Gạch ốp lát cao cấp

Gạch Viglacera khẳng định vị thế “sân nhà”

Cũng giống như các vật liệu xây dựng khác, sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại và thương hiệu của gạch ốp lát khiến người tiêu dùng đau đầu, nhức óc không biết nên lựa chọn loại gạch ốp nào tốt vừa đáp ứng được yêu cầu về mẫu mã, chất lượng và phù hợp với túi tiền. Tuy nhiên thì theo theo thống kê số lượng tiêu thụ gạch ốp lát Viglacera tăng đáng kể và dần khẳng định vị thế “sân nhà”

Gạch Viglacera khẳng định vị thế “sân nhà”

Để có thể khẳng định được vị thế “sân nhà” như ngày hôm nay, thương hiệu gạch ốp lát nội địa nói chung, gạch ốp lát Viglacera nói riêng phải trải qua một cuộc “chiến đấu” vô cùng cam go sau mội thời gian dài bị gạch Trung Quốc, và các thương hiệu gạch ốp lát nhập khẩu lấn lướt.

viglacera khẳng định vị thế sân nhà

Theo khảo sát tại những cửa hàng,siêu thị, showroom gạch ốp lát tại Hà Nội cho thấy hiện nay các sản phẩm gạch ốp lát thương hiệu Việt đặc biệt là gạch Viglacera được bày bán áp đảo cả về gian hàng và mẫu mã.

Theo đại diện của 1 cửa hàng cung cấp vật liệu xây dựng tại Hà Nội, nếu cách đây vài năm các sản phẩm Trung Quốc chiếm 70-80% doanh số, thì hiện nay “gió đã xoay chiều” khi tỷ lệ này đã dành cho thương hiệu Việt, có khoảng 20 % mẫu hàng thương hiệu gạch ốp lát nhập khẩu, tuy nhiên các loại này ít được hỏi mua, bởi có giá thành cao. Khi đó gạch ốp lát Trung quốc hiện nay chỉ chiếm 5-10% doanh số.

Sở dĩ có cuộc áp đảo này đó chính là nhờ những chiến lược sản xuất, kinh doanh mới của các nhà sản xuất gạch ốp lát trong nước chấp nhận đổi mới, thay đổi tích cực cả về phương pháp kỹ thuật sản xuất để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người Việt mình. Trong đó thương hiệu đóng góp một phần không nhỏ vào sự đổi mới này đó chính là gạch Viglacera.

Chúng ta không thể phủ nhận những nỗ lực của Viglacera trong những năm qua để đạt được mục tiêu chiếm lĩnh “sân nhà”.

+ Gạch Viglacera đa dạng mẫu mã, chủng loại từ gạch lát nền, gạch ốp tường...với đầy đủ các kích thước gạch Viglacera 60x60, gạch Viglacera 80x80, gạch Viglacera 30x30, 30x60, 50x50...

viglacera đang dần khẳng định vị thế sân nhà

+ Chất lượng gạch ốp lát Viglacera được người tiêu dùng đánh giá không hề thua kém so với các thương hiệu gạch ốp lát nhập khẩu như độ bền, độ chịu lực,... điển hình như gạch granite kỹ thuật số Viglacera

Giá gạch Viglacera có mức giá cả cùng ở mức sàn như các thương hiệu gạch ốp lát khác.

Vậy lý do gì để bạn lựa chọn những sản phẩm kém chất lượng, hay những sản phẩm gạch ốp lát nhập khẩu giá trên trời trong khi chúng ta có những thương hiệu gạch ốp lát nội địa chất lượng đảm bảo, mẫu mã đẹp không hề thu kém hàng nhập khẩu khẩu, đồng thời giá thành lại rẻ.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua gạch ốp lát Viglacera vui lòng liên hệ: 024 38 58 66 55 - 093 655 22 66 hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh tại:532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan