Gạch ốp lát cao cấp

Kinh nghiệm mua gạch lát nền và gạch ốp tường nhà tắm đẹp

Trong quá trình lên ý tưởng xây dựng và trang trí nhà ở thì việc chọn mua gạch lát nền, gạch ốp tường rất được coi trọng, bởi gạch ốp lát chiếm phần lớn diện tích của ngôi nhà.

Sau đây là một số những gợi ý về đặc điểm của các loại gạch lát nền, gạch ốp tường sẽ giúp người tiêu dùng có thêm những kiến thức lựa chọn loại gạch ốp lát phù hợp với ngôi nhà.

Gạch lát nền nhà men bóng

Loại gạch men bóng này có ưu điểm giữ được độ sạch sẽ cho nền nhà, giữ cho không gian luôn khô ráo và thoáng mát, rộng rãi phù hợp với không gian của nhà ở, khách sạn, nhà hàng,…nhưng không phù hợp cho nhưng nơi như văn phòng hay hội trường. Loại gạch này dễ bị trầy xước và có độ trơn trượt cao. Nếu  như gia đình bạn có người già và trẻ em thì không nên sử dụng loại gạch này.

Gạch ốp lát Viglacera

Gạch lát nền đẹp Viglacera

Gạch lát nền men mờ

Đây là loại gạch làm nổi bật nội thất trong ngôi nhà tạo nên vẻ đẹp sang trọng và phù hợp với phong cách hiện đại. Ưu điểm của loại gạch này là có độ cứng bề mặt rất cao vì thế có khả năng chống trầy xước và chống trơn trượt. Loại gạch này thích hợp cho mọi không gian nhà ngay cả ở những nơi công cộng. Họa tiết trên bề mặt sản phẩm độc đáo, thiết kế theo sự sáng tạo có chiều sâu , thích hợp với các phong cách của các ngôi nhà.

Gạch men ốp tường

Mỗi loại sản phẩm thì sẽ có những công dụng khác nhau, gạch lát nền Viglacera 80x80 có thể được dùng làm gạch ốp tường những ngược lại gạch ốp tường không thể sử dụng làm gạch lát nền nhà được. Sử dụng gạch men ốp tường sẽ giữ bức tường ngôi nhà được sạch sẽ và trở nên mát mẻ hơn, đồng thời dễ dàng lau chùi, bám bụi bẩn. Loại gạch men này thường sử dụng ốp bên trong và ngoài ngôi nhà, xung quanh nhà tắm.

Gạch lát nền phòng khách đẹp

Gạch lát nền phòng khách đẹp

Gạch granite in hoa văn

Đây là loại gạch ốp lát được tạo nên nhờ sự kết hợp độc đáo giữa gạch granite và gạch ceramic, với màu sắc và hoa văn đa dạng tạo nên vẻ đẹp tươi tắn cho ngôi nhà. Độ bền sản phẩm tốt, khả năng chịu lực tốt, có sức ma sát lớn. Ngoài việc sử dụng để lát nền nhà, bạn có thể sử dụng để ốp tường.

Gạch granit bóng kiếng

Gạch bóng kiếng được xem là sản phẩm cao cấp và có giá thành tương đối cao, phù hợp cho những không gian sang trọng, tạo ánh sáng cho gian phòng. Sản phẩm gạch ốp lát granite có màu sắc đẹp, độ bền và khả năng chịu lực tốt.

Từ những kinh nghiệm mua gạch lát nền và gạch ốp tường cho ngôi nhà, người tiêu dùng có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

>>> Xem thêm: Giá gạch ốp lát Viglacera năm 2021 có cao không?

Nguồn tin: gachviglacera.vn/

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan