Gạch ốp lát cao cấp

Điểm qua những lỗi thường gặp khi chọn gạch lát nền nhà

Chọn gạch lát nền nhà là một khâu rất quan trọng, đây không chỉ là khâu hoàn thiện ngôi nhà mà còn yếu tố quyết định tính thẩm mỹ cho cho toàn bộ ngôi nhà chính vì thế khi chọn gạch lát nền bạn cần tránh những lỗi sau:

>>> có thể bạn quan tâm

  • Chọn gạch ốp lát Viglacera 30x60 cho phòng tắm

  • Cách chọn gạch ốp lát giá rẻ tại Hà Nội

  • Cách chọn gạch lát nền phòng khách

Lỗi chọn kích thước gạch lát nền nhà không phù hợp

Đây là một lỗi sai rất phổ biến thường nhất. Bạn chọn mua loại gạch lát nền cao cấp nhưng khi lát lại không thấy đẹp bởi kích thước gạch lát nền nhà bạn chọn không hài hòa, phù hợp với không gian bạn lát. Với những căn phòng có diện tích lớn mà bạn chọn gạch lát nền có kích thước nhỏ không những mất thời gian thi công , mà còn khiến cho nền nhà mất tính thẩm mỹ gây nhiều mạch gây cảm giác rối mắt.

Gạch ốp lát Granite Viglacera Eco-S821

Gạch ốp lát Granite Viglacera Eco-S821

Đối với những căn phòng có diện tích nhỏ thì ngược lại, nếu bạn chọn loại gạch lát nền nhà kích thước lớn sẽ làm mất cân đối không gian, phải cắt xẻ nhiều gạch. 

Chính vì thế, khi chọn gạch ốp lát cao cấp như gạch Viglacera, bạn cần chú ý lựa chọn loại gạch có kích thước phù hợp với diện tích không gian cần lát. Với các phòng có diện tích nhỏ hơn 15m2, bạn nên chọn loại gạch Viglacera 30×30 hoặc gạch Viglacera 40×40. Các loại gạch khổ lớn như gạch lát nền Viglacera 60×60 trở lên thích hợp với các phòng có diện tích nền từ khoảng 20m2 trở lên.

Gạch Viglacera KT615

Gạch lát nền Viglacera KT615

Lỗi chọn màu sắc của gạch lát nền nhà thiếu cân đối, hài hòa

Rất nhiều khách hàng lúng túng khi lựa chọn mẫu mã gạch lát nền nhà. Có nhiều loại gạch nhìn riêng, tách rời thì rất đẹp nhưng khi lát lên thì không phù hợp, thiếu tính cân đối, hài hòa với không gian. Một căn phòng khách rộng, lại được lát màu gạch tối, hoa văn cầu kỳ sẽ khiến người đi vào có cảm giác bí, rối mắt. Một phòng ngủ rộng, lát gạch trơn màu trắng, sẽ tạo cảm giác trống trải, lạnh lẽo.

Vì vậy, khi chọn gạch lát nền, bạn cần chọn lựa màu sắc, hoa văn của gạch sao cho thật phù hợp với không gian, diện tích cần lát để đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Kinh nghiệm là với những phòng khách, phòng bếp, nên chọn loại gạch sáng màu, hoa văn đơn giản, tạo cảm giác thông thoáng, rộng rãi. Với phòng ngủ, nên chọn gam màu trầm hơn để tạo cảm giác ấm cũng, gần gũi.

gach eco 624

Gạch ốp lát Granite Viglacera Eco-624

Lỗi chọn đơn vị cung cấp gạch lát nền nhà kém chất lượng

Gạch lát nền nhà hay gạch ốp lát cao cấp chuẩn chính hãng sẽ có chất lượng tốt. Tuy nhiên, nếu bạn mua gạch ốp lát với giá cao, vài trăm nghìn đồng 1m2 nhưng chất lượng lại kém, gạch dễ nứt vỡ, cong vênh, kích thước không chuẩn thì chắc chắn là bạn đã mua phải gạch chất lượng kém “đội lốt” hàng cao cấp.

Để tránh được lỗi sai này, bạn cần lựa chọn các đơn vị cung cấp vật liệu có uy tín, được nhiều người tin cậy. Nếu tại Hà Nội và các khu vực lân cận, bạn có thể đến Hải Linh Group tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội chuyên cung cấp gạch ốp lát cao cấp chất lượng cao với giá tốt nhất thị trường hiện nay.

>>> Tin bài liên quan: Cách chọn gạch lát nền đẹp nhất hiện nay

Tác giả bài viết: MR_BARBERCUE

Nguồn tin: gachviglacera.vn

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan