Tư vấn thiết kế

8 phần quà đặc biệt chỉ có tại Showroom Hải Linh Hà Đông là gì?

Hãy là một trong 8 vị khách hàng đầu tiên có đơn hàng trị giá trên 50 triệu đồng đến Showroom Hải Linh Hà Đông mua hàng. Phần quà tặng đặc biệt đó là gì? Cùng khám phá điều bất ngờ, đặc biệt, duy nhất chỉ có tại Showroom Hải Linh Hà Đông – Ô số 5&6 Shophouse Tố Hữu, ngã tư Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội. 

1 – Khám phá quà tặng đặc biệt tại Showroom Hải Linh Hà Đông

Từ ngày 11/11/2019 đến ngày 12/12/2019, 8 MÓN QUÀ là chiếc chảo ELO Ceramic trị giá lên tới 2 triệu đồng sẽ dành tặng 8 vị khách hàng đầu tiên có đơn hàng từ 50 triệu đồng trở lên. Đây chính là phần quà tặng ĐẶC BIỆT DUY NHẤT khi khách hàng đến mua hàng trực tiếp tại Showroom Hải Linh, Hà Đông. 

Chiếc chảo ELO Ceramic là phần quà vô cùng có giá trị và thiết thực. Với chiếc chảo này, bữa cơm gia đình sẽ có thêm nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng hơn. Chiếc chảo ELO Ceramic chống dính với lòng chảo được phủ một lớp men gốm sealant đặc biệt của Berndes. Sản phẩm sử dụng cho nhiều loại bếp, cực kỳ bền và an toàn khi nấu nướng. 

8-phan-qua-dac-biet-chi-co-tai-showroom-hai-linh-ha-dong-la-gi

Song song với những phần quà tặng trên, đại lý gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, keo dán gạch Hải Linh triển khai chương trình tri ân khách hàng “Đón đông sang, ngàn quà tặng”. Chương trình khuyến mãi với các phần quà tặng giá trị dành tặng quý khách hàng theo từng giá trị đơn hàng. 

- Tặng khách hàng một bộ nồi cao cấp trị giá lên tới 10 triệu đồng cho đơn hàng từ 150 triệu đồng trở lên. 

- Tặng khách hàng một bộ nồi siêu xịn trị giá lên tới 5 triệu đồng cho đơn hàng từ 100 triệu đồng đến 149 triệu đồng. 

- Tặng khách hàng máy sưởi RCH2000D trị giá lên tới 2 triệu đồng cho đơn hàng từ 50 triệu đồng đến 99 triệu đồng. 

- Tặng khách hàng khăn tắm hoặc ô cán dài trị giá 300,000 đồng cho đơn hàng từ 20 triệu đồng đến 49 triệu đồng. 

- Tặng khách hàng mũ bảo hiểm hoặc ô cán ngắn cho đơn hàng dưới 19 triệu đồng.

8-phan-qua-dac-biet-chi-co-tai-showroom-hai-linh-ha-dong-la-gi

* Đồng thời với ưu đãi tặng quà, khách hàng đến mua sắm tại Showroom Hải Linh còn nhận được khuyến mãi lớn:

- Giảm giá lên đến 30% cho tất cả các mặt hàng như thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, keo dán gạch… 

- Quý khách hàng mua 10 mét vuông gạch ốp lát TKG, gạch Tây Ban Nha sẽ được tặng kèm keo chà ron cao cấp và ke chữ thập. 

- Khách hàng mua 10 mét vuông các loại gạch khác như gạch Viglacera, Đồng Tâm… Nhận sản phẩm tặng kèm là ke chữ thập để thi công ốp lát gạch. 

* Bên cạnh đó, các chương trình ưu đãi combo thiết bị vệ sinh cũng diễn ra ĐỘC LẬP với giá giảm sâu chưa từng có. 

Nhanh chân đến trực tiếp Showroom Hải Linh để mua sắm nhận ƯU ĐÃI KHỦNG. Đặc biệt hãy nhanh nhanh đến ngay Showroom Hải Linh Hà Đông để là 8 vị khách hàng may mắn nhận phần quà GIÁ TRỊ là chiếc chảo ELO Ceramic siêu cao cấp. 

2. Thăm quan không gian trưng bày sản phẩm tại Showroom Hải Linh Hà Đông

Nằm tại vị trí ô số 5&6 Shophouse Tố Hữu, ngã tư Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội, Showroom Hải Linh bề thế, hiện đại với 4 tầng với 5 không gian trưng bày sản phẩm. 

8-phan-qua-dac-biet-chi-co-tai-showroom-hai-linh-ha-dong-la-gi

Toàn cảnh sảnh trước Showroom Hải Linh Hà Đông

Án ngữ tại ngay ngã tư Vạn Phúc – Tố Hữu, trên mặt đường Tố Hữu Hướng đi từ ngã tư Vạn Phúc đi Khuất Duy Tiến. Showroom Hải Linh bề thế to đẹp. Vị trí thuận lợi giúp cho quý khách hàng ở mọi địa điểm gần xa có thể dễ dàng di chuyển đến mua sắm. 

Phía trước Showroom là một 2 làn vỉa hè rộng rãi, quý khách hàng di chuyển bằng ô tô đến mua sắm có chỗ để xe rộng. Khách hàng vì thế mà yên tâm khi mua sắm trong khoảng thời gian dài. 

8-phan-qua-dac-biet-chi-co-tai-showroom-hai-linh-ha-dong-la-gi

Không gian tầng 1 trưng bày thiết bị vệ sinh Inax, Grohe, American Standard 

Tầng 1 Showroom Hải Linh Hà Đông là khu vực trưng bày sản phẩm của tập đoàn Lixil. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh như sen vòi, chậu rửa, bồn cầu đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới gồm Grohe, INAX, American Standard.

Ở khu trưng bày sản phẩm ở tầng 1 này, Hải Linh lắp đặt hệ thống nước để quý khách hàng trải nghiệm dùng thử sản phẩm. Thêm vào đó là những phòng mẫu được bố trí để quý khách hàng tham khảo thiết kế lắp đặt. 

8-phan-qua-dac-biet-chi-co-tai-showroom-hai-linh-ha-dong-la-gi

Không gian trưng bày tầng 2 gạch ốp lát cao cấp, thiết bị vệ sinh thông minh

Di chuyển lên tầng 2 bằng thang máy hoặc cầu thang bộ để chiêm ngưỡng những chiếc bồn cầu điện tử V-smart của thương hiệu Viglacera. Cũng ở khu vực tầng 2 này là những kệ trưng bày gạch ốp lát nhập khẩu cao cấp như gạch Tây Ban Nha… 

Đặc biệt ở không gian tầng 2, Hải Linh dành một khu vực khá rộng rãi làm quầy cafe, nước uống. Khách hàng có thể thưởng thức những ly nước mát để có thêm thời gian nghe tư vấn và tham khảo kỹ hơn sản phẩm.

8-phan-qua-dac-biet-chi-co-tai-showroom-hai-linh-ha-dong-la-gi

Không gian tầng 3 trưng bày và bán gạch ốp lát Viglacera và các thương hiệu khác

Quý khách hàng muốn tham khảo lựa chọn các sản phẩm gạch Đồng Tâm, gạch TKG, gạch Taicera, gạch Viglacera… hãy di chuyển lên tầng 3. Không gian trưng bày toàn bộ là gạch ốp lát được sắp xếp phân khu theo từng thương hiệu, kích thước hay bộ sưu tập rất khoa học. 

8-phan-qua-dac-biet-chi-co-tai-showroom-hai-linh-ha-dong-la-gi

Không gian tầng 4 trưng bày và bán thiết bị vệ sinh Viglacera....

Tiếp tục đi lên tầng 4, khách hàng sẽ cảm thấy choáng ngợp bởi sự trắng sáng của sản phẩm sứ vệ sinh, vẻ đẹp bắt mắt của sen vòi… Đây là không gian bày bán các mẫu sản phẩm thiết bị vệ sinh của các hãng Viglacera, TOTO, Caesar… 

Trải nghiệm thăm quan và mua sắm tại Showroom Hải Linh Hà Đông quý khách hàng sẽ thấy thật sự thú vị. Nhân viên bán hàng tại đây lại nhiệt tình, am hiểu sản phẩm, họ sẽ là người đồng hành cùng quý khách hàng trong suốt quá trình mua sắm. 

Hãy đến với Showroom Hải Linh Hà Đông để trở thành 8 vị khách hàng may mắn nhận quà tặng đặc biệt. Nhanh chân đến đây để mua sắm nhận ưu đãi từ 11/11/2019 đến hết 12/12/2019. 

8-phan-qua-dac-biet-chi-co-tai-showroom-hai-linh-ha-dong-la-gi

Hải Linh – địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm xây dựng hoàn thiện 100% chính hãng. Địa chỉ này được mệnh danh là nơi hội tụ các thương hiệu nổi tiếng. Chắc chắn quý khách hàng sẽ có buổi mua sắm thật sự thú vị và cảm nhận dịch vụ khách hàng tốt nhất tại Hải Linh.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan