Tư vấn thiết kế

Gạch lát nền phòng khách sang trọng cho căn hộ cao cấp Penthouse, Duplex

Các căn hộ cao cấp như Penthouse, Duplex nổi tiếng bởi sự tiện nghi, xa hoa và nội thất đắt đỏ bậc nhất hiện nay. Vậy chọn gạch lát nền phòng khách sang trọng cho những công trình này như thế nào? Tìm hiểu ngay ở bài viết sau.

Gach lat nen phong khach sang trong cho can ho cao cap

1. Tiêu chí chọn gạch lát nền cho căn hộ cao cấp Penthouse, Duplex

Penthouse, Duplex là những căn hộ cao cấp, hạng sang ở vị trí đắc địa mang đến không gian sống tiện nghi, đẳng cấp với tầm view cực đẹp, thông thoáng có thể là nhìn từ trên cao, sân vườn siêu rộng hoặc view hướng hồ, hướng biển. Công trình này thường dành cho những đại gia, có thu nhập cực khủng, biết tận hưởng cuộc sống. Đặc biệt, con mắt thẩm mỹ của họ tinh tế, yêu cầu khắt khe và tỉ mỉ khi chọn nội thất, gạch ốp lát hay bất cứ món đồ decor nào trong nhà.

Tieu chi chon gach lat nen

Penthouse, Duplex được mệnh danh là nhà của giới siêu giàu, có view thoáng, nội thất xa hoa

Khi thiết kế nội thất cho Penthouse, Duplex các nhà thiết kế thường chú trọng vào sự xa hoa, sang trọng nhưng không vẫn phải nhấn mạnh vào sự độc đáo, cá tính và thể hiện đẳng cấp riêng của gia chủ.

+ Về kích thước: Do diện tích phòng khách của Penthouse, Duplex rộng nên ưu tiên chọn các loại gạch khổ lớn kích thước 80x80cm, 60x120cm trở nên. Gạch khổ lớn sẽ giúp không gian phóng khoáng, thênh thang và sang trọng hơn rất nhiều. 

+ Về chủng loại: Với gạch phòng khách nên chọn gạch Granite hoặc Ceramic đều có độ bền cao. Tuy nhiên nên ưu tiên các loại gạch vân gỗ, gạch vân đá marble Calacatta, Onyx Symphony tinh tế, mang đẳng cấp Châu Âu. 

+ Về bề mặt: Penthouse, Duplex nhấn mạnh vào sự sang trọng, tiện nghi nên loại gạch lát nền phòng khách phù hợp nhất là bề mặt mài bóng, khi kết hợp với đèn trang trí sẽ rất lung linh.

Vì thế khi lựa chọn gạch lát nền cho căn hộ cao cấp Penthouse, Duplex người ta thường chọn gạch nhập khẩu chính hãng từ Tây Ban Nha, Italia hoặc dòng gạch men kiệt tác Eurotile của Viglacera.

2. Mẫu gạch lát nền phòng khách sang trọng cho Penthouse, Duplex

Gạch Eurotile Viglacera với ưu thế tuyệt đối về công năng, thiết kế độc bản, trang nhã, được rất nhiều đại gia, khách hàng cao cấp “chọn mặt gửi vàng” lựa chọn tạo sự đẳng cấp, xa hoa, thể hiện phong cách sống chất cho Penthouse, Duplex.

 

Tieu chi chon gach lat nen anh 2

Sử dụng gạch vân gỗ cho không gian mở căn hộ, biệt thự cao cấp

Bạn có thể tham khảo những mẫu gạch lát nền phòng khách sang trọng của Eurotile Viglacera, kiến tạo không gian sống mang đậm dấu ấn cá nhân mà vẫn toát lên sự sang trọng, đẳng cấp của mình.

Mẫu lát nền phòng khách sang trọng Eurotile SIG.P8801

Mẫu gạch lát nền SIG.P8801 Bộ sưu tập Hải Phong, đá cẩm thạch Volakas đường vân chéo đặc trưng, tạo nên nét đẹp khác biệt và độc đáo hơn rất cả các loại hoa văn cẩm thạch trắng xám.

Gach lat nen Eurotile SIG.P8801

Mẫu gạch lát nền phòng khách sang trọng SIG.P8801

  • Xương gạch: Granite làm từ nguyên liệu nhập khẩu từ Tây Ban Nha

  • Kích thước: 60x120cm, khổ lớn mang nét phóng khoáng, hiện đại

  • Bề mặt: Men bóng sang trọng

Mẫu lát nền phòng khách sang trọng Eurotile SIG.P8805

Mẫu gạch lát nền Eurotile SIG.P8805 nằm trong BST Thụy Phong, được lấy ý tưởng từ đá Calacatta đá cẩm thạch từ dãy núi Apuan ở Carrara, Ý, dòng đá quý hiếm, đường vân phân bố không dày nhưng vẫn nổi bật trên nền trắng.

Gach lat nen Eurotile SIG.P8805

Mẫu gạch lát nền phòng khách Eurotile SIG.P8805

  • Xương gạch: Granite nguyên liệu nhập khẩu Châu Âu, xương trắng độ bền cao

  • Kích thước: 80x80cm, ít đường ron gạch sang trọng hơn

  • Bề mặt: Men bóng có khả năng bắt sáng tốt

Gạch lát nền Eurotile Sông Băng SIG SOB Q01 60x120cm

Mẫu gạch lát nền phòng khách sang trọng thứ 3 mà Hải Linh muốn giới thiệu là Eurotile SIG SOB Q01 nằm trong BST Sông Băng. Mang nét đẹp tinh hoa từ gạch vân đá marble khi thì mạnh mẽ khi thì nhẹ nhàng và lôi cuốn.

Gach lat nen Eurotile SIG SOB Q01 60x120cm

Mẫu gạch lát nền phòng khách sang trọng Eurotile Sông Băng SIG SOB Q01

  • Xương gạch: Granite xương trắng cao cấp

  • Kích thước: 60x120cm khổ lớn không gian rộng, thoáng

  • Bề mặt: Men bóng khi kết hợp với đèn trang trí sẽ bắt mắt

Ngoài các mẫu gạch lát nền Eurotile Viglacera, quý khách có thể chọn các loại gạch Platinum để ốp lát cho Penthouse, Duplex.

Mẫu gạch lát nền sang trọng Viglacera CB-P601, CB-P801 

Nằm trong Bộ sưu tập gạch Platinum của Viglacera mẫu gạch lát nền Viglacera CB-P601, CB-P801 có chất lượng bền chắc, đồng chất từ xương gạch đến bề mặt gạch ứng dụng ốp lát phòng khách.

Gach lat nen Viglacera CB-P601

Mẫu gạch lát nền sang trọng Viglacera CB-P601, CB-P801

  • Chất liệu Porcelain, bề mặt men mài bóng sang trọng.

  • Kích thước:60x60cm, 80x80cm

Gạch lát nền Viglacera Platinum CB-PT61201-TN23

Đây là loại gạch đồng chất được rất nhiều khách hàng cao cấp sử dụng lát nền phòng khách của biệt thự, penthouse. Gạch Platinum CB-PT61201-TN23 với chất lượng siêu bền, bề mặt vân đá tạo nên nét phá cách độc đáo cho không gian.

Gach lat nen Viglacera Platinum CB-PT61201-TN23

Gạch lát nền Viglacera CB-PT61201-TN23

  • Kích thước 60 x 120cm

  • Xương gạch: Porcelain đồng chất từ xương đến bề mặt gạch

  • Bề mặt men Matt 5 faces random ngẫu nhiên

Bài viết trên chúng tôi đã gợi ý các mẫu gạch lát nền phòng khách sang trọng Eurotile Viglacera ứng dụng nhiều cho căn hộ cao cấp, Duplex, Penthouse xa hoa - đẳng cấp. Liên hệ mua gạch ốp lát chính hãng tại Hải Linh 1900.599.828.

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan