Gạch ốp lát cao cấp

Showroom Hải Linh “Hút” khách từ các tỉnh thành nhờ ưu đãi lớn

Chương trình khuyến mãi “giảm giá sốc, nhận quà khủng” tại showroom Hải Linh đã lan tỏa khắp trên các thông tin mạng, báo trí...không chỉ thu hút các khách hàng nội thành Hà Nội mua sắm mà còn “Hút” khách hàng từ các tỉnh khác như Hưng Yên, Bắc Ninh, Hòa Bình...đổ về.

Ưu đãi lớn tại showroom Hải Linh – Hút khách từ các tỉnh thành

Bắt đầu triển khai vào ngày 1/11/2017-10/02/2018, chương trình khuyến mãi “Giảm giá sốc, nhận quà khủng” khi mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, keo dán gạch, bình nóng lạnh...tại showroom Hải Linh, đã thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng nội thành Hà Nội và các tỉnh thành khác nhờ thể lệ đơn giản, giảm giá sốc 10-30 %,nhận 2000 quà tặng giá trị gồm:  mũ bảo hiểm chất lượng cao cấp, hộp đựng xà phòng American Standard WF-8006 giá, đặc biệt hơn quý khách hàng còn được nhận combo quà tặng giá trị lên đến 5 triệu đồng khi đơn hàng trên 70 triệu

Quà tặng đã có mặt tại showroom hải linh

Showroom Hải Linh “Hút” khách từ các tỉnh thành nhờ ưu đãi lớn

Hiện nay đang là thời điểm nóng cho những ngày đầu bắt đầu chương trình khuyến mãi, chính vì thế mà sức “nóng” của chương trình càng lan tỏa mạnh mẽ hơn bao giờ hết.Cho đến ngày hôm nay đã có hơn 500 phần quà đã tìm được chủ sở hữu.

Trong đó có vị khách hàng từ Hưng Yên đã là người đầu tiên nhận được bộ combo quà tặng là “  sen tắm Viglacera cao cấp và hộp đựng xà phòng American Standard WF-8006” với tổng giá trị gần 5 triệu đồng khi mua đơn hàng trên 70 triệu đồng gồm có 20m2 gạch lát nền Viglacera trong đó có gạch lát nền phòng khách, gạch lát nền sân vườn, trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera, và keo dán gạch.

khách hàng nhận hộp đựng xà phòng

Khách hàng nhận quà tặng tại showroom Hải Linh

Cũng là một khách hàng ngoại tỉnh anh Hoàng Anh tại Bắc Ninh cho biết: Đây là lần thứ 3 tôi mua hàng tại showroom Hải Linh. Lần này tôi cảm thấy khá thích thú vì ngoài việc được giảm giá đến 30%, tôi còn được nhận chiếc mũ bảo hiểm cao cấp, tiện dụng. Khi đi mua ở trên này thì nhiều người cũng nói tôi là ở Bắc Ninh thiếu gì chỗ mua mà phải lên tận Hà Nội, tiền vận chuyển cũng quá tội. Tuy nhiên với những ưu đãi lớn như thế thì khi tôi mua số lượng lớn thì vẫn tiết kiệm hơn rất nhiều so với mua ở tỉnh mình. Ngoài ra tại đây tôi có thể thỏa sức lựa chọn các sản phẩm mới, sản phẩm “hot” với số lượng lớn bất cứ lúc nào mà không phải đợi hàng. Hơn nữa các chính sách đãi ngộ, bảo hành sản phẩm, chăm sóc khách hàng tại đây tốt hơn nhiều so với ở tỉnh.

khách hàng nhận mũ bảo hiểm chính hãng

Khách hàng ngoại tỉnh vui mừng khi mua được hàng giá sốc, nhận quà tặng ý nghĩa

Showroom Hải Linh – Đồng hành cùng các công trình Việt

Có thể thấy, sự chuyển biến của showroom Hải Linh dịp cuối năm gần đây với nhiều chương trình khuyến mãi thiết thực xoay quanh nhu cầu, lợi ích của người tiêu dùng phần nào cho thấy nỗ lực”Lấy khách hàng làm trọng tâm”

Là Công ty uy tín hàng đầu trong ngành vật liệu xây dựng cung cấp gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, bình nóng lạnh, keo dán gạch của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước triển khai các chương trình khuyến mãi, showroom Hải Linh đã và đang tạo dựng niềm tin vững chắc của khách hàng, là người bạn đồng hành cùng các công trình Việt.

Với quan điểm luôn muốn làm hài lòng khách hàng, chúng tôi sẽ luôn đồng hành sát sao và lắng nghe thấu hiểu, từ đó đáp ứng mọi nhu cầu của họ. Không gì khác, các chương trình khuyến mãi là một trong những cách thức chúng tôi khẳng định vai trò đồng hành với khách hàng trong hành trình xây dựng ngôi nhà mơ ước, tạo dựng cuộc sống tốt đẹp

Chương trình khuyến mãi được áp dụng từ ngày mùng 1/11/2017 đến 10/02/2018, nếu quý khách hàng đang có nhu cầu mua các sản phẩm gạch viglacera chính hãng, thiết bị vệ sinh, keo dán gạch, bình nóng lạnh...để hoàn thiện cho công trình nhà mình, hãy đến với showroom Hải Linh:

Showroom 1: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Showroom 2: Số 275 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nộic

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan