Gạch ốp lát cao cấp

Cập nhật liên tục sản phẩm mới, Showroom Hải Linh hút khách

Nổi tiếng với hệ thống Showroom vật liệu xây dựng lớn nhất nhì hà thành, Showroom Hải Linh “được lòng” khách hàng nhờ cung cấp sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã. Đặc biệt luôn cập nhật liên tục những mẫu sản phẩm mới nhất.

Hiện nay, Hải Linh sở hữu chuỗi hệ thống vật liệu xây dựng lớn mạnh, khách hàng được lựa chọn sản phẩm trong không gian hiện đại với đa dạng các mẫu sản phẩm từ gạch ốp lát cho đến thiết bị vệ sinh, phụ kiện phòng tắm.

Chỉ riêng gạch ốp lát đã lên tới cả nghìn mã gạch, từ gạch ốp lát Viglacera, Đồng Tâm, Taicera cho đến các dòng gạch ốp lát nhập khẩu Châu Âu cao cấp, gạch Tây Ban Nha, gạch Ý… Rất nhiều mã gạch mới ra mắt năm 2018 đã trưng bày tại Showroom.

Sản phẩm thiết bị vệ sinh như: bồn cầu, chậu rửa, sen tắm, vòi chậu, bộ phụ kiện phòng tắm… của các thương hiệu: ToTo, Viglacera, Inax, Cotto cũng ra mắt nhiều mẫu sản phẩm mới ứng dụng công nghệ xanh tiên tiến đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Theo đánh giá của quản lý lý Showroom Hải Linh, so với cùng thời điểm năm ngoái thì năm nay lượng khách đến mua hàng đông hơn, tăng 10%. Đối tượng khách hàng cũng đa dạng từ bình dân đến cao cấp, tuy nhiên hầu hết khách hàng đều có xu hướng lựa chọn sản phẩm chất lượng tốt.

Nhân viên Showroom Hải Linh tư vấn cho khách hàng

Khách hàng chọn gạch ốp lát tại Showroom Hải Linh 532 Đường Láng

Khách hàng lựa chọn gạch lát nền Viglacera

Sản phẩm gạch lát nền được rất nhiều khách hàng chọn mua

Gạch nhập khẩu Châu Âu cũng rất đắt khách

Nhiều mã gạch mới được trưng bày tại Showroom 532 Đường Láng

Khách hàng có xu hướng lựa chọn các dòng sản phẩm chất lượng cao ngày càng nhiều

Bắt đầu sang quý 2/2018, khi thị trường vật liệu xây dựng nóng lên, Showroom Hải Linh đã bắt đầu đông khách trở lại. Mỗi ngày Showroom Hải Linh đón tiếp lượng khách hàng lớn đến thăm quan, tư vấn và mua hàng.

Anh Trần Quang Huy (Dịch Vọng, Hà Nội) chia sẻ: “Từ khi được người bạn giới thiệu, đến nay là lần thứ 2 tôi mua gạch ốp lát ở đây. Như đánh giá của tôi, chất lượng gạch ở đây thì yên tâm, thêm nữa là dịch vụ vận chuyển rất nhanh ở mọi khung giờ yêu cầu”.

Chị Thanh Ngoan (Đường Bưởi, Hà Nội) cho hay: “Nhà mình có mua sen tắm ở Showroom Hải Linh. Mình ưng ý khâu tư vấn, rất chuyên nghiệp và phân tích cho mình biết ưu nhược điểm của từng sản phẩm để lựa chọn hợp lý phù hợp với không gian nhà tắm cũng như kinh phí của gia đình”.

Chia sẻ về hướng phục vụ khách hàng năm 2018, quản lý bán hàng tại hệ thống Showroom Hải Linh cho hay, để phục khách hàng nhanh chóng và tốt nhất, chúng tôi đã liên tục đảm bảo nguồn hàng được thông suốt và đầy đủ. Bên cạnh đó, tăng cường đội ngũ chuyên viên tư vấn bán hàng và vận chuyển hàng hóa để có thể đảm bảo công tác dịch vụ nhanh nhất.

Showroom Hải Linh đang có nhiều ưu đãi giảm giá cho khách hàng đến mua sắm trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh. Chúc quý khách hàng có lựa chọn sản phẩm ưng ý tại đây.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan