để gia chủ thỏa sức sáng tạo, mang lại một không gian sống nghệ thuật và tinh tế. Những bộ sưu tập gạch ốp lát Viglacera trang trí với họa tiết bắt mắt và màu sắc ấn tượng đã thể hiện rõ cá tính, chất riêng của từng công trình. Người dùng có thể sử dụng gạch họa tiết trang trí hoặc gạch bông của Viglacera để điểm tô cho công trình tùy theo từng sở thích.

Gạch ốp tường hoa văn trang nhã

Gạch ốp tường Viglacera SH-CE3610A sở hữu hoa văn trang nhã mang đậm nét đặc trưng của đồng bằng sông Hồng sẽ góp phần tạo nên một không gian gần gũi, bình dị và thanh lịch.

Gạch bông màu sắc nổi bật cho phòng bếp

Gạch bông Platinum của Viglacera không sở hữu màu sắc nổi bật nhưng vẫn đủ sức khiến cho không gian phòng bếp hiện đại thêm ấn tượng.

 Gạch họa tiết trang trí kích thước 40x40 dành cho không gian sân vườn

Viglacera có riêng dòng gạch họa tiết trang trí kích thước 40x40 dành cho không gian sân vườn. Việc sử dụng các mẫu gạch này giúp sân vườn thêm sống động, gần gũi với tự nhiên và giàu thẩm mỹ hơn.

Sáng tạo hơn với gạch ốp lát kết hợp ngẫu nhiên

Việc kết hợp các loại gạch ốp lát khác nhau không phải là ý tưởng xa lạ, mà đã được nhiều kiến trúc sư áp dụng để tạo nên những công trình độc đáo, mang chất riêng. Với không gian nhà ở hiện đại, bạn có thể áp dụng gạch Viglacera vân đá cùng gạch giả gỗ, gạch đơn sắc với gạch bông làm điểm nhấn đều phù hợp. Đơn giản hơn, hãy sử dụng gạch bộ của Viglacera bao gồm 2-3 mẫu gạch phối ghép sẵn với nhau theo nguyên tắc điểm - đậm - nhạt.

Mẫu gạch bộ ấn tượng của Viglacera giúp không gian sống thêm đồng bộ, hài hòa hơn.

Mẫu gạch bộ ấn tượng của Viglacera giúp không gian sống thêm đồng bộ, hài hòa hơn.

Việc sử dụng gạch vân đá cùng gạch trang trí nhiều màu sắc khác nhau giúp không gian thêm nổi bật và cuốn hút hơn.

Việc sử dụng gạch vân đá cùng gạch trang trí nhiều màu sắc khác nhau giúp không gian thêm nổi bật và cuốn hút hơn.

 Sự kết hợp nhiều mẫu gạch lát nền khác nhau vô cùng tinh tế, làm tăng vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch.

Sự kết hợp nhiều mẫu gạch lát nền khác nhau vô cùng tinh tế, làm tăng vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch.

Cùng tham khảo một số mẫu gạch ốp lát Viglacera giúp không gian nhà ở thêm hiện đại và đẹp hơn: 

 Goi dien Hai LinhGoi dien mua hang Liên hệ ngay HOTLINE: 1900.599.828
Để có giá tốt nhất thị trường

Lợi ích của sử dụng gạch ốp lát Viglacera trong thiết kế nhà hiện đại

Gạch Viglacera đáp ứng yêu cầu thiết kế trong nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển tới hiện đại. Trong đó, các mẫu gạch Viglacera phù hợp với phong cách hiện đại được hãng chú trọng hơn cả. Trong thiết kế nhà ở hiện đại, gạch Viglacera được rất nhiều gia đình lựa chọn bởi vì nhiều lợi ích nổi bật như sau:

  • Tạo điểm nhấn trong không gian: Gạch ốp lát  Viglacera được sản xuất với nhiều màu sắc, họa tiết và kích thước khác nhau, giúp tạo điểm nhấn và thể hiện phong cách riêng của gia chủ trong thiết kế.
  • Tăng tính thẩm mỹ và độ sang trọng: Các mẫu gạch của Viglacera được sản xuất với chất lượng cao, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ sang trọng của không gian sống.
  • Tạo không gian mở: Sử dụng gạch thương hiệu Viglacera trong các không gian như phòng khách, phòng ăn hay nhà bếp giúp tạo ra không gian mở rộng hơn, tạo cảm giác thoáng đãng và dễ chịu.
  • Tăng tính tiện nghi và an toàn: Gạch Viglacera có tính chống trơn trượt tốt, giúp giảm nguy cơ té ngã. Các sản phẩm được sản xuất với công nghệ kháng khuẩn tiên tiến, giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và virus trên bề mặt gạch, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.
  • Tạo sự đồng bộ và hài hòa: Sử dụng gạch Viglacera trong các không gian khác nhau giúp tạo sự đồng bộ và hài hòa trong thiết kế tổng thể của ngôi nhà.
  • Gạch ốp lát Viglacera có độ bền cao, dễ bảo trì, vệ sinh, khả năng chống thấm tốt hơn so với các loại gạch khác. Từ đó giúp cho bề mặt gạch luôn sạch sẽ, không bị rêu mốc, bay màu.

Có thể thấy rằng gạch ốp lát Viglacera đóng vai trò quan trọng trong thiết kế nhà ở hiện đại. Xem ngay những mẫu gạch đẹp nhất tại đây, nhận ưu đãi giảm giá trực tiếp DUY NHẤT 50 KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN  >> 

>>>Xem thêm: Những mẫu gạch lát nền đẹp nhất năm 2023

Mua gạch Viglacera chính hãng giá tốt nhất

Để đảm bảo chất lượng gạch ốp lát Viglacera, tránh mua phải hàng giả gây ảnh hưởng tới tuổi thọ của công trình, quý khách cần chú ý:

  • Mua trực tiếp tại các cửa hàng của Viglacera: Đây là cách mua gạch chính hãng nhất và đảm bảo nhất, tuy nhiên giá cũng có thể cao hơn so với các cách khác. Bạn có thể tra cứu thông tin cửa hàng tại website của Viglacera.
  • Mua qua các đại lý, nhà phân phối của Viglacera: Các đại lý, nhà phân phối của Viglacera sẽ cung cấp các sản phẩm của hãng này với giá cạnh tranh hơn so với mua tại cửa hàng chính hãng. Bạn có thể tìm kiếm thông tin các đại lý, nhà phân phối trên website của Viglacera hoặc trên các trang thương mại điện tử.
  • Mua qua các trang thương mại điện tử: Hiện nay, các trang thương mại điện tử như Shopee, facebook, zalo shop... cũng cung cấp các sản phẩm gạch Viglacera. Bạn có thể tìm kiếm và so sánh giá trên các trang này để tìm được mức giá tốt nhất.

Lưu ý, khi mua gạch Viglacera, bạn cần chú ý kiểm tra xem sản phẩm có đầy đủ thông tin về xuất xứ, chất lượng và giá cả phù hợp với thị trường hay không để tránh mua phải sản phẩm giả, kém chất lượng. Trước khi mua hàng người dùng nên có sự tìm hiểu kỹ lưỡng về gạch Viglacera để có được những kiến thức nhất định.
Tại Hà Nội, quý khách có thể liên hệ trực tiếp showroom Hải Linh - đại lý cấp 1 chính hãng của Viglacera. Showroom Hải Linh có kinh nghiệm hoạt động hơn 15 năm được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn nên quý khách có thể an tâm khi mua sắm.

Showroom Hải Linh - đại lý gạch ốp lát chính hãng uy tín số 1 Hà Nội 

 Goi dien Hai LinhGoi dien mua hang Liên hệ ngay HOTLINE: 1900.599.828
Để có giá tốt nhất thị trường

Tại showroom Hải Linh có hàng trăm, nghìn mẫu gạch đẹp khác nhau giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn. Đồng thời đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ hỗ trợ tốt nhất để giúp quý khách chọn lựa mẫu gạch viglacera phù hợp với mọi không gian.
Ngoài ra, mua gạch tại Hải Linh còn được nhận mức giá ưu đãi tốt nhất do là đại lý không qua trung gian, thường xuyên có những chương trình khuyến mại giảm giá, tặng quà nhằm tối ưu quyền lợi cho khách hàng. Bên cạnh đó, showroom Hải Linh vẫn duy trì chính sách miễn phí vận chuyển với các đơn hàng trong nội thành Hà Nội, hỗ trợ vận chuyển toàn quốc, giao tận chân công trình.
Cảm ơn quý khách hàng đã dành thời gian theo dõi bài viết của chúng tôi. Có thể thấy rằng trong thiết kế nhà ở hiện đại không thể thiếu sự xuất hiện của gạch Viglacera. Nếu quý khách cần tìm hiểu thêm về sản phẩm và ứng dụng của gạch Viglacera trong kiến trúc hiện nay hãy liên hệ ngay showroom Hải Linh. Chúng tôi tin rằng, với kinh nghiệm của mình sẽ giúp cho quý khách hàng có được sự lựa chọn mẫu gạch ốp lát Viglacera ưng ý nhất. Gọi ngay hotline 1900 599 828 để nhận ưu đãi lớn khi mua hàng! 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan