Gạch ốp lát cao cấp

Thỏa sức sáng tạo không gian sống đầy nghệ thuật với gạch ốp lát Eurotile

Bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngay một không gian sống thể hiện cá tính, đẳng cấp của gia chủ với những kích thước, họa tiết và đường vân sắc nét và chân thực của gạch ốp lát Eurotile. Vì sao chúng tôi lại nhận định như vậy, tìm hiểu chi tiết bên dưới.

Thỏa sức sáng tạo không gian sống đầy nghệ thuật

1. Gạch Eurotile - Kiệt tác gạch men chạm từng cảm xúc

Eurotile là một trong những thương hiệu gạch sở hữu đội ngũ thiết kế trẻ bậc nhất Việt Nam. Họ đã chắt lọc trí tuệ và sáng tạo để đưa ra những sản phẩm gạch ốp lát Eurotile được ví như Kiệt tác gạch men với thiết kế nguyên bản, độc đáo, không thể lẫn với các thương hiệu khác. 

kiệt tác gạch men

Điểm đặc biệt trong thiết kế của gạch ốp lát Eurotile đó là lấy con người làm trung tâm, mỗi bộ sưu tập gạch vân gỗ, gạch vân đá, gạch xi măng hay gạch giả vải  đều tôn vinh vẻ đẹp từ cuộc sống,  lấy cảm hứng từ những điều thân thuộc và bình dị từ thiên nhiên, có định hình phong cách rõ ràng, mang lại giá trị tinh thần cho không gian sống.

Chẳng hạn như Bộ sưu tập Hoa Đá - Câu chuyện bất tận từ dòng chảy dung nham, BST Phù Sa - Cảm hứng từ sự biến đổi không ngừng của dòng sông chảy, BST Mộc Miên - Giấc mơ về chốn an cư yên bình, mộc mạc của hương đồng gió nội…

Gạch men Eurotile dành cho những gia chủ có gu nghệ thuật trong kiến trúc và nội thất, thích thể hiện cái tôi rõ ràng nhưng không quá hào nhoáng. 

2. Thỏa sức sáng tạo nghệ thuật không gian với gạch ốp lát Eurotile

Gạch ốp lát Eurotile được giới kiến trúc sư đánh giá cao bởi sử dụng những vật liệu: vân đá cẩm thạch, vân gỗ, vân xi măng, gạch giả vải có tính ứng dụng, mới lạ; bề mặt gạch hiệu ứng độc đáo dễ dàng sáng tạo nghệ thuật trong từng không gian sống: Phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp hay ngoại thất…

2.1 Không gian phòng khách sang trọng với gạch Eurotile

Phòng khách là không gian trung tâm, tiếp khách đến chơi nhà và không gian sinh hoạt chung của cả gia đình. Cần phải thiết kế sao cho sang trọng - tinh tế mà vẫn có “chất” riêng. 

Với phòng khách bạn có thể lựa chọn dòng gạch xương trắng của Eurotile - mô phỏng họa tiết vân đá cẩm thạch Calacatta; Carrara; Volakas; đá mã não Symphony Onyx đắt đỏ và quý hiếm từ Châu Âu với đường vân random ngẫu nhiên đẹp mắt, tinh xảo. Chất lượng tuyệt vời, nguyên liệu nhập 100% từ nước ngoài, kiểm soát độ trắng an toàn cho sức khỏe nên gạch xương trắng Signature được ưa chuộng ở các công trình cao cấp. 

Sáng tạo ốp lát trang trí phòng khách với gạch xương trắng Signature Eurotile với những mẫu sau:

thoả sức sáng tạo nghệ thuật với gạch lát nền

BST Hải Phong mô tả đường vân đá Volakas ứng dụng lát sàn phòng khách Penhouse

 

Thỏa sức sáng tạo không gian sống đầy nghệ thuật 2

Mẫu gạch SIG P 8305 Thụy Phong đá Calacatta-  lát sàn phòng khách hiện đại 

Thỏa sức sáng tạo không gian sống đầy nghệ thuật 4

Mẫu gạch  SIG.CHG E vân đá đen trắng, kích thước 80x80 lát sàn phòng khách biệt thự 

Thỏa sức sáng tạo không gian sống đầy nghệ thuật 5

Tìm một chút bình yên cho phòng khách với mẫu gạch BST Bình Yên Eurotile, 60x60, bề mặt hiệu ứng rẽ men, đường khắc chìm nhẹ nhàng, óng ánh, tông màu vàng kem nhã nhặn - sang trọng

2.2  Phòng ngủ đậm chất riêng với gạch Eurotile

Yếu tố quan trọng nhất khi thiết kế không gian phòng ngủ là phải thể hiện được cá tính riêng nhưng đảm bảo sự yên tĩnh, thoải mái nhất. Bạn có thể chọn các mẫu gạch giả xi măng Cement và gạch giả vải, vân gỗ Eurotile hiệu ứng bề mặt Baby Skin nhẵn mịn hoặc Carving hạt đường lóng lánh để không gian ấm áp và có chiều sâu mà vẫn đầy nghệ thuật.

Thỏa sức sáng tạo không gian sống đầy nghệ thuật 6

Mẫu gạch giả xi măng trong BST An Cư 60x60, men matt, chất liệu gạch giả vải với hiệu ứng Carving hạt lấp lánh khiến phòng ngủ độc đáo hơn. 

Thỏa sức sáng tạo không gian sống đầy nghệ thuật 7

Mẫu gạch Cement BST Hội An Eurotile men matt khô, bề mặt Soft Shiny khi chạm vào sẽ thấy sự mềm mịn ứng dụng phòng ngủ tối giản với gam màu trung tính. 

Thỏa sức sáng tạo không gian sống đầy nghệ thuật 8

Phòng ngủ đa sắc màu cho bé với mẫu gạch lát nền BST An Vi, bề mặt Baby Skin siêu nhẵn mịn, mát mẻ. Được lấy cảm hứng từ gạch Terrazzo láng mịn,  độ bóng vừa phải kết hợp với các hạt Granite lạ mắt.

2.3  Sáng tạo không gian căn bếp ấm áp tối giản với gạch Eurotile

Căn bếp là nơi giữ lửa của gia đình, tạo cảm hứng sáng tạo ra những món ăn ngon với các bà nội trợ. Vì thế thiết kế căn bếp làm sao đầy đủ công năng, sạch sẽ và tối giản.  Cùng hoàn thiện căn bếp trở nên ấm áp hơn với các mẫu gạch Eurotile men matt, chống trơn, dễ lau chùi, họa tiết, màu sắc cực kỳ sáng tạo.

Thỏa sức sáng tạo không gian sống đầy nghệ thuật 9

Căn bếp hiện đại, sạch sẽ với gam màu trung tính của mẫu gạch lát nền trong BST An Niên Eurotile, men matt, kích thước 30x60, hiệu ứng khuôn chảy.

Thỏa sức sáng tạo không gian sống đầy nghệ thuật 10

Gạch ốp tường bếp lấy ý tưởng từ bộ sưu tập Lưu Thủy, hiệu ứng Carving, men matt mờ ấn, dễ lau chùi, không trầy xước thêm phụ kiện trang trí sáng tạo.

Thỏa sức sáng tạo không gian sống đầy nghệ thuật 11

Mẫu gạch lát nền 30x60 Bộ sưu tập Mộc Châu, bề mặt men matt mờ, vân gỗ cực kỳ tinh xảo khiến căn bếp ấm áp hơn.

2.4  Phòng tắm đầy nghệ thuật với gạch Eurotile

Phòng tắm không chỉ là để tắm giặt đơn thuần mà bạn có thể biến nơi đây thành không gian thư giãn đầy nghệ thuật sau những giờ làm việc mệt nhọc với các mẫu gạch ốp tường, lát nền của Eurotile.

Thỏa sức sáng tạo không gian sống đầy nghệ thuật 12

Mẫu gạch ốp lát 30x60 BST Phù Sa với bề mặt hiệu ứng vết loang của dòng phù sa, đan xen màu xám cát và đỏ nhẹ tạo nên sắc màu tinh tế.

Thỏa sức sáng tạo không gian sống đầy nghệ thuật 13

BST Vọng Cát kích thước 30x60, bề mặt xi măng có thêm họa tiết dạng hạt, bề mặt lấp lánh nổi đậm đầy nghệ thuật.

Thỏa sức sáng tạo không gian sống đầy nghệ thuật 14

Mẫu gạch ốp tường nhà tắm 30x60 trong BST Đan Vi Eurotile chất liệu độc đáo, mô phỏng sợi vải đan xen với nhau theo hiệu ứng Carving, bề mặt lì hiệu ứng loang đều mang giá trị thẩm mỹ cao.

2.4 Không gian ngoại thất ấn tượng với gạch ốp lát Eurotile 

Để một ngôi nhà đẹp hoàn thiện, đừng chỉ chú trọng đến sáng tạo trong không gian nội thất mà khu vực ngoại thất cũng rất quan trọng. Ngoại thất bao gồm sân vườn, ban công, sân thượng, sảnh hiên. Hãy gây ấn tượng ngay từ ban đầu cho khu vực này bằng những mẫu gạch Granite Eurotile, chịu lực tốt, chống thấm cao và thiết kế bề mặt tinh tế.

Thỏa sức sáng tạo không gian sống đầy nghệ thuật 15

Mẫu gạch vân gỗ trong BST Mộc Bình Eurotile, kích thước 30x90, men matt, hiệu ứng Carving ấn tượng lát sân thượng, chốn nghỉ ngơi tuyệt đẹp.

Thỏa sức sáng tạo không gian sống đầy nghệ thuật 16

Mẫu gạch 15x90 trong BST Mộc Miên ứng dụng lát nền khu vực ngoài trời của một Resort mang phong cách Châu Âu, men matt chống trơn. 

Thỏa sức sáng tạo không gian sống đầy nghệ thuật 17

Mẫu gạch ốp lát vân đá  trong BST Đăng Sơn, chất liệu đá thô mộc tạo cảm giác chân thực và tự nhiên nhất, kích thước 30x90, men matt lát sân vườn biệt thự.

Thỏa sức sáng tạo không gian sống đầy nghệ thuật 18

Mẫu gạch lát nền trong BST Nguyệt Cát, men matt, bề mặt  Lappato, độ sần nhám cao kết hợp giữa 1 phần hiệu ứng bán mài ánh kim của các hạt, 1 phần chưa mài của men vừa nổi bật vừa khiêm nhường.

Thật vậy, với các Bộ sưu tập Gạch vân gỗ, vân đá, vân xi măng, vân vải hoặc gạch xương trắng Signature, các gia đình có thể thỏa sức sáng tạo không gian sống, đầy nghệ thuật, mang chất riêng. Hải Linh là nhà phân phối số 1 gạch Eurotile của Viglacera, cam kết chính hãng. Nếu quý khách có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan