Gạch ốp lát cao cấp

Đầu quý 2 năm 2019, Showroom Hải Linh đón lượng khách kỷ lục

Showroom gạch Viglacera Hải Linh là Showroom uy tín số 1 trong thị trường cung cấp vật liệu xây dựng hoàn thiện. Ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ và đổi mới tiêu chí phục vụ khách hàng. Vì thế nhiều khách hàng đã dành nhiều tình cảm cho Hải Linh. Minh chứng cụ thể, đầu quý 2 năm 2019, Hải Linh đón tiếp lượng khách hàng kỷ lục.

1. Showroom Hải Linh đón tiếp lượng khách hàng kỷ lục mua gạch ốp lát

Sau 3 tháng đầu năm, guồng quay của ngành xây dựng đã bắt đầu nhanh mà mạnh mẽ hơn. Vì thế mà nhu cầu về vật liệu xây dựng hoàn thiện cũng bắt đầu tăng dần. Điều đó lý giải cho việc Showroom Hải Linh đón lượng khách hàng kỷ lục đầu quý 2/2019.

Cùng cảm nhận không khí mua sắm gạch tại Showroom Hải Linh:

khách hàng đến Hải Linh mua gạch Viglacera

khách hàng đến Hải Linh mua gạch Viglacera

khách hàng đến Hải Linh mua gạch Viglacera

khách hàng đến Hải Linh mua gạch Viglacera

khách hàng đến Hải Linh mua gạch Viglacera

2. Hải Linh tạo niềm tin bằng chữ Tâm trong kinh doanh

Showroom Hải Linh cung cấp ra thị trường những dòng sản phẩm gạch ốp lát chất lượng. Gạch ốp lát Hải Linh bao gồm những sản phẩm bắt trend nhất đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng. Đặc biệt, các viên gạch được nhập trực tiếp từ nhà máy. Vì thế các viên gạch đều đạt tiêu chuẩn chặt chẽ khi xuất kho. Đó là lý do người tiêu dùng lựa chọn Hải Linh để mua sắm gạch cho công trình.

Hải Linh mang chữ tâm đức trong kinh doanh

Trong đó, khách hàng đánh giá cao về chất lượng gạch ốp lát Viglacera do Hải Linh cung cấp. Những mẫu gạch ốp tường, mẫu gạch lát nền luôn đạt tiêu chí đẹp, bền, chắc. Bởi thế mà khách hàng bình dân cũng thích lựa chọn Hải Linh. Và ngay cả chủ dự án lớn cũng tin tưởng ký kết với Hải Linh. Hải Linh đã trở thành đơn vị cung cấp gạch ốp lát cho nhiều công trình lớn.

Doanh nghiệp Hải Linh cam kết 100% sản phẩm gạch ốp lát cung cấp đến công trình là chính hãng. Ngoài ra, giá gạch ốp lát còn được Hải Linh chiết khấu cao nhất. Đây chính là hoạt động kinh doanh vì chữ Tâm của Hải Linh. Nó là cách bảo đảm tối đa quyền lợi của quý khách hàng.

Hải Linh hiện tại có một hệ thống Showroom lớn mạnh trải khắp Hà Nội:

Showroom Hải Linh tại Long Biên

Showroom Hải Linh Long Biên tại 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội.

Showroom Hải Linh tại Hà Đông

Showroom Hải Linh Hà Đông tại Ô số 4&5 Shophouse Tố Hữu, Ngã tư Vạn Phúc -Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội.

Showroom Hải Linh tại Đống Đa

Showroom Hải Linh Đống Đa tại 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom Hải Linh tại Khuất Duy Tiến

Việc mở rộng thị trường là chiến lược kinh doanh của Hải Linh. Với mong muốn cung cấp sản phẩm gạch chất lượng xây dựng nên những công trình bền vững. Tâm đức luôn tạo chữ tín trong kinh doanh của Hải linh. Nên đây là lý do mà ngay từ đầu quý 2 Showroom Hải Linh đón lượng khách kỷ lục đến mua gạch.

Nếu bạn là một khách hàng quan tâm đến chất lượng sản phẩm gạch ốp lát. Và chú trọng đến giá sản phẩm ưu đãi. Đến một trong những địa chỉ trong chuỗi hệ thống Showroom của Hải Linh. Chúc các bạn có những trải nghiệm mua sắm thú vị và hưởng dịch vụ khách hàng tốt nhất của Hải Linh.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan