Gạch ốp lát cao cấp

Các mẫu gạch lát nền nhà tắm đẹp, giá rẻ bán chạy nhất 2024

Để thích ứng với thị trường không ngừng biến động, các nhà sản xuất liên tục cho ra mắt những mẫu gạch lát nền nhà tắm đẹp, thu hút người dùng. Chính điều này khiến nhiều người rơi vào thế khó vì không biết nên chọn mẫu nào thì phù hợp. Trong bài viết dưới đây, Hải Linh sẽ tinh lọc những mẫu gạch lát nền phòng vệ sinh, nhà tắm bán chạy, đi đầu xu hướng cùng những lưu ý quan trọng khi chọn mua. Tham khảo ngay nhé. 

1. Cập nhật các mẫu gạch lát nền nhà tắm giá rẻ, bán chạy 

Khi chọn gạch lát nền cho phòng tắm, nhà vệ sinh nhiều người phân vân không biết nên chọn loại men bóng hay men matt vì mỗi loại sẽ sở hữu những ưu điểm riêng biệt. Dưới đây là gợi ý những mẫu đẹp phân loại theo lớp men bề mặt cho bạn đọc dễ dàng chọn lựa. 

1.1. Gạch lát nền nhà tắm men matt chống trơn trượt 

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, người già thì nên ưu tiên chọn gạch lát nền nhà tắm men matt vì lớp bề mặt thô, nhám, sần với khả năng chống trơn hiệu quả, giữ an toàn cao. 

Mã gạch trơn màu xám của Viglacera 30x30 vẫn chưa ngừng hạ nhiệt kể từ khi ra mắt. Lấy tone màu trung tính nhẹ nhàng, sang trọng đáp ứng hầu hết mọi phong cách phòng tắm hiện nay. Bề mặt men matt nhám chống trơn trượt hiệu quả. 

Gạch Đồng Tâm 3060HOANGLIENSON005 mô phỏng vẻ đẹp tự nhiên nhờ những vân đá chân thật và tinh xảo. Xương gạch Porcelain cứng cáp, bền chắc theo thời gian. Đặc biệt tính hút nước thấp thích hợp sử dụng trong không gian phòng vệ sinh, phòng tắm. Lớp men matt phủ trên bề mặt tăng độ cứng, tạo hiệu ứng 3D ánh kim lấp lánh đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao. 

>>> XEM THÊM: Xu hướng chọn gạch ốp lát nhà tắm theo phong cách hiện đại

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm mã gạch khổ lớn cho không gian phòng tắm rộng thì có thể tham khảo gạch Taicera mã G68988 60x60. Phần xương gạch Granite có thành phần chính là bột đá cùng 30% đất sét nung ở nhiệt độ cao, có khả năng chịu lực tác động mạnh và bền bỉ theo năm tháng. Bề mặt nhám hơi gồ ghề chống trơn trượt hiệu quả. Đạt chứng nhận CE của Châu  u và được ứng dụng tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ. 

Mẫu gạch lát nền nhà tắm Mykonos CS6602 được thiết kế giả xi măng mang đến vẻ đẹp mộc mạc rất riêng. Với tone màu này, người dùng có thể dễ dàng phối với nhiều dài màu khác nhau trong không gian phòng tắm. 

Với mục đích tăng vẻ sang trọng, các nhà thiết kế thường ứng dụng gạch lát nền giả đá trong không gian phòng tắm. Mã gạch lát nền nhà tắm nhập khẩu Tây Ban Nha HL7752B thuộc phân khúc cao cấp, được điểm xuyết những đường vân đá tự nhiên tinh tế, đáp ứng nhu cầu về một không gian sang trọng, thời thượng. 

>>>Tham khảo thêm các mẫu gạch lát nền nhà tắm men matt:

1.2. Gạch lát nền nhà tắm men bóng dễ dàng làm sạch 

Không có khả năng chống trơn trượt như các loại gạch lát nền men matt, tuy nhiên gạch men bóng lại ghi điểm nhờ khả năng dễ dàng lau chùi và làm sạch, tiết kiệm tối đa công sức và thời gian vệ sinh phòng tắm. Không chỉ vậy, với lớp bề mặt bóng sáng còn mang đến cho gia chủ giải pháp nới rộng không gian và tạo cảm giác sáng sủa khi phản chiếu ánh sáng đèn điện. 

Nằm trong phân khúc gạch cao cấp của Viglacera, mã gạch Eurotile SIG.NHV E01 trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng Việt. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ Italia với những tiêu chuẩn cực kỳ khắt khe. Công nghệ in kỹ thuật số hiện đại cho màu sắc, họa tiết vân đá thêm sắc nét và sinh động. Tone màu trắng nhẹ nhàng, dễ dàng phối hợp và đáp ứng mọi phong cách thiết kế. 

Thêm một gợi ý gạch lát nền nhà tắm men bóng cho bạn đọc tham khảo. Vân đá tự nhiên được thiết kế với những đường loang lớn. Phối màu trắng, ghi và cam nâu hiện đại, không kém phần độc đáo và thu hút. 

Mẫu gạch lát nền phòng vệ sinh, phòng tắm màu nâu nhạt hiện đại và sang trọng. Với tone màu này không gian trở nên ấm áp và dễ chịu hơn bao giờ hết. Lớp men bóng phản chiếu ánh sáng đèn tăng độ rộng mở cho không gian. Các đường vân đá phối ngẫu tự nhiên tái tạo vẻ đẹp của đất trời, đưa thiên nhiên vào không gian của bạn. 

>>> XEM THÊM: Tổng hợp mẫu gạch lát nhà tắm hình sỏi thịnh hành

Một gợi ý sáng giá về mẫu gạch lát nền nhà tắm tone màu lạnh. Nền đen xám phối cùng các đường vân đá trắng tạo hiệu ứng đối lập. Không gian phòng tắm của bạn sẽ trở nên sang trọng, đẳng cấp khi được ốp lát toàn bộ phần nền và tường. 

>>>Tham khảo thêm các mẫu gạch lát nền nhà tắm men bóng:

2. Một số lưu ý chọn gạch lát nền nhà tắm chất lượng, phù hợp 

Dưới đây là những lưu ý quan trọng giúp bạn dễ dàng chọn được mẫu gạch lát nền phòng tắm đẹp, bền bỉ và phù hợp với nhu cầu. 

  • Tùy vào không gian phòng tắm để lựa chọn kích cỡ gạch lát nền phù hợp. Với những không gian hạn chế diện tích, nên ưu tiên lát gạch cỡ lớn để tạo hiệu ứng mở rộng. Với không gian lớn thì nên chọn kích cỡ để tạo sự cân đối, hài hòa. 
  • Với những gia đình có con nhỏ, người cao tuổi nên ưu tiên chọn những mẫu gạch lát nền men matt có độ sần, nhám chống trơn trượt, đảm bảo độ an toàn cao. Bên cạnh đó, nếu hiệu quả thẩm mỹ mà ưu tiên hàng đầu của gia chủ, có thể chọn các mẫu gạch lát nền men bóng với khả năng phản chiếu ánh sáng, tạo hiệu ứng lấp lánh và nới rộng không gian hiệu quả.
  • Môi trường phòng tắm có tính chất ẩm ướt, tiếp xúc với nước thường xuyên nên ưu tiên chọn các mã gạch Granite, Porcelain có độ hút nước siêu thấp, đảm bảo độ bền bỉ theo năm tháng. 
  • Ưu tiên chọn mua gạch lát nền nhà tắm của những thương hiệu uy tín trên thị trường như Viglacera, Đồng Tâm, Taicera,... để sở hữu được sản phẩm chất lượng, giá tốt và dịch vụ tận tâm, đáng tin cậy. 
  • Tìm mua gạch lát nền tại đại lý chính hãng như Hải Linh để có cơ hội nhận ưu đãi khủng, chiết khấu cao cũng như sở hữu giá tốt nhất trên thị trường. 

Qua bài viết trên đây, Hải Linh đã gợi ý đến bạn đọc những mẫu gạch lát nền nhà tắm đẹp, bán chạy hiện nay. Hãy đến ngay Showroom Hải Linh để chiêm ngưỡng thực tế thêm nhiều mã gạch lát nền giá rẻ, chất lượng khác được cập nhật mỗi ngày. Hoặc, liên hệ đến số điện thoại của chúng tôi nhận tư vấn chi tiết và hỗ trợ giao hàng toàn quốc nhanh chóng. 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan