Gạch ốp lát cao cấp

3 loại gạch lát nền - ốp tường độc đáo đẹp nhất cho năm 2019

Ngày nay, có rất nhiều cách để giúp các gia chủ có thể trang trí, làm đẹp cho không gian ngôi nhà của gia đình mình. Trong đó, sử dụng gạch ốp tường, gạch lát nền Viglacera là một trong những giải pháp được không ít các gia chủ chọn lựa. Trong bài viết dưới đây, Hải Linh xin gửi đến các bạn 3 loại gạch lát nền Viglacera làm đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Trên thị trường, hiện có rất nhiều các mẫu gạch lát nền của các thương hiệu khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Nó không chỉ giúp cho ngôi nhà của bạn được trở nên hoàn thiện, thẩm mỹ hơn mà còn giúp bảo vệ cho công trình được tốt nhất. Trong đó các sản phẩm gạch lát nền Viglacera vẫn luôn là sự chọn lựa hàng đầu của các gia đình, chủ đầu tư hiện nay nhờ sở hữu những ưu điểm vượt trội.

Gạch men Viglacera mang đến sự lông lẫy cho ngôi nhà của bạn

Hiện tại trên thị trường có nhiều sản phẩm gạch lát nền với nhiều chủng loại, mẫu mã, kích thước và giá thành khác nhau. Mỗi loại gạch lại có cấu tạo, tính năng khách nhau và được chia theo nhiều dòng tùy theo công năng cùng với đó là đa dạng các công ty cung cấp sản phẩm như gạch vigalcera, gạch prime, ... Phụ thuộc vào nhu cầu của người dùng theo từng công trình mà lựa chọn gạch lát nền nào phù hợp với mục tiêu sử dụng.

1. Gạch Ceramic

Là loại vật liệu được sử dụng và có độ phổ biến nhiều nhất so với các mẫu gạch lát nền khác bởi giá thành rẻ và có nhiều mẫu mã, hoa văn cũng như màu sắc nổi bật. Đem đến cho người dùng có nhiều sự lựa chọn và phù hợp với mọi không gian trong nhà.

gạch ceramic cho phòng tắm

Có hai loại gạch Ceramic:

Gạch lát nền Ceramic là sản phẩm có thành phần chủ yếu là đất sét, cát và các chất liệu khác. Qua quá trình đúc, nung trong nhiệt độ cao (từ 1000 - 1250 độ C) mà thành.

- Gạch tráng men: có bề mặt được bao phủ bởi lớp men tăng sự độc đáo cho viên gạch cả thẩm mỹ và độ cứng, độ hút nước... giúp viên gạch có khả năng chống thấm tăng độ cứng và bền bỉ.

- Gạch không tráng men là loại đồng chất trên cả viên gạch và không có tráng một lớp men lên trên. Màu sắc và hoa văn của gạch sẽ được pha trộn sau khi được nung với nhiệt độ cao.

Gạch ốp Ceramic có 2 dạng phổ biến nhất đó là hình vuông và hình chữ nhật. Đa dạng về kích thước như 30x60cm, 40x40cm và 50x50cm. Và kích thước được sử dụng nhiều nhất là gạch lát nền viglacera 60x60cm và 40x40cm. độ dày từ vài mm đến hơn 2-3.5cm

Về công năng sản phẩm:

Gạch men ceramic được dùng để lát nền cho nhiều khu vực trong nhà từ ốp tường, làm gạch lát nền cho phòng khách, nhà tắm, toilet và cả lát sân ngoài trời.

Tùy theo công năng sử dụng mà chúng ta chọn gạch lát nền phù hợp

Tùy theo công năng sử dụng mà chúng ta chọn gạch lát nền phù hợp

2. Gạch bóng kính

Gạch bóng kính được sử dụng nhiều ở các trung tâm lớn nơi nhiều người qua lại

Gạch bóng kính được sử dụng nhiều ở các trung tâm lớn nơi nhiều người qua lại

Gạch bóng kính còn được gọi là Porcelain hay xương sứ, thạch anh, ... với thành phần chính là bột đá. Sau khi được ép lại và sấy, nung ở nhiệt độ 1200-1220 độ C.

Cũng vì vậy mà gạch thạch anh có khả năng chịu lực cao, chống xước tốt đáp ứng được nhu cầu lát sàn nhà cho những Office, Plaza hay những trung tâm thương mại lớn.

Về kích thước, gạch thạch anh có nhiều kích thước đa dạng, có thể cắt nhỏ để thoải mái lắp ghép và tạo hình. Các kích thước thường thấy là 60x60cm, 80x80cm, 60x120cm, 100x100cm,...

Gạch bóng kính sử dụng để lát nền nhìn rất đẹp và sang trọng

Gạch bóng kính sử dụng để lát nền nhìn rất đẹp và sang trọng

Gạch có khả năng chống thấm, chống báo bẩn tuyệt vời hoàn toàn có thể được sử dụng ở những nơi có độ ẩm cao hay những nới có mật độ người qua lại từ ít đến thường xuyên.

Hơn nữa gạch có độ sáng bóng cao, bề mặt của gạch được mài bóng rất mãn nhãn đáp ứng được tính thẩm mỹ ngày càng cao của các công trình hiện đại mà không cần phải tráng men như gạch Ceramic.

Ngoài ra, gạch thạch anh có thể sử dụng công nghệ 3DInkjet để sao chép toàn bộ hoa văn từ gỗ và vân đá tự nhiên khiến chúng giống hệt gạch hay gỗ tự nhiên giúp bạn tùy biến căn nhà theo nhiều phong cách khác nhau với giá thành hợp lý.

 Lát nền cho nhà tắm cũng không tệ chút nào

Lát nền cho nhà tắm cũng không tệ chút nào 

Gạch Porcelain được dùng để ốp sàn, ốp tường từ phòng bếp, phòng tắm cho tới phòng khách hoặc phòng ngủ, ốp sân vườn và những khu vực khác.

Xem thêm: Cách chọn gạch lát nền cho phòng khách

3. Đá tự nhiên

Đá tự nhiên thường được ứng dụng để lát cầu thang, ốp mặt bếp hay sử dụng làm mặt bàn. Đá tự nhiên tạo cảm giác sang trọng, tinh tế, độ bền cao. Tuy nhiên phụ thuộc vào việc khai thác sử dụng công nghệ kỹ thuật cao, cũng như đòi hỏi tay nghề cao của người thợ lành nghề nên giá thành khá cao. Để thay thế Đá tự nhiên đáp ứng nhu cầu của người dùng trên thị trường đã xuất hiện các loại đá như Marble, Granite với nhiều mẫu mã và màu sắc bù lại cho sự thiếu đa dạng của đá tự nhiên.

đá tự nhiên có nhiều kích thước khác nhau và cũng không đồng đều

đá tự nhiên có nhiều kích thước khác nhau và cũng không đồng đều

Bên trên là các loại đá lát nền phổ biến và được ưa chuộng nhiều nhất tại thị trường Việt Nam. Mặc dù công năng sản phẩm của các loại đá ốp, lát này có nhiều những không phải là không có các điểm yếu hay hạn chế khác. Tuy nhiên, nếu biết cách kết hợp và sử dụng đúng với thế mạnh của chúng thì đảm bảo ngôi nhà của bạn sẽ được “tỏa sáng”.

showroom gạch lát nền viglacera

Hãy đến showroom gạch lát nền viglacera của Hải Linh group để chiêm ngưỡng và cảm nhận nào

Hi vọng, qua những gì nêu trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về ưu cũng như nhược điểm của 3 loại gạch lát nền Viglacera là: gạch Ceramic, gạch bóng kính, và đá tự nhiên. Từ đó bạn sẽ có thể chọn lựa được một mẫu gạch ốp lát phù hợp với nhu cầu sử dụng, thiết kế không gian ngôi nhà gia đình mình. Nhờ vậy bạn sẽ có thể kiến tạo nên một công trình hoàn thiện, thẩm mỹ cho những người thân yêu trong gia đình mình.

Trên đây chính là 3 loại gạch lát nền Viglacera làm đẹp cho ngôi nhà của bạn mà các bạn có thể tham khảo và chọn lựa. Các bạn có nhu cầu sử dụng gạch ốp lát có thể đến với showroom Hải Linh để được tham khảo chọn lựa các mẫu gạch Viglacera chính hãng với mức giá tốt nhất.

Chi tiết tại: https://gachviglacera.vn

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan