Gạch ốp lát cao cấp

Giá thành và sự phổ biến của gạch lát nền 40x40 trên thị trường hiện nay

Gạch lát nền kích thước 40x40 là một lựa chọn phổ biến trên thị trường xây dựng và trang trí nội thất ngày nay. Với tính đa dụng và ưu điểm vượt trội, gạch lát nền 40x40 đã trở thành một lựa chọn ưu tiên cho nhiều công trình từ nhà ở đến các công trình công cộng, khu công nghiệp. Để hiểu rõ hơn về sự phổ biến và giá cả của loại gạch này, chúng ta hãy cùng khám phá sâu hơn trong bài viết dưới đây.

Gạch lát nền 40x40 là gì?

Gạch lát nền 40x40 là một loại gạch hình vuông với kích thước chiều dài và chiều rộng đều là 40cm (còn được gọi là gạch 400x400mm).  Đây là một kích thước phổ biến và được sử dụng rộng rãi trong ngành xây dựng và trang trí nội thất.

Gạch 40x40 được ứng dụng phổ biến lát nền sân vườn, nhà tắm,...

Gạch 40x40 được ứng dụng phổ biến lát nền sân vườn, nhà tắm,...

Với kích thước 40x40, dòng gạch này được sử dụng chủ yếu để lát sân vườn, ban công, sân thượng, lát nhà tắm; ngoài ra còn được sử dụng để lát nền không gian nội thất khác như phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp. Tuy nhiên ngày nay các không gian nội thất thường được xây với diện tích rộng rãi thì việc sử dụng gạch 40x40 không còn thịnh hành như trước nữa, thay vào là các loại gạch kích thước lớn hơn như 50x50, 60x60, 80x80.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng gạch sản xuất dòng gạch kích thước 40x40, với sự đa dạng về mẫu mã, họa tiết, màu sắc, chất liệu, mang lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu, sở thích và tài chính.

>>> Xem thêm: Gạch lát nền 40x40

Sự phổ biến của gạch lát nền 40x40 trên thị trường hiện nay

Tuy không có quá nhiều hãng gạch sản xuất gạch 40x40, nhưng dòng gạch này vẫn luôn được là một lựa chọn phổ biến trong ngành xây dựng và trang trí nội thất do những lợi ích mà nó mang lại. 

Mẫu gạch đỏ 40x40 lát sân mang lại một không gian nổi bật và vô cùng cuốn hút

Mẫu gạch đỏ 40x40 lát sân mang lại một không gian nổi bật và vô cùng cuốn hút

Một trong những lý do chính là sự đa dạng về mẫu mã, họa tiết và màu sắc khác nhau, cho phép người dùng lựa chọn theo phong cách và ý thích của mình. Từ gạch lát nền trơn đơn giản đến các mẫu hoa văn phức tạp, gạch lát nền 40x40 mang đến sự linh hoạt trong việc trang trí và thiết kế nội thất. Đặc biệt các mẫu gạch sở hữu họa tiết thiên nhiên ấn tượng (giả cỏ, sỏi đá,..) mang lại không gian gần gũi, yên bình và đầy năng lượng tích cực cho các không gian đặc thù như sân vườn, sân thượng, ban công. Ưu điểm về tính thẩm mỹ đa dạng của gạch 40x40 đã thu hút được sự quan tâm và sự ưa chuộng từ phía người tiêu dùng.

Gạch kích thước 40x40 họa tiết vân đá ứng dụng lát nền không gian phòng khách

Gạch kích thước 40x40 họa tiết vân đá ứng dụng lát nền không gian phòng khách

Sự linh hoạt trong việc sử dụng gạch lát nền 40x40 là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự phổ biến của nó trên thị trường. Gạch lát nền kích thước 40x40 được sử dụng trong các công trình nhà ở mà còn trong các công trình xây dựng lớn như các tòa nhà thương mại, văn phòng, khách sạn. Với kích thước trung bình, nó có thể được áp dụng trong nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, nhà bếp, sân vườn, ban công, sân thượng. 

Mẫu gạch họa tiết sân vườn 40x40 mang lại một không gian gần gũi với tự nhiên

Mẫu gạch họa tiết sân vườn 40x40 mang lại một không gian gần gũi với tự nhiên

Hơn nữa, gạch lát nền 40x40 còn được ưa chuộng vì tính chất bền bỉ. Các mẫu gạch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, được kiểm duyệt kỹ càng với nguồn nguyên liệu chất lượng nên đảm bảo độ bền và tính an toàn cho người sử dụng. Gạch lát nền có khả năng chịu lực tốt, chống trơn trượt, không bị phai màu sau thời gian sử dụng và có khả năng chống trầy xước, chống thấm nước, hạn chế sự phát triển của nấm mốc, rong rêu, giữ an toàn cho người dùng trong quá trình di chuyển. Điều này làm cho nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho các khu vực có mật độ di chuyển lớn. Nhiều sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ kháng khuẩn lên bề mặt, giúp đảm bảo một không gian sống an toàn với sức khỏe. Bên cạnh đó, việc vệ sinh và bảo dưỡng gạch lát nền kích thước 40x40 cũng rất dễ dàng, không đòi hỏi quá nhiều công sức. 
Đặc biệt, giá sản phẩm gạch 40x40 vô cùng phải chăng, kết hợp với nhiều tính năng và sự tiện ích đã tạo nên lòng tin và sự tin tưởng của người tiêu dùng, thu hút sự quan tâm của các nhà thầu và kiến trúc sư trong việc áp dụng sản phẩm này vào các dự án xây dựng.

>>> Xem thêm: 1 thùng gạch 40x40 có bao nhiêu viên?

Giá thành của gạch lát nền 40x40

Giá thành của gạch lát nền 40x40 có thể được đánh giá là hợp lý và phù hợp với nhiều ngân sách xây dựng và trang trí nội thất. So với các loại vật liệu lát nền khác như đá tự nhiên, hay các kích thước gạch khác, gạch 40x40 có giá thành rẻ hơn hẳn. 

Gạch Viglacera 40x40 sở hữu họa tiết phong phú cùng giá thành rẻ rất được yêu thích hiện nay

Gạch Viglacera 40x40 sở hữu họa tiết phong phú cùng giá thành rẻ rất được yêu thích hiện nay

Gạch lát nền 40x40 hiện nay được sản xuất bởi nhiều thương hiệu gạch ốp lát có tiếng như: Viglacera, Taicera, Đồng Tâm. Mức giá gạch có sự đa dạng, chênh lệch khác nhau tùy theo thương hiệu, mẫu mã, chất liệu. Trong đó gạch lát nền 40x40 thuộc thương hiệu Viglacera được đánh giá rẻ hơn hẳn, với giá chỉ từ 110.000VNĐ/m2. Đây cũng là thương hiệu được nhiều người dùng Việt ưa chuộng trong nhiều năm qua. Sản phẩm gạch lát nền Viglacera 40x40 có đặc tính bền bỉ, chịu lực tốt, chống thấm nước,chống mài mòn và dễ vệ sinh, giúp đảm bảo tuổi thọ, giảm chi phí bảo trì trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, các mẫu gạch vô cùng đa dạng, với họa tiết vân đá, họa tiết trang trí phong phú giúp tô điểm cho không gian thêm ấn tượng và nổi bật hơn. 

Tham khảo một số mẫu gạch lát nền Viglacera 40x40 đẹp tại đây: 

Với giá trị và ưu điểm vượt trội, gạch lát nền 40x40 tiếp tục tạo nên sự phổ biến và trở thành một lựa chọn đáng tin cậy cho các công trình xây dựng hiện nay. Để được tư vấn cụ thể hơn, quý khách hãy liên hệ showroom Hải Linh. Chúng tôi là đại lý gạch ốp lát uy tín chính hãng sẽ giúp quý khách lựa chọn được mẫu gạch ưng ý nhất! 

 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan