Gạch ốp lát cao cấp

Những mẫu gạch Viglacera cho nhà đẹp tinh tế

Là thương hiệu uy tín trên thị trường gạch trong nước, gạch Viglacera luôn là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều gia đình, chủ đầu tư khi xây dựng nhà ở, công trình xây dựng. Dưới đây, Hải Linh xin giới thiệu những mẫu gạch Viglacera đang rất được nhiều khách hàng ưa chuộng, mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp tinh tế.

Tại sao gạch Viglacera lại được ưa chuộng đến vậy?

Gạch Viglacera được bán rất nhiều trên thị trường hiện nay. Từ thủ đô đến các thành phố lớn, đến nông thôn, đâu đâu cũng có đại lý bán gạch Viglacera. Sở dĩ gạch Viglacera phát triển rộng rãi được người tiêu dùng ưa chuộng như vậy là do chất lượng sản phẩm không chỉ tương xứng mà nhiều sản phẩm còn vượt xa ngoài mong đợi của khách hàng.

Gạch Viglacera có chất lượng tốt, các sản phẩm có tính chịu lực cao, chống thấm nước tốt nên tuổi thọ của gạch khá cao. Mẫu mã gạch cũng rất đa dạng, phong phú. Với nhiều loại họa tiết, hoa văn, màu sắc khác nhau, gạch Viglacera đáp ứng được mọi yêu cầu về phong cách nhà ở cho mọi gia đình.

Không chỉ có vậy, điểm mấu chốt quan trọng quyết định đến sự phát triển của dòng gạch này là mặc dù có chất lượng tốt, đa dạng nhiều mẫu mã song giá thành  gạch Viglacera không hề cao. Gạch Viglacera không có giá cao như những dòng gạch Ý, gạch Tây Ban Nha mà phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.

Tham khảo giá gạch Viglacera tại https://gachviglacera.vn/tin-tuc/Gach-op-lat-nhap-khau-cao-cap/Bao-gia-gach-op-lat-Viglacera-2016-175.html

Từ tầng lớp thượng lưu đến trung lưu và những gia đình bình dân, mỗi khi có nhu cầu xây dựng nhà cửa đều có thể dễ dàng lựa chọn được loai gạch với giá cả và mẫu mã phù hợp với túi tiền và với gia đình mình nhất.

Những mẫu gạch Viglacera cho nhà đẹp tinh tế

1.      Gạch lát nền Viglacera VG6003

Gạch lát nền Viglacera VG 6003 kích thước 60x60 là dòng gạch lát nền của Viglacera rất thích hợp cho những căn phòng có diện tích rộng trên 15m2.  Xương gạch là xương bán sứ có khả năng chịu lực tác động mạnh tốt, chịu lực ma sát tốt, tuổi thọ gạch cao.

Gạch lát nền Viglacera VG 6003

Gạch lát nền Viglacera VG 6003

Họa tiết gạch vân gỗ, men matt, bề mặt nhám không chỉ tạo nên vẻ đẹp mộc, tinh tế, giản dị song không kém phần hiện đại cho căn phòng mà còn giảm khả năng bị trơn trượt khi bị dính nước.

Gạch lát nền Viglacera VG6003 rất được ưa chuộng trên thị trường, đặc biệt thích hợp cho phòng khách, phòng ngủ của các căn nhà xây dựng theo thiết kế hiện đại.

2.      Gạch lát nền Viglacera ECO-S605

Họa tiết vân đá son mới nhìn như những bông hoa đang bung nở rực rỡ, màu sắc nhã nhặn, gạch lát nền Viglacera ECO-S605 được rất nhiều người yêu thích lựa chọn tô điểm cho ngôi nhà của mình.

gạch lát nền Viglacera ECO-S605

gạch lát nền Viglacera ECO-S605

 

Gạch lát nền  Viglacera Eco-S605 có xương gạch ceramic, bề mặt nhẵn bóng, khi đượclát nền nhà mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng. Không chỉ thích hợp cho những ngôi nhà được xây dựng theo phong cách nhà hiện đại trên phố, gạch cũng rất thích hợp để lát cho những ngôi nhà cấp 4 ở nông thôn mang đến vẻ đẹp hài hòa, toàn diện, tinh tế cho ngôi nhà của bạn.

3.      Gạch ốp tường Viglacera ECO M-3654

Gạch ốp tường Viglacera Eco M-3654 là dòng gạch ốp tường có hoa văn lạ mắt, nhẹ nhàng, mang đến không gian hiện đại trẻ trung và không kém phần lãng mạn cho ngôi nhà của bạn.

Gạch ốp tường Viglacera ECO M-3654

Gạch ốp tường Viglacera ECO M-3654

Gạch ốp tường Viglacera thuộc dòng gạch ốp tường trang trí. Gạch men khô, nhám nên bề mặt gạch không bóng,  chất lượng gạch granite cứng chắc, tuổi thọ dài lâu, bền đẹp theo cùng năm tháng.

Xem thêm: Những mẫu gạch lát nền đẹp "HOT" nhất 2019 Không Thể Bỏ Qua

4.      Gạch ốp tường Viglacera B4500A

Gạch ốp tường Viglacera là dòng gạch được nhiều người lựa chọn tô điểm cho căn phòng bếp, phòng ngủ  của gia đình mình. Chất liệu gạch ceramic với men bóng hiện đại.

Bên cạnh vẻ đẹp đến từ sự hài hòa về màu sắc,  gạch ốp tường Viglacera B 4500A cũng nổi bật  với nhiều tính năng như khả năng  hạn chế khả năng ẩm mốc, hạn chế đổ mồ hôi trong môi trường khí hậu Việt Nam. Sản phẩm là một trong những sự lựa chọn tối ưu nhất tô điểm cho ngôi nhà của bạn.

Showrrom Hải Linh chuyên phân phối các loại gạch trong nước và quốc tế. Với hơn 11 năm kinh  nghiệm trong lĩnh vực phân phối gạch, Hải Linh tự hào giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu gạch Viglacera chính hãng, với giá thành phải chăng nhất. Hãy đến showrrom gạch viglacera Hải Linh để được trải nghiệm, tham quan  và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình mình nhé.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan