Gạch ốp lát cao cấp

Mua gạch Viglacera tại Hải Linh để nhận bếp từ Feuer F88S

Nhân dịp khai trương Showroom thứ 3 của Hải Linh Group, Showroom gạch Viglacera Hải Linh dành tặng tới khách hàng những phần quà có ý nghĩa thiết thực với mỗi đơn hàng từ 10 triệu trở lên.

Chương trình áp dụng cho khách hàng mua hàng trực tiếp tại địa chỉ Showroom Hải Linh 3 – 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội.

Chương trình khuyến mãi được áp dụng cho tất cả các khách hàng đến mua hàng trực tiếp tại Showroom 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội. Hy vọng, khách hàng sẽ lựa chọn được cho gia đình sản phẩm phù hợp nhất với không gian thân yêu của gia đình.

Mua gạch viglacera tặng bếp từ Feuer F88S

Nội dung chương trình khuyến mãi mua gạch viglacera tặng quà hấp dẫn:

Đến có quà – mua là giảm giá: tất cả các sản phẩm đang được bày bán bao gồm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp cao cấp khi khách hàng mua các sản phẩm của chúng tôi, theo từng mức giá sẽ được tặng kèm những phần quà có giá trị cụ thể như sau:

- Đơn hàng từ 10 – 30 triệu sẽ được tặng ngay 1 mũ bảo hiểm chính hãng từ Hải Linh

- Đơn hàng từ 30-80 triệu sẽ được tăng ngay một bộ cốc thủy tinh Luminarc 6 chiếc chất lượng cao.

- Đơn hàng từ 81 – 150 triệu sẽ được tặng một bộ ấm trà cao cấp Minh Long

- Đơn hàng từ 151 – 250 triệu sẽ được tặng hộp đựng xà phòng cảm ứng của American Standard, rửa tay tự động sản phẩm được làm từ chất liệu thép không gỉ.

- Đơn hàng từ 251 – 349 triệu sẽ được tặng một bộ nồi Elo Top Collection nhập khẩu từ Châu Âu, dành riêng cho bếp từ.

- Đơn hàng từ 350 triệu, tặng ngay sản phẩm bếp từ Feuer F88S, sản phẩm bếp từ cao cấp, được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu.

Hình ảnh bếp từ Feuer F88S

Hình quà tặng bếp từ Feuer F88S chính hãng nhập khẩu từ Đức

Điều kiện áp dụng khuyến mãi:

- Áp dụng cho tất cả các khách hàng tới trực tiếp Showroom Hải Linh 4 tại địa chỉ 72 Chu Huy Mân, Long Biên. Đặc biệt, với chương trình ưu đãi giảm giá thì được áp dụng trên tất cả toàn bộ hệ thống Showroom Hải Linh.

- Quà tặng khuyến mãi không được quy đổi ra tiền mặt, không được trừ trực tiếp vào giá trị đơn hàng.

- Chương trình khuyến mãi kéo dài từ ngày 10/11 đến ngày 10/12/2018.

- Mọi trường hợp, quyết định của Hải Linh sẽ là cuối cùng.

Với 10 năm kinh nghiệm trên thị trường phân phối các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp cao cấp. Nhằm cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát Viglacera, thiết bị vệ sinh cao cấp tới khách hàng tại quận Long Biên. Với quy mô gần 1000m2, Showroom Hải Linh 4 tại Long Biên là một trong những Showroom hiện đại bậc nhất trong hệ thống của Hải Linh. Tại đây, chúng tôi có phân phối tất cả các sản phẩm gạch Viglacera đầy đủ kích thước mẫu mã, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Được thiết kế với 3 tầng riêng biệt, mỗi tầng trưng bày một sản phẩm riêng cụ thể:

Tầng 1: Sảnh trưng bày sản phẩm gạch ốp lát cao cấp thương hiệu Viglacera

Tại tầng 1 của Showroom thứ 4 Long Biên, chúng tôi sẽ trưng bày tất cả các sản phẩm gạch Viglacera với đầy đủ kích thước, mẫu mã đa dạng giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho gia đình.

không gian trưng bày gạch ốp lát Viglacera tại tầng 1 showroom Hải Linh

Không gian trưng bày gạch ốp lát Viglacera tại tầng 1 showroom Hải Linh

không gian trưng bày gạch ốp lát Viglacera tại tầng 1 showroom Hải Linh 1

Tầng 2: phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh

Showroom hải Linh là đại lý phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh của nhiều thương hiệu nổi tiếng như TOTO, Viglacera, Inax, COTTO, … cụ thể là các sản phẩm như bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, bồn tắm, phụ kiện phòng tắm, …

Tầng 3: trưng bày các sản phẩm thiết bị nhà bếp, phòng tắm mẫu

Công ty TNHH Kinh doanh và Thương mại Hải Linh đã có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường phân phối các sản phẩm bếp từ, lò vi sóng, máy hút mùi, mô hình phòng tắm mẫu với chất lượng tốt và giá thành phải chăng nhất đến với khách hàng.

Hải Linh cam kết 100% sản phẩm chính hãng, với chất lượng tuyệt vời nhất. hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất hiện nay.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0965.93.5050

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan