Gạch ốp lát cao cấp

Chọn gạch Viglacera cho phòng tắm phù hợp công năng, bền đẹp

Tìm hiểu bí quyết chọn mua gạch ốp lát Viglacera cho phòng tắm phát huy tối đa giá trị sử dụng và tính thẩm mỹ để không gian “công trình phụ” của mỗi gia đình thực sự trở thành thiên đường.

Gạch Viglacera là thương hiệu gạch ốp lát Việt thích hợp sử dụng cho mọi không gian trong công trình. Các mẫu gạch lát Viglacera, gạch ốp Viglacera với chất lượng tốt, tích hợp nhiều ưu điểm nổi trội nên được đánh giá là sản phẩm gạch ốp lát phòng tắm vô cùng lý tưởng. Tuy nhiên, lựa chọn gạch Viglacera cho phòng tắm như thế nào để phù hợp công năng và bền đẹp thì không phải khách hàng nào cũng biết.

Nếu bạn đang mong muốn tạo cho không gian phòng tắm nhà mình bền đẹp, an toàn, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Hãy cùng Showroom Hải Linh tìm hiểu kỹ hơn các bí quyết chọn mua gạch ốp lát phòng tắm Viglacera ưng ý trong bài viết dưới đây.

Xem thêm: 

Với chất lượng cuộc sống của các gia đình Việt ngày càng được cải thiện, phòng tắm giờ đây đã không còn là công trình phụ nữa mà là không gian thư giãn cho cả gia đình sau ngày làm việc, học tập vất vả. Do đó, khi thiết kế và hoàn thiện phòng tắm, gia chủ cần quan tâm đến 2 yếu tố vô cùng quan trọng đó chính là công năng và tính thẩm mỹ. Việc lựa chọn gạch ốp lát cũng như các thiết bị vệ sinh cần sự cân nhắc kỹ lưỡng.

Gạch lát nền phòng tắm đẹp

Gạch lát nền phòng tắm đẹp

Phong cách thiết kế của đa số các công trình dân dựng và xây dựng lớn hiện nay đều là sự tối giản, trang nhã để không lo bị lỗi mốt. Tùy theo sở thích mà gia chủ có thể lựa chọn các mẫu gạch lát Viglacera, gạch ốp Viglacera 30x60 có các kích thước, tông màu và hoa văn cần được suy xét thận trọng.

Chọn gạch ốp lát Viglacera phù hợp với công năng phòng tắm

Phòng tắm có đặc thù là không gian thường xuyên ẩm ướt và ẩn chứa nhiều loại vi khuẩn gây hại cho sức khỏe. Do đó, chọn gạch lát nền Viglacera cho khu vực này cần có độ nhám để hạn chế trơn trượt khi xả nước. Ngoài ra, căn cứ vào diện tích phòng phòng để lựa chọn kích thước gạch cho phù hợp. Với những căn phòng tắm có diện tích rộng có thể lựa chọn gạch cỡ vừa và lớn để căn phòng có cảm giác rộng hơn, ít mạch ghép nên việc cọ rửa cũng trở nên thuận tiện hơn. Khi lựa chọn gạch ốp tường Viglacera cho phòng tắm thì nên chọn loại có lớp men tốt để luôn sáng bóng và vệ sinh lau chùi dễ dàng.

Phòng tắm với gạch Viglacera đẹp

Phòng tắm với gạch Viglacera đẹp

Chọn gạch ốp lát Viglacera cho phòng tắm đảm bảo tính thẩm mỹ

Nên lựa chọn gạch ốp lát Viglacera cho phòng tắm có màu sáng để có sự thoáng đãng, trang nhã. Nếu sử dụng gam màu đậm sẽ đem đến sự ấn tượng và sang trọng. Do đó, gia chủ nên chọn tông màu gạch ốp lát theo diện tích phòng tắm hoặc có thể kết hợp ngẫu hứng các sắc độ của gạch để thể hiện cá tính. Tuy nhiên, gia chủ cần lưu ý sử dụng tối đa 2 tông màu để tránh gây ra cảm giác rối mắt.

Để phòng tắm thực sự hoàn hảo nhất, bạn nên ốp dọc theo tường sẽ giúp ăn gian chiều cao cho những căn phòng có trần thấp. Ngược lại, đối với những căn phòng hẹp nên dùng cách ốp ngang để không gian thoáng rộng hơn.

Chọn gạch Viglacera cho phòng tắm phù hợp công năng, bền đẹp

Trên đây, Showroom Hải Linh đã chia sẻ đến bạn cách chọn gạch Viglacera cho phòng tắm phù hợp công năng, bền đẹp. Hãy ứng dụng ngay để sở hữu không gian công trình phụ ưng ý nhất. Để chọn mua gạch ốp lát Viglacera đảm bảo chính hãng, chất lượng tốt nhất, hãy đến với Showroom Hải Linh tại số 72 Chu Huy Mân - Long Biên - Hà Nội và 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội.

Với các mẫu gạch Viglacera đa dạng chủng loại, kích thước, màu sắc và họa tiết tại Showroom Hải Linh sẽ giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu sản phẩm phù hợp. Liên hệ Showroom Hải Linh ngay hôm nay để được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc và có được bí quyết chọn mua gạch Viglacera cho phòng tắm hữu ích nhất.

>>> Xem thêm: Những tiêu chí quan trọng khi chọn gạch lát nền nhà

Nguồn tin: gachviglacera.vn/

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan