Gạch ốp lát cao cấp

Nên chọn gạch lát nền Viglacera men bóng hay men mờ?

Trên thị trường gạch ốp lát hiện nay, các loại gạch men bóng và men mờ là những sản phẩm thông dụng và được người dùng ưa chuộng. Một một dòng sản phẩm này sẽ phù với với mỗi một không gian, công trình nhất định. Chính vì vậy, việc nên chọn gạch lát nền Viglacera men bóng hay men mờ cũng là băn khoăn của không ít người hiện nay? Các có cùng sự quan tâm bạn hãy cùng với Hải Linh tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Ngày nay, kinh tế ngày một phát triển và đời sống của con người ngày một được nâng cao. Và việc trang trí cho ngôi nhà của gia đình mình được lộng lẫy, sang trọng, hiện đại là điều mà bất cứ gia chủ nào cũng mong muốn. Việc sử dụng gạch lát nền cũng sẽ góp phần không nhỏ trong việc kiến tạo nên không gian công trình của gia đình bạn.

Chọn gạch lát nền Viglacera men bóng hay men mờ

Chọn gạch lát nền Viglacera men bóng hay men mờ

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đó của người tiêu dùng, Viglacera hiện cho ra mắt hai dòng sản phẩm là gạch lát nền Viglacera men bóng hay men mờ. Tuy nhiên, mỗi một loại gạch đều có những ưu nhược điểm riêng và phù hợp với môi trường, không gian, công trình nhất định. Do đó người tiêu dùng cần phải hết sức lưu ý khi chọn lựa giữa hai dòng sản phẩm này để đảm bảo mua được sản phẩm phù hợp nhất.

Để có được câu trả lời cho riêng mình trước hết hãy cùng tìm hiểu về đặc điểm của từng loại gạch men lát nền Viglacera này nhé?

Có phân biệt được men bóng hay men mờ của gạch Viglacera không ?

Đặc điểm của gạch lát nền Viglacera men bóng

Gạch lát nền Viglacera men bóng có ưu điểm là sáng, sang trọng, không bám bụi bẩn cho nên việc vệ sinh khá dễ dàng. Khi chúng ta sử dụng ánh sáng phù hợp thì sẽ mang đến một không gian sang trọng và ấn tượng.

Chọn gạch lát nền Viglacera bền đẹp

Chọn gạch lát nền Viglacera bền đẹp

Nhược điểm: có độ trơn trượt cao do quá bóng nên dễ gây nguy hiểm cho người sử dụng nhất là những khu vực bị ẩm ướt. Đặc biệt nếu như gia đình bạn có trẻ nhỏ hay người già thì gạch Viglacera bóng không phải là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó tuổi thọ của loại gạch này cũng không cao bằng gạch men mờ nên hầu như chỉ sử dụng để ốp tường.

Đặc đểm của gạch lát nền Viglacera men mờ

Đối với những gia chủ thích những không gian mang đậm phong cách Châu Âu hiện đại thì gạch men mờ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất nhằm tôn thêm nét đẹp cho không gian. Gạch Viglacera men mờ có những họa tiết được làm rất tinh tế, ấn tượng chắc chắn sẽ mang đến sự sáng tạo và ấn tượng cho không gian.

Gạch lát nền Viglacera men mờ có độ bền cao, không bị phai màu, có khả năng chống trơn trượt tốt, ít bị trầy xước, đặc biệt có khả năng chịu lực rất cao. Chính vì thế sử dụng gạch men mờ để lát nền và ốp tường là hết sức lý tưởng nhất là đối với những vị trí thường xuyên ẩm ướt như nhà vệ sinh, hoặc những nơi có người đi lại nhiều.

Nhược điểm của loại gạch này là dễ bám bẩn, khó vệ sinh hơn gạch men bóng.

 

Chọn gạch lát nền Viglacera đẹp giá tốt

Chọn gạch lát nền Viglacera đẹp giá tốt

Nên chọn gạch lát nền Viglacera men bóng hay men mờ

Như chúng ta đã biết mỗi một loại đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng của mình, vậy nên lựa chọn loại gạch nào cho phù hợp? Việc lựa chọn gạch lát nền Viglacera men bóng hay men mờ sẽ dựa chủ yếu vào vị trí của khu vực ốp lát.

Chọn gạch lát nền Viglacera đẹp giá tốt

Chọn gạch lát nền Viglacera đẹp giá tốt

-    Đối với phòng khách: Không gian này rất quan trọng trong ngôi nhà của bạn nên việc chọn gạch lát nền cũng rất quan trọng. Để tăng thêm sự sinh động, tinh tế và ấn tượng cho phòng khách thì bạn nên chọn gạch lát nền Viglacera men bóng sẽ phù hợp hơn.

-   Đối với phòng tắm: Đây là nơi thường xuyên ẩm ướt  vì thế cần đảm bảo an toàn cho người sử dụng vì thế sử dụng gạch men mờ là hoàn toàn hợp lý.

-   Đối với phòng bếp và phòng ngủ: Những khu vực này bạn có thể sử dụng tùy ý theo sở thích của mình.

Hi vọng, với những gì Hải Linh nêu trên đã giúp cho các bạn nắm được nên chọn gạch lát nền Viglacera men bóng hay men mờ. Qua đó sẽ giúp cho bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Đồng thời có thể xây dựng nên được công trình hoàn thiện nhất với một mức chi phí phù hợp nhất.

>>>> Ưu điểm và cách chọn lựa gạch Viglacera 30x60

Nguồn tin: gachviglacera.vn

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan