Khuyến mại

Mua hàng chất - Hoàn tiền thật lên tới 5 triệu đồng chỉ có tại Hải Linh

Tháng 9 này, săn ưu đãi khủng cùng Hải Linh. Chốt đơn ngay hoàn tiền lên tới 5 triệu đồng. Đa dạng sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh chính hãng, chất lượng, chiết khấu cao cùng nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn khác đang chờ đón, đừng bỏ lỡ nhé!

  • Thời gian: Từ 09/09 đến hết ngày 29/09/2023.
  • Đối tượng áp dụng: Khách mua sắm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, phụ kiện phòng tắm trên toàn hệ thống Hải Linh. 

Khách hàng đã hoàn tất thanh toán hoặc đã đặt cọc tối thiểu 50% giá trị đơn hàng trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại sẽ được hoàn tiền lên tới 5 triệu đồng. Mức hoàn tiền cụ thể như sau: 

Lưu ý: 
- Đối với khách thanh toán 100% giá trị đơn hàng ngay khi nhận hàng, giảm trừ trực tiếp khi thanh toán.

- Đối với khách đặt hàng đã đặt cọc tối thiểu 50% sẽ được giảm trừ nếu đơn hàng thực tế lớn hơn hoặc bằng đơn hàng đặt cọc và mức giảm trừ sẽ theo đơn hàng thực tế. 

Ví dụ: Quý khách đặt một đơn hàng 80 triệu đồng và đã thanh toán trên 40 triệu đồng, khi nhận hàng sẽ được hoàn 500.000 đồng. Nếu quý khách mua thêm sản phẩm, tổng đơn hàng thực tế là 82 triệu đồng sẽ được hoàn 1 triệu đồng. Còn nếu không nhận hết toàn bộ sản phẩm đã đặt sẽ không được hoàn tiền. 

1. Đại tiệc mua sắm 9.9 nhận ngay quà tặng hấp dẫn

Nhân đôi ưu đãi khi chốt đơn trong ngày 9.9 tại Hải Linh, cơ hội nhận thêm phần quà hấp dẫn như: kệ kính, kệ cốc, kệ xà phòng, lô giấy vệ sinh Cleanmax, kệ xà phòng, kệ kính Geler. 

Lưu ý: 

- Áp dụng cho đơn hàng từ 10 triệu đồng trở lên.

- Một đơn hàng nhận một phần quà. 

2. Lựa chọn Hải Linh - Giá tốt, trải nghiệm tuyệt vời

Với hơn 16 năm kinh doanh gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, Hải Linh hiện đang là đối tác phân phối chính hãng của hàng loạt thương hiệu lớn trong và ngoài nước. Đến với Hải Linh quý khách hàng sở hữu sản phẩm chất lượng, chiết khấu cực ưu đãi. 

  • Thiết bị vệ sinh giảm tới 66%

>>> XEM NGAY <<<

  • Gạch ốp lát giảm tới 61%

>>> XEM NGAY <<<

Đặc biệt, với mong muốn mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho quý khách, Hải Linh áp dụng nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn như: 

  • Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội.
  • Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc.
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình 24/7.
  • Cam kết hàng chính hãng 100%.
  • Sản phẩm đa dạng mẫu mã, tha hồ lựa chọn.

Đến Hải Linh - mua hàng chất - hoàn tiền thật!!! Ưu đãi có hạn, áp dụng đến hết ngày 29/9/2023, nhanh tay chốt đơn ngay! Để được tư vấn thêm, quý khách vui lòng liên hệ hotline Hải Linh 1900 599 828 hoặc đến hệ thống showroom gần nhất để được hỗ trợ trực tiếp. Hải Linh rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng! 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan