Gạch ốp lát cao cấp

Có nên sử dụng gạch lát nền 30x30 Viglacera không?

Trong quá trình chọn mua gạch lát nền để hoàn thiện cho công trình của gia đình, nhiều người thường phân vân không biết có nên sử dụng gạch lát nền 30x30 Viglacera hay không. Hãy cùng Hải Linh đánh giá chất lượng của mẫu gạch này và top các mẫu gạch được yêu thích, dẫn đầu xu hướng hiện nay nhé!

Đánh giá chất lượng gạch Viglacera 30x30 lát nền 

Viglacera là thương hiệu trong nước với nhiều chủng loại khác nhau như gạch granite, gạch men, gạch bán sứ. Gạch lát nền Viglacera 30x30 luôn được cập nhật liên tục về mẫu mã theo xu hướng mới nhất trên thị trường và cải thiện chất lượng sản phẩm ngày càng tốt hơn. Gạch lát nền Viglacera kích thước 30x30 có chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 14001 nên có thể đáp ứng mọi yêu cầu thi công cho từng hạng mục của công trình.


Gạch Viglacera tông màu trung tính mang nét đẹp hiện đại vào không gian

  • Gạch lát nền Viglacera 30x30 có chất lượng hoàn hảo, nguyên liệu đầu vào được sàng lọc kỹ càng với tỷ lệ chuẩn, nhiệt độ nung chính xác cho ra thành phẩm tốt nhất.
  • Gạch có khả năng chống thấm, chống trơn trượt ưu việt, đặc biệt gạch chống nồm ẩm hiệu quả nên được rất được ưa chuộng ở các gia đình miền Bắc Việt Nam.
  • Bề mặt gạch được phủ lớp men mỏng hoặc tráng men nhờ ứng dụng công nghệ Nano TiO2 giúp kháng khuẩn, hạn chế trầy xước, mài mòn tối đa và gạch có độ cứng cao hơn.
  • Các sản phẩm gạch lát sàn 30x30 của Viglacera có chất lượng đồng đều, đạt tiêu chuẩn hàng đầu và luôn mang đến sự hài lòng cho cả khách hàng khó tính nhất.

Không chỉ có chất lượng tốt, gạch Viglacera 30x30 lát nền còn có mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt với những đường hoa văn tinh tế, sống động. Chính vì vậy mà mẫu gạch này có thể ứng dụng cho nhiều công trình khác nhau, mang đến sự trang nhã, thanh lịch và nổi bật không gian của bạn.

Gạch lát nền 30x30 Viglacera có thể ứng dụng cho không gian nào?

Gạch 30x30 lát nền là mẫu gạch khổ vuông có kích thước trung bình nên thường được sử dụng cho những khu vực có diện tích từ 2m2-15m2. Đây là diện tích không gian phù hợp nhất bởi sẽ không tạo ra quá nhiều đường ron gạch gây rối mắt người nhìn. Tuy nhiên, mỗi không gian lại có đặc thù riêng, bạn có thể linh động khi lựa chọn gạch lát nền cho mỗi khu vực trong nhà. Dưới đây là những không gian điển hình thường được ứng dụng lát nền gạch 30x30:
Gạch lát sàn 30x30 phòng tắm: khu vực này có diện tích tương đối, khép kín nên cực kỳ phù hợp với mẫu gạch này. Tuy nhiên, cần chọn loại gạch lát sàn có tông màu sáng để không gian trở nên thoáng và rộng rãi hơn.


Gạch Viglacera FN3625 tông màu nhẹ nhàng mang đến không gian nhà tắm tinh tế, sang trọng

>>>Xem thêm mẫu gạch Viglacera 30x30:

Gạch lát nền 30x30 cho phòng khách: với gia đình có phòng khách nhỏ có thể sử dụng mẫu gạch này để lát sàn. Nên chọn mẫu gạch có tính thẩm mỹ cao, thiết kế ấn tượng để tạo điểm nhấn cho cả ngôi nhà. Có thể chọn mẫu gạch có bề mặt bắt sáng để làm nổi bật sự thời thượng, khoáng đạt cho căn phòng hoặc gạch có bề mặt nhám để tôn nên sự sang trọng, cá tính cho ngôi nhà.


Gạch lát nền đan xen 2 màu tương phản tạo thành hiệu ứng caro gây ấn tượng thị giác mạnh mẽ và thu hút

>>>Xem thêm mẫu gạch viglacera 30x30:

Gạch 30x30 lát nền ban công, hành lang, sân vườn có diện tích nhỏ: có thể chọn các mẫu gạch có hoa văn độc đáo, gần gũi với thiên nhiên như gạch bông, gạch giả cỏ, gạch giả gỗ,... bởi đây là không gian ngoại thất lý tưởng để con người thư giãn hoặc thưởng trà. Cần ưu tiên chọn mẫu gạch có khả năng chống thấm tốt, hạn chế rêu mốc và trơn trượt tối ưu.


Gạch Viglacera 30x30 giả cổ lát nền mang đến không gian sống nghệ thuật hoàn hảo, trường tồn với thời gian


>>>Xem thêm mẫu gạch viglacera 30x30:

Các mẫu gạch lát nền Viglacera 30x30 đón đầu xu hướng hiện nay

Gạch lát nền 30x30 Viglacera luôn được đánh giá cao bởi màu sắc tự nhiên, mẫu mã đẹp, hiện đại và mang đến sự thanh lịch, sang trọng cho không gian. Bên cạnh đó, mẫu gạch này có sự đa dạng về thiết kế và họa tiết, mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng sao cho phù hợp với công trình của mình nhất. Dưới đây là những mẫu gạch Viglacera 30x30 lát nền đẹp được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay:


Gạch Viglacera KS3648 có độ nhám cao, họa tiết dạng caro cá tính mang đến không gian phòng tắm sạch sẽ và sang trọng hơn 


Gạch Viglacera GW3305 gam màu nhẹ nhàng tạo sự mộc mạc, hiện đại và thu hút thị giác người nhìn


Không gian tinh tế, thoáng đãng với mẫu gạch lát nền 30x30cm Viglacera SH20-3302


Gạch lát nền 30x30 Viglacera GS308 họa tiết 3D giả sỏi độc đáo, sang trọng


Không gian sang trọng, mang đậm cá tính riêng của gia chủ với mẫu gạch Viglacera GW3320

Trên đây là những đánh giá chất lượng và một số mẫu gạch lát nền Viglacera 30x30 hot nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng bài viết này đã đưa ra cho bạn những gợi ý khi lựa chọn mẫu gạch 30x30 lát nền cho ngôi nhà của mình. Hãy ghé ngay showroom Hải Linh - đại lý phân phối gạch Viglacera chính hãng để mua những sản phẩm chất lượng với mức chiết khấu tốt nhất trên thị trường nhé!

>>> Xem thêm: Tiêu chí lựa chọn mẫu gạch lát nền viglacera 30x30 cho nhà tắm

>>> Xem thêm: Tạo vẻ đẹp vượt thời gian với các mẫu gạch lát nền 30x30 cổ điển

 

 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan