Gạch ốp lát cao cấp

Sử dụng gạch Viglacera mang tới không gian ấn tượng hơn

Hãy sử dụng gạch Viglacera đảm bảo sẽ làm cho sàn nhà thêm đẹp, ấn tượng hơn.

An-tuong-hon-voi-gach-viglacera-trong-moi-khong-gian

Nhất là phòng khách là nơi chiếm diện tích lớn, nơi hội tụ các thành viên trong gia đình vì thế cần được toát lên sự nổi bật để thể hiện nếp gia phong của ngôi nhà cũng như chủ nhân ngôi nhà. Vì vậy rất nhiều người bỏ tiền ra đầu tư, thiết kế nội thất từ màu tường đến những viên gạch lát trí sàn nhà sao cho có không gian hài hòa ấn tượng.

Xem thêm: 

10 mẫu gạch lát nền cho phòng tắm đẳng cấp thời thượng

Các bước chọn gạch ốp Viglacera cho phòng tắm

Có thể thấy chất lượng gạch Viglacera được đánh giá cao trong suốt thời gian qua từ phía khách hàng, được đông đảo người dân, chủ thầu lựa chọn vì không những sản phẩm mang chất lượng tốt mà giá thành cũng phải chăng các gia đình đều có khả năng mua dùng. Nếu bạn còn băn khoăn thì hãy xem các tiêu chí lựa chọn gạch lát nên sau đây để tham khảo và đưa ra quyết định thông minh:

1. Chọn gạch có sự phối hợp hài hòa giữa các màu sắc

Sự hài hòa mang lại vẻ đẹp mượt mà cho tổng thể ngôi nhà bạn nên sử dụng các màu sáng như màu be, màu vàng nhạt,… hoặc các màu tương đồng rồi kết hợp với nhau tạo nên không gian độc đáo lưu ý khi chọn gạch cũng cần tương đồng với màu sơn của căn phòng, không nên sử dụng các màu quá đối lập bởi sẽ tạo cảm giác tách biệt. Phòng khách ưu tiên gạch có độ bóng cao, khả năng chống thấm tốt và dễ dang lau bỏ vết bẩn. Và gạch Viglacera đáp ứng được như cầu này từ phía khách hàng.

Gạch Viglacera cao cấp cho mọi không gian

Gạch Viglacera cao cấp cho mọi không gian ​

2. Chọn chất liệu và kích thước gạch ốp lát viglacera phù hợp

Khi chọn gạch bạn lên lưu ý đến đối tượng sử dụng cũng như phong cách chủ nhà để chọn được sản phẩm có chất lượng kích thước hợp lý. Đối với nhà có người lớn tuổi bạn nên chọn loại gạch có độ nhám để không bị trược chân. Với hãng gạch ốp lát Vigracera có dòng gạch Granite có sản phẩm  với khả năng chịu lực tốt, chống trươn trượt, trầy xước rất phù hợp cho trường hợp này.

Để chọn lựa kích thước gạch hợp lý điều này còn phụ thuộc vào diện tích căn phòng. Ví như nếu căn phòng có diện tích khoảng 15m2 thì chọn gạch viglacera có kích thước 40x40 hoặc 50x50 là hợp lý, còn nếu diện tích lớn hơn thì bạn có thể lựa chọn các kích thước gạch lớn hơn như gạch viglacera 60x60. Một số trường hợp hình dáng căn phòng không được cân đối thì các kích thước có thể che khuyết điểm này là gạch Viglcera 30x60 hoặc 15x60.

Việc chọn kích thước gạch cũng là một bước quan trong để có một không gian đẹp, khi đi mua bạn có thể tham khảo thêm từ nhà thiết kế hoặc nhân viên bán hàng để có được quyết định tốt nhất cho ngôi nhà của mình.

gach Viglacera cho khong gian tro nen hoan hao hon

Sau khi có hướng đi cho ngôi nhà của mình rồi điều bạn cần làm tiếp theo là tìm ra một đại chỉ cung cấp vật liệu xây dựng uy tín, đảm bảo chất lượng cũng như giá cả và có dịch vụ hỗ trợ tốt.

Tại Hà Nội công ty thỏa mãn những điều trên là Công ty TNHH Hải Linh với địa chỉ tại 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội hoặc 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội sẽ là nơi mua sắm yên tâm cho gia đình bạn. Nơi đây không chỉ phân phối gạch Viglacera mà còn rất nhiều các dòng sản phẩm gạch ốp lát khác như: Đồng Tâm, Bạch Mã, Taicera... và các sản phẩm cao cấp khác về thiết bị về sinh, thiết bị bếp, bình nóng lạnh…tất cả các sản phẩm làm đẹp cho ngôi nhà bạn.

Xem thêm bài viết: 5 bước lựa chọn gạch viglacera lát nền

Nguồn tin: gachviglacera.vn

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan