Khuyến mại

Tổng kết xả kho 2021 Hải Linh: Hàng nghìn sản phẩm đến tận chân công trình

Sức nóng khuyến mại xả kho cuối năm tại Hải Linh lan tỏa tới hàng nghìn khách hàng trong hơn 1 tháng qua. Hàng trăm sản phẩm vận chuyển đến tận chân công trình cùng với rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Điều đó đã khẳng định uy tín của Hải Linh.

Xả kho 2021 - Siêu sale bùng nổ lớn nhất trong năm

Cuối năm được coi là thời điểm vàng mua sắm tân trang và hoàn thiện nhà cửa. Nắm bắt điều đó Hải Linh gửi tới quý khách hàng chương trình Siêu sale sốc toàn bộ sản phẩm với mức giá giảm sâu tới 60%. Áp dụng hàng loạt sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, phụ kiện vệ sinh từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước. 

Hải Linh ghi nhận trong chương trình khuyến mại này, các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax và gạch dòng gạch nhập từ Tây Ban Nha là những sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm nhất. 

Trong suốt hơn 1 tháng diễn ra chương trình, lượng khách hàng đổ về các showroom rất đông. Các đơn hàng Online cũng được ghi nhận tăng hơn so với cùng kỳ năm ngoái do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, người dân chuyển dần sang mua sắm trực tuyến. 

Chương trình xả kho giảm sốc đến 60% các sản phẩm tại Hải Linh

Triệu sản phẩm chọn yêu thương gửi trao

Khi tình hình Covid vẫn chưa có dấu hiệu giảm, thấu hiểu những khó khăn của khách hàng khi cần hoàn thiện và tân trang lại ngôi nhà của mình đón tết sang, “Xả kho cuối năm” tại Hải Linh là món quà tri ân cảm ơn tới toàn bộ khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt một năm vừa qua.

Đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng mọi thời điểm, phục vụ tận tình 24/7. Tất cả đều hướng tới sự hài lòng tối đa của khách hàng khi đến với Hải Linh. 

Cùng nhìn lại những con số đáng nhớ trong đợt siêu Sale xả kho cuối năm 2021 tại Hải Linh:

  • 1897 lượt khách hàng

  • 245 đơn hàng online

  • 271 đơn hàng tư vấn trực tiếp tại Showroom

Mỗi một đơn hàng tiếp nhận đều được Hải Linh nỗ lực ngày đêm, đóng hàng khẩn trương chỉ với mong muốn tết này đẹp cả đôi bên, nhà bạn nhà ta chúng ta đều tươm tất, khang trang đón lộc vào nhà. 

Sức nóng chương trình đã thu hút rất nhiều khách hàng tham quan và mua sắm

Phản hồi tích cực của khách hàng

Toàn bộ cán bộ và nhân viên hệ thống Showroom Hải Linh rất vui khi thu hút số lượng lớn khách hàng với feedback hài lòng. Những phản hồi tích cực, những nút like, những hình ảnh thực tế thi công mà khách hàng gửi cho chúng tôi là động lực để Hải Linh làm việc mỗi ngày.

Anh Minh (Hưng Yên): “ Tôi đi tham khảo nhiều cửa hàng, nhưng nhân viên tư vấn không kỹ, cùng một mã bồn cầu mà 2 nơi tư vấn khác nhau, khiến tôi hoang mang không biết thế nào. Nhưng tại Hải Linh các bạn tư vấn rõ ràng, sẵn sàng cho xem bảng thông số kỹ thuật của nhà sản xuất cũng như tìm cho tôi sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như khoảng giá phù hợp”.

Chị Minh (Hà Đông): “ Nhà tôi gần Showroom Hà Đông, tôi có tham khảo sản phẩm qua website của Hải Linh nhưng mới đầu thực sự còn lăn tăn tắm. Giá cao hơn các bên khác, nhưng chả hiểu duyên số thế nào, tiện đi chợ tôi vòng xe vào xem. Showroom nhiều mẫu mã chọn lựa. Quan trọng hơn các bạn tư vấn chuyên nghiệp, cung cấp rõ giấy tờ chứng minh sản phẩm chính hãng, hướng dẫn tôi kiểm tra xem như nào mới là hàng thật. Cung cách phục vụ thế này làm tôi phải đặt cọc mua ngay. Đắt hơn tý mà hàng chuẩn vẫn hơn”.

Hải Linh đón nhận những phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng

Siêu Sale xả kho đã kết thúc thành công tốt đẹp với sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng. Hải Linh xin cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và đồng hành trong suốt năm 2021 vừa qua. Một năm mới sắp đến gần, Hải Linh xin kính chúc quý khách hàng và gia đình năm mới An khang thịnh vượng.

 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan