Gạch ốp lát cao cấp

Đặc điểm của các loại gạch lát nền Viglacera hiện nay

Hiện nay, hầu hết các công trình xây dựng để sử dụng gạch lát nền dù quy mô lớn hay nhỏ. Gạch Viglacera là hãng gạch ốp lát nội địa đã xây dựng được uy tín trên thị trường và nhận được sự tín nhiệm của khách hàng. Gạch lát nền Viglacera không chỉ là loại vật liệu giúp bảo vệ nền nhà cũng như tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống. Tuy nhiên, với nhiều chủng loại, mẫu mã gạch lát nền của hãng gạch Viglacera như hiện nay.

Đặc điểm gạch lát nền Viglacera

Gạch Viglacera có độ cững cao, mẫu mã đẹp, hút nước thấp

Do đó, nhiều khách hàng có chung băn khoăn gạch lát Viglacera nào tốt nhất hiện nay. Để phân biệt được các loại gạch lát nền Viglacera, người mua cần đầu tư thời gian và công sức tìm hiểu cũng như xem mẫu thực tế. Dưới đây, Showroom Hải Linh sẽ chia sẻ đến khách hàng đặc điểm của các loại gạch lát nền Viglacera trên thị trường hiện nay.

phối cảnh sử dụng gạch Viglacera

Phòng mẫu khi sử dụng gạch ốp lát Viglacera

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gạch ốp lát Viglacera với mẫu mã, màu sắc kích thước khác nhau, tuy nhiên trong số đó không ai dám chắc rằng tất cả đều là hàng thật chất lượng tốt, để kiểm chứng được điều đó chúng ta cần có kiến thức cơ bản về gạch lát nền để có thể phân biệt và chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

1. Gạch men Viglacera

Gạch men Viglacera chắc chắn không còn lạ lẫm gì đối với các gia đình Việt. Đây là loại gạch ốp lát được dùng phổ biến hiện nay rất được ưa chuộng vì chất lượng và giá thành phù hợp với nhu cầu của mọi người.

gạch men viglacera

Gạch men Viglacera khi được thi công

Loại gạch lát nền Viglacera này được phủ một lớp men có khả năng chống thấm rất tốt, bề mặt sáng bóng và khả năng chịu được lực tốt và ghi điểm rất nhiều trong mắt những khách hàng khó tình vì ưu điểm nổi trội là có nhiều màu sắc và hoa văn tinh sảo giúp mọi người thoải mái lựa chọn, tuy nhiên vì đây là gạch men Viglacera có độ bóng cao nên rất dễ trơn trượt không nên chọn để sử dụng cho nhà tắm

2. Gạch Viglacera Ceramic

Đây là loại gạch lát nền trái ngược với granite, được đúc kết từ các loại đất sét với công thức 70% đất sét và 30% tràng thành sau khi hoàn thành sẽ được nung ở nhiệt độ 1100 độ c. Gạch lát nền Viglacera ceramic có ưu điểm là được tráng men và in lụa vì thế sẽ có rất nhiều mẫu mã và màu sắc cho các bạn lựa chọn.

đát sét làm gạch Viglacera ceramic

Đất sét làm gạch Viglacera ceramic​

Nhược điểm lớn nhất của loại gạch Viglacera này là khả năng chịu lực và khả năng chống thấm không tốt, không nên chọn những nơi có nhiều người đi lại vì rất dễ bào mòn. Tuy nhiên gạch lát nền ceramic cao cấp có giá thành khá hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi gia đình hiện nay.​

3. Gạch Viglacera Granite

Gạch Viglacera granite là loại gạch lát nền được kết tinh tinh từ bột đá tự nhiên với 30% đất sét 70% tràng thành và một số phụ gia khác, là loại gạch được sản xuất trên dây chuyền kép kín nghiêm ngặt, sau khi hoàn thành sẽ được sấy khô và nung ở 1200 độ c vì thế đây là một khối đồng chất về màu sắc cũng như nguyên liệu. 

 

Bột tràng thạch đá tự nhiên nguyên liệu chính sản xuất gạch granite

Bột tràng thạch đá tự nhiên nguyên liệu chính sản xuất gạch granite

Gạch có vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo với những ưu điểm nổi trội dễ lau chùi, khả năng chống ăn mòn và chống thấm tốt, bề mặt chắc chắn có khả năng chịu lực tốt thích hợp sử dụng ở những công trình lớn , những nơi có nhiều người đi lại.

Tuy nhiên vì đây là loại gạch đồng chất nên không có nhiều màu sắc và hoa văn cho mọi người lựa chọn và giá thành cũng đắt hơn so với các loại gạch khác, đây cũng chính là nhược điểm lớn nhất của nó.

Qua phần chia sẻ đặc điểm của các loại gạch lát nền Viglacera hiện nay trên đây. Showroom Hải Linh mong rằng khách hàng đã có thêm những kinh nghiệm hữu ích trong quá trình chọn mua gạch ốp lát. 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan