Gạch ốp lát cao cấp

Phân phối gạch ốp tường Viglacera cao cấp giá rẻ tại Hà Đông

Những năm gần đây, quận Hà Đông rất phát triển, nhiều công trình xây dựng nhà ở mọc lên. Nhiều gia chủ khi xây nhà ở thường thắc mắc cùng câu hỏi: “Mua gạch ốp tường Hà Đông thì mua ở đâu chất lượng?”. Bài viết dưới đây hi vọng cung cấp một số thông tin giúp bạn có thêm thông tin gợi ý tham khảo.

Gạch ốp tường Viglaceera cao cấp

Gạch ốp tường Viglaceera cao cấp

Tại sao nên sử dụng gạch ốp tường?

Nhà ở hiện đại đặc biệt là nhà ở thành phố thay vì lựa chọn sơn tường nhiều gia chủ lựa chọn ốp tường. Gạch ốp tường mang đến không gian sạch đẹp. Gạch ốp tường dễ lau chùi như mới. Gạch ốp tường cũng mang đến tính thẩm mỹ cao.

Với những gia đình có điều kiện kinh tế bình thường thường chọn ốp chân tường. Với cách ốp này bảo đảm chân tường là nơi dễ bám bẩn nhưng sau khi lau chùi sẽ sạch như mới. Vẻ đẹp của ngôi nhà sau nhiều năm vẫn đẹp đẽ, thẩm mỹ.

Với những gia đình có điều kiện kinh tế tài chính vững chắc thường chọn cách ốp tường toàn phần. Chi phí ốp tường cao nhưng không gian nhà ở sẽ đẳng cấp chất lượng.

Xem thêm: Gạch ốp tường Hà Nội

Sơn tường dễ bám bẩn, khó lau chùi và có mùi sau sơn. Nhưng sử dụng gạch ốp tường thì khắc phục được những hạn chế đó. Vì thế nhiều người lựa chọn mua gạch ốp tường về ốp cho ngôi nhà mơ ước của mình.

Gạch ốp tường Hà Đông mua ở đâu?

Hiện nay trên địa bàn quận Hà Đông có rất nhiều đại lý gạch ốp tường. Nhưng nếu bạn có nhu cầu mua gạch chất lượng, mua gạch với số lượng lớn thì nên cân nhắc khi mua. Bạn nên tham khảo ý kiến bạn bè, người thân, hoặc các diễn đàn uy tín để chọn mua gạch. Những đại lý gạch nhiều năm kinh doanh, nhiều hệ thống cửa hàng thường là sự gợi ý dành cho bạn.

Sở dĩ bạn nên chọn những đại lý này vì đây là những đại lý có đa dạng mẫu mã gạch. Là đại lý có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp vật liệu chứng tỏ chữ tín trong sản phẩm. Các sản phẩm được bày bán thường là hàng chính hãng với chế độ bảo hành lâu dài.

Ngoài ra, những đại lý gạch này còn có nhiều chính sách khuyến mãi cho khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể mua được sản phẩm tốt giá rẻ vào những dịp đại lý khuyến mãi lễ tết…

Tại sao mua gạch ốp tường Hà Đông bạn lên đến showroom Hải Linh?

Showroom gạch Hải Linh có 4 cơ sở trải rộng trên địa bàn Hà Nội. 11 năm kinh doanh và không ngừng phát triển, các sản phẩm gạch của Hải Linh luôn nhận được sự tín nhiệm của khách hàng.

Các sản phẩm gạch của Hải Linh đa dạng về mẫu mã, kích thước đến nguồn gốc xuất xứ. Showroom Hải Linh có rất nhiều mẫu gạch từ các thương hiệu uy tín Việt Nam như: Viglacera, Đồng Tâm, Taicera, Vietceramics… đến gạch xuất xứ Tây Ban Nha, Italia, Thổ Nhĩ Kỳ.

Không chỉ đa dạng về gạch lát nền, tại showroom còn có rất nhiều loại gạch ốp tường cho bạn lựa chọn. Mỗi loại gạch có một mức giá khác nhau. Bên cạnh những dòng gạch cao cấp nhập khẩu Tây Ban Nha, Italia còn có những dòng gạch trung cấp sản xuất trong nước xuất khẩu ra nước ngoài. Tiêu biểu như Taicera, Đồng Tâm, Viglacera.

Xem thêm: Những điều cần biết về gạch lát nền ceramic Viglacera

Các sản phẩm gạch ốp tường tại showroom Hải Linh từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Nổi bật với các đặc điểm như khả năng chống nước cao, độ thấm hút thấp. Ngoài ra gạch khá cứng chắc, chịu được lực tác động lớn. Bên cạnh đó gạch có khả năng chịu được ma sát tốt và chống trầy xước cao.

Trong thời gian tới, Hải Linh khai trương showroom thứ 5 tại quận Hà Đông. Mua gạch ốp tường Hà Đông tại showroom Hải Linh trong đợt khai trương ra mắt bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi khuyến mãi lớn. Đặc biệt được miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội. Hãy đến showroom Hải Linh tại địa chỉ số 4&5 Shop House Tố Hữu, đường Tố Hữu, Hà Đông.

Showroom Hải Linh tại Hà Đông

Showroom gạch ốp tường Viglacera Hải Linh tại Hà Đông

Mặt tiền Shop House có đường rộng rãi  với 4 làn xe. Vỉa hè rộng 10 m, ô tô có thể thoải mái dừng đỗ quay đầu.

Mua gạch ốp tường Hà Đông hãy đến với showroom Hải Linh. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiều sản phẩm chất lượng, đa dạng. Tin tưởng rằng bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho ngôi nhà mơ ước của mình.

Tham khảo thêm thông tin tại website: https://gachviglacera.vn

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan