Gạch ốp lát cao cấp

Khám phá quà tặng giá trị LỚN Hải Linh dành tặng khách hàng

Khám phá quà tặng giá trị LỚN Hải Linh dành tặng khách hàng

Hải Linh groups triển khai chương trình khuyến mãi trong tháng 10 với ngàn quà tặng hấp dẫn. Những phần quà  giá trị sẽ được trao liền tay cho khách hàng phát sinh đơn hàng từ 01/10/2019. Hãy cùng khám phá chi tiết về những món quà tặng vô cùng giá trị nhé!

1. Ngàn phần quà giá trị lớn lại vô cùng hữu ích

Bếp từ cao cấp, bếp từ hồng ngoại, vòi chậu, bộ cốc Minh Long, khăn tắm, ô, mũ bảo hiểm là những phần quà Hải Linh dành tặng khách hàng mua hàng trong tháng 10 này. Đây đều là những phần quà tặng vô cùng thiết thực cho cuộc sống của mỗi khách hàng. 

Chiếc bếp từ cao cấp hay bếp hồng ngoại là thiết bị nhà bếp hiện đại và thông minh. Nấu ăn bằng những loại bếp này vừa an toàn vừa tiện ích. Bếp sử dụng điện nhưng lại tiết kiệm điện vô cùng nhờ khả năng nóng nhanh, sôi nhanh. Đặc biệt, bếp từ cao cấp còn có nhiều tính năng nấu ăn khác nhau. Các món ăn sẽ được nấu chuẩn vị hơn giúp người thân trong gia đình được ăn những món ngon giàu dinh dưỡng. 

Món quà thứ hai Hải Linh dành tặng khách hàng là những chiếc sen tắm hoặc vòi chậu. Quà tặng này là một trong thiết bị vệ sinh xuất hiện ở hầu khắp các phòng tắm. Sản phẩm Hải Linh tặng khách hàng có nguồn gốc chính hãng. Vòi chậu được làm bằng vật liệu đồng nguyên chất cao an toàn cho sức khỏe và bền chắc. Với quà tặng này, quý khách đã bớt chi phí mua vòi chậu. Khách hàng cũng yên tâm sử dụng vòi chậu chất lượng an toàn. 

Bộ ấm chén Minh Long cao cấp Hải Linh là quà tặng sang trọng dành tặng khách hàng trong tháng 10. Bộ ấm chén trắng sáng với một chiếc ấm pha trà cùng sau chiếc chén sứ. Bộ sản phẩm sử dụng trong phòng khách sẽ tạo nên phong cách  cho phòng khách gia đình. 

Trong sinh hoạt thường ngày không thể thiếu được những chiếc khăn tắm.  Nó sẽ là vật giữ ấm cơ thể nhanh chóng sau khi tắm xong. Thấu hiểu được điều này, Hải Linh dành tặng khách hàng những chiếc khăn tắm mềm mịn nhất. 

Ô gấp gọn, ô cán dài, mũ bảo hiểm cũng đều là những vật dụng vô cùng cần thiết trong đời sống. Những chiếc ô giúp bảo vệ con người tránh mưa nắng, mũ bảo hiểm chất lượng cao bảo vệ sự an toàn khi tham gia giao thông. 

Tất cả những quà tặng này không chỉ có giá trị vật chất lớn mà còn có giá trị sử dụng cao. Tặng những món quà này, Hải Linh còn mang cả giá trị tinh thần đến cho khách hàng. Niềm vui khi được nhận quà tri ân sẽ tăng thêm tình cảm giữa đại lý Hải Linh và khách hàng. 

Chi tiết quà tặng kèm theo đơn hàng như sau: 

Khám phá quà tặng giá trị LỚN Hải Linh dành tặng khách hàng - Bếp từ cao cấp trị giá lên tới 20 triệu đồng cho đơn hàng trên 200 triệu

Khám phá quà tặng giá trị LỚN Hải Linh dành tặng khách hàng- Bếp từ hồng ngoại trị giá lên tới 10 triệu đồng cho đơn hàng từ 150 triệu đến 199 triệu đồng. 

Khám phá quà tặng giá trị LỚN Hải Linh dành tặng khách hàng- Vòi chậu hoặc sen tắm trị giá lên đến 2 triệu đồng cho đơn hàng từ 100 triệu đến 149 triệu đồng. 

Khám phá quà tặng giá trị LỚN Hải Linh dành tặng khách hàng- Bộ ấm chén Minh Long trị giá 700,000 đồng cho đơn hàng từ 50 triệu đến 99 triệu. 

Khám phá quà tặng giá trị LỚN Hải Linh dành tặng khách hàng- Khăn tắm hoặc ô cán dài trị giá 300.000 đồng cho đơn hàng từ 20 triệu đến 49 triệu đồng. 

Khám phá quà tặng giá trị LỚN Hải Linh dành tặng khách hàng- Mũ bảo hiểm hoặc ô gấp gọn trị giá 200,000 đồng cho đơn hàng từ 9 triệu đến 19 triệu. 

Khám phá quà tặng giá trị LỚN Hải Linh dành tặng khách hàng

Những phần quà tặng dành cho các khách hàng mua các sản phẩm Hải Linh phân phối. Các hình thức mua hàng áp dụng bao gồm: trực tiếp tại các Showroom Hải Linh, mua hàng online hoặc đặt hàng qua hotline.  

*** Số lượng quà tặng có hạn nên khách hàng mua càng sớm càng tốt bắt đầu từ 01/10/2019.

2. Hải Linh - địa chỉ mua sắm hàng đầu về thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, thiết bị nhà bếp

Showroom Hải Linh luôn là top đại lý uy tín tại thị trường Hà Nội cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp. Khách hàng lựa chọn Showroom Hải Linh mua sắm vì: 

- Hải Linh bán các mặt hàng chính hãng 100%

- Luôn chiết khấu cao từ 10% đến 30% so với giá niêm yết cho các mặt hàng. 

- Triển khai các chương trình ưu đãi, khuyến mãi thường xuyên. 

- Dịch vụ khách hàng đặc biệt tốt cả trước, trong và sau bán hàng. 

- Dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, an toàn, chính xác. 

- Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội. 

Khám phá quà tặng giá trị LỚN Hải Linh dành tặng khách hàng

Để cảm ơn quý khách hàng luôn tin tưởng chọn Hải Linh là nơi mua sắm, khách hàng hãy đến Hải Linh mua hàng trong tháng 10 để rinh về những phần quà giá trị thật lớn nhé! Hải Linh một lần nữa xin chân thành cảm ơn !

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan