Gạch ốp lát cao cấp

Gạch Viglacera Long Biên tới ngay Showroom Hải Linh uy tín chất lượng cao

Bạn đang xây dựng công trình và muốn tìm đại lý gạch Viglacera tại Long Biên Hà Nội uy tín nhất. Hãy đến đại lý gạch Viglacera Hải Linh để mua sắm và trải nghiệm những dịch vụ tốt chưa từng có.

Gạch Viglacera được người tiêu dùng tại Long Biên ưa chuộng

Gạch ốp lát Viglacera là thương hiệu gạch Nội Địa nhưng lại mang trong mình những sức mạnh to lớn sánh ngang với gạch ốp lát nhập khẩu. Cụ thể

+  Về chất lượng:

Gạch ốp lát Viglacera được sản xuất từ nguồn nguyên liệu được kiểm định chặt chẽ nên loại bỏ được những tạp chất và kim loại nặng.

Từ nguồn nguyên liệu sạch và chất lượng qua dây chuyền sản xuất gạch và công nghệ tiên tiến được ứng dụng để tạo ra những viên gạch có độ cứng cao, tuổi thọ lâu dài và bề mặt chống trầy xước tối đa.

Thương hiệu gạch Viglacera sản xuất ra hai dòng gạch men bóng và men mờ đạt quy chuẩn cao nhất nên khả năng chống trơn của hai loại gạch này đều rất tốt.

Gạch Ceramic Viglacera và gạch granite Viglacera đều sở hữu những tính năng vượt trội nhất trong những ưu điểm của hai dòng gạch này. Với gạch Vietceramic Viglacera thì đạt độ tinh xảo trên bề mặt với công nghệ in kỹ thuật số hiện đại bậc nhất. Trong khi đó gạch granite Viglcera lại có độ cứng đồng chất hoàn hảo mà có thể ứng dụng tốt nhất trên bề mặt có mật độ di chuyển cực cao.

Sự hoàn hảo về chất lượng ở từng viên gạch được thể hiện rõ nhất trong việc thi công tạo được một một bề mặt siêu phẳng và tỷ lệ gạch bị vỡ do va chạm cực thấp và gần như là không có. Yếu tố này đã khiến người dân sinh sống tại Long Biên nói riêng và người tiêu dùng cả nước nói chung ái mộ và sở hữu gạch ốp lát Viglacera cho công trình nhà mình.

Gạch Viglacera Long Biên tại showroom Hải Linh

Gạch Viglacera Long Biên tại showroom Hải Linh mang tới trải nghiệm mới lạ 

+ Về mặt thẩm mỹ

Gạch Viglacera luôn là tâm điểm chú ý khi sáng tạo nên những không gian đậm phong cách và nổi bật bởi những thiết kế về mặt gạch vô cùng tinh xảo.

Gạch ốp lát Viglacera được sản xuất đa dạng mẫu mã và chủng loại

- Về công năng bao gồm: gạch lát nền Viglacera, gạch ốp tường Viglacera, gạch trang trí Viglacera….

- Về loại men:  gạch Viglacera men bóng, gạch Viglacera men matt

- Về kích thước: gạch Viglacera 80x80, gạch Viglacera 60x60, gạch lát nền Vigalcera 50x50, gạch Viglacera 40x40, kích thước 30x30, gach Viglacera ốp tường 30x45, gạch Viglacera 30x60.

- Về họa tiết hoa văn của gạch ốp lát Viglacera vô cùng đa dạng và phong phú từ gạch Viglacera giả gỗ, gạch Viglacera giả đá, gạch Viglacera vân mây, gạch Viglacera trơn một màu…..

Gạch Viglacera Long Biên tại showroom Hải Linh 2Gạch Viglacera Long Biên tại showroom Hải Linh mẫu mã đa dạng phong đầy đủ sản phẩm

Nhờ sự phong phú và đa dạng mà gạch ốp lát Viglacera được ứng dụng thi công ở tất cả các không gian nội thất: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà tắm… và ngoại thất như làm gạch lát sân vườn, gạch ốp mặt tiền… Tiện dụng và linh hoạt là điểm cộng cho thương hiệu gạch ốp lát Viglacera, do vậy, những gia chủ đang xây dựng nhà cửa ở Long Biên rất ưa chuộng dòng gạch ốp lát này.

Đại lý gạch Vigalcera Long Biên uy tín nhất

Là dòng gạch được ưa chuộng nhiều nên không ít đại lý mọc lên nhiều như nấm sau mưa. Nhưng để chọn được một đại lý gạch ốp lát Vigalcera uy tín thì người tiêu dùng ở Long Biên chỉ nên dừng chân mua sắm ở đại lý gạch Viglacera Hải Linh. Lý do cho sự cần thiết phải lưa chọn mua gạch ốp lát Viglacera tại Showroom gạch Hải Linh bởi 3 chữ: Uy tín – Tâm Đức – Chất lượng

Gạch Viglacera Long Biên tại showroom Hải Linh 3Gạch Viglacera Long Biên tại showroom Hải Linh trưng bày sản phẩm thuận tiện cho khách hàng chiêm ngưỡng sản phẩm

Chất lượng là nói đến sản phẩm gạch ốp lát Viglacera được bày bán tại Showroom Hải linh là những dòng gạch loại I chuẩn hãng.

Tâm Đức của Hải Linh ở cam kết bán hàng chính hãng 100%, kiên quyết nói không với hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng. Vậy nên, những sản phẩm gạch ốp lát Vigalcera cao cấp và cả bình dân đều được nhập từ kho tổng và gia tận tay người tiêu dùng. Việc bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng được Hải Linh chú trọng với những chính sách tối đa hóa lợi ích của khách hàng nhất là trong việc báo giá gạch Viglacera luôn là giá rẻ và cạnh tranh nhất.

Bán hàng chất lượng, dịch vụ tâm đức nên đông đảo người tiêu dùng tin yêu và trở thành khách hàng thân thiết của đại lý phân phối gạch Vigalera Long Biên tại Showroom Hải Linh.  Đó chinh là UY TÍN mà Hải Linh gây dựng được trong lòng người tiêu dùng. Hơn nữa, Showroom Hải Linh cũng gây dựng được UY TÍN với công ty gạch Viglacera khi trở thành đại lý gạch số 1 và là nhà phân phối gạch Viglacera hàng đầu ở thị trường  gạch ốp lát Miền Bắc.

Hệ thống cánh gạch tại showroom gạch Viglacera Long BiênHệ thống cánh gạch trung bày hàng nghĩn mẫu sản phẩm tại showroom gạch Viglacera Long Biên

Nếu quý khách hàng đang muốn mua gạch ốp lát Viglacera cho căn hộ hay ngôi nhà của mình thì hãy ghé thăm ngay đại lý gạch Viglacera Hải Linh tại địa chỉ 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội.  Chắc chắn các bạn sẽ vô cùng hài lòng với những mẫu gạch chất lượng khi mua sắm tại đại lý gạch Vigalcera tại Long Biên uy tín số 1. Chúc quý khách co ngày mua sắm thật ý nghĩa tại Showroom Hải Linh.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan