Gạch ốp lát cao cấp

Showroom Hải Linh Hà Đông thế giới của gạch ốp lát cao cấp

Showroom vật liệu xây dựng mới tại Hà Đông. là một địa chỉ đáng tin cậy dành cho các công trình Việt. Địa chỉ cung cấp gạch ốp lát cao cấp này được xác định là bước phát triển tiếp theo của đại lý Hải Linh. Một doanh nghiệp phân phối vật liệu xây dựng hàng đầu. Hãy cùng tìm hiểu, khám phá thế giới gạch ốp lát - Showroom Hải Linh Hà Đông.

Showroom-Hai-Linh-Ha-Dong-the-gioi-cua-gach-op-lat-cao-cap

Showroom Hải Linh tại Hà Đông - thế giới gạch cao cấp chất lượng vượt trội

Đại lý gạch ốp lát Hải Linh đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Bởi thế, việc mở rộng thị trường phân phối ra phía Tây nằm trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp. Sự xuất hiện Showroom Hải Linh Hà Đông đáp ứng nhu cầu mua gạch ốp lát chất lượng của người tiêu dùng. 

Bởi thế, Showroom Hải Linh Hà Đông chú trọng cung cấp nhiều hơn sản phẩm gạch ốp lát cao cấp. Bên cạnh gạch lát nền, gạch ốp tường của các hãng trong nước. Đại lý còn phân phối nhiều dòng sản phẩm của các thương hiệu nhập khẩu từ nước ngoài.

Các sản phẩm gạch ốp lát cao cấp của các hãng trong nước có thể kể đến: dòng gạch platinum của Đồng Tâm, gạch Eurotile, gạch xương màu (full color body) của thương hiệu gạch Viglacera. Hay các dòng gạch TKG, Keraben của hãng Taicera. Các sản phẩm này được bày bán với nhiều mẫu mã, kích thước tại Showroom Hải Linh Hà Đông. 

Showroom-Hai-Linh-Ha-Dong-the-gioi-cua-gach-op-lat-cao-cap

Showroom Hải Linh Hà Đông cũng dành riêng một tầng bày bán các mẫu gạch đặc biệt cao cấp. Đó là các mẫu gạch Ý, Tây Ban Nha, Ấn Độ… Đây là những dòng sản phẩm có chất lượng đỉnh cao được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất. Nó sẽ đem đến cho công trình những không gian đẳng cấp cả về chất lượng và thẩm mỹ.

Bên cạnh đó Showroom vẫn tiếp tục phục vụ nhu cầu của khách hàng về những dòng sản phẩm bình dân. Các mẫu gạch đạt chuẩn chất lượng của thương hiệu Viglacera, Đồng Tâm, Taicera… Tất cả những mẫu gạch lát nền và ốp tường đều được Hải Linh phân phối chính thức. Vì vậy, sản phẩm đạt chất lượng vượt trội. Góp phần tạo bề mặt ốp tường và lát nền bền vững.

Như vậy, mở Showroom Hà Đông, Hải Linh xây dựng trung tâm bán đa dạng mẫu mã gạch ốp lát. Người tiêu dùng ở khu vực Hà Đông và phía tây Hà Nội đã thuận tiện và dễ dàng mua được gạch chất lượng tốt. Hơn nữa, địa chỉ mua sắm nằm trên trục đường thuận tiện giao thông. Nên việc tiếp cận với thế giới gạch ốp lát hiện đại càng dễ dàng hơn nữa.

Thăm quan không gian sang trọng, hiện đại của thế giới gạch ốp lát Hải Linh Hà Đông

Đến với Showroom Hải Linh Hà Đông, quý khách thoải mái trải nghiệm mua sắm ở một không gian hiện đại. Sản phẩm gạch ốp lát được bày trí phân khu rất khoa học giúp khách hàng dễ tìm chọn các mẫu gạch vừa ý.

Showroom Hải Linh có 4 tầng bày bán sản phẩm:

Tầng 1:  Trưng bày thiết bị vệ sinh

Không gian tầng 1 hiện đại với hàng loạt sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp của các thương hiệu Inax, American Standard, Grohe… Khu vực này được bố trí hệ thống nước để khách hàng trải nghiệm dùng thử sản phẩm. 

showroom Hải Linh Hà Đông bán thiết bị vệ sinh
Showroom Hải Linh tầng 1 trưng bày và bán các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax, american standard chính hãng

Tầng 2: Không gian của gạch ốp lát cao cấp

Thế giới gạch ốp lát cao cấp nằm ở tầng 2. Các mẫu gạch ốp lát nhập khẩu Tây Ban Nha, Ý… được bày biện trên các kệ gạch toát lên nét đẹp sang trọng, đẳng cấp. Bước lên không gian này, khách hàng sẽ thấy hút mắt không chỉ gạch ốp lát cao cấp mà còn bởi vẻ đẹp của thiết bị vệ sinh thông minh Viglacera

Gạch ốp lát cao cấp

Ở tầng 2, khách hàng có thể dừng chân tại khu vực quầy cafe, nước giải khát. Tại đây, Hải Linh giúp khách hàng thư giãn, nghỉ ngơi để tìm hiểu thêm về sản phẩm.Cùng với đó, một màn hình có kết nối Internet tạo điều kiện cho khách hàng có thể sử dụng để tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm mình đang muốn lựa chọn.

Tầng 3: Gian hàng của gạch ốp lát trong nước

Khu vực tầng 3 là sự tập trung của rất nhiều mẫu gạch ốp lát cao cấp, các mẫu gạch bắt trend của các thương hiệu Viglacera, Đồng Tâm, Taicera, Bạch Mã. Hàng trăm mẫu gạch đẹp đẳng cấp đang chờ khách hàng lựa chọn.

Gạch ốp lát trong nước

Tầng 4: Bày bán thiết bị nhà bếp

Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu mua sắm thiết bị vệ sinh của các hãng Viglacera, TOTO, Caesar xin mời di chuyển lên tầng 4. Khu vực tầng 4 của Showroom Hải Linh Hà Đông tràn ngập các sản phẩm đẹp mắt, sáng bóng từ bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, nội thất phòng tắm. 

Việc di chuyển giữa các tầng bằng thang máy giúp tiết kiệm thời gian mua sắm. Khách hàng cũng cảm thấy thoải mái trong quá trình mua sắm tại Showroom Hải Linh Hà Đông. Showroom có chỗ để ô tô nên khách hàng không phải ngần ngại khi đến cửa hàng mua sắm.

Thiết bị nhà bếp

Đồng hành cùng không gian trưng bày sản phẩm quy mô, hiện đại. Đó là toàn bộ dịch vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng tốt nhất. Khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí lựa chọn gạch ốp lát bởi nhân viên bán hàng giàu kinh nghiệm. Dịch vụ chăm sóc sau bán hàng cực kỳ chu đáo và tận tâm nhất. Tiếp đến phải kể đến dịch vụ vận chuyển nhanh chóng an toàn đến tận chân công trình.

Hướng dẫn di chuyển đến Showroom Hải Linh Hà Đông

Vị trí Showroom Hải Linh Hà Đông ở ô số 5&6 Shophouse Tố Hữu, Ngã Tư Vạn Phúc Hà Đông Hà Nội. Showroom nằm phía đường Tố Hữu theo hướng đi từ ngã tư Vạn Phúc đi Khuất Duy Tiến.  Vị trí Showroom chỉ cách ngã tư Vạn Phúc khoảng 50m. 

Địa điểm của Showroom Hà Đông như vậy rất thuận tiện cho mọi người di chuyển đến. Ngay cả những khách hàng ở quận, huyện lân cận cũng rất dễ để tìm đến địa chỉ này. Nếu quý khách chưa biết đường đến Showroom Hải Linh Hà Đông có thể tìm vị trí theo google map. Hoặc liên hệ hotline: 1900-599.828, nhân viên Hải Linh sẽ hướng dẫn quý khách di chuyển. 

Showroom Hải Linh tại Hà Đông

Showroom Hải Linh tại Hà Đông

Tóm lại, đến với Showroom Hải Linh Hà Đông, khách hàng không chỉ trải nghiệm nhiều điều thú vị. Mà Hải Linh còn cam kết đem lại cho quý khách những lợi ích cao nhất. Hi vọng Showroom Hải Linh khai trương sắp tới đây sẽ là địa chỉ mua sắm tốt nhất. Đây sẽ là nơi hỗ trợ nhu cầu mua sắm gạch ốp lát của đông đảo khách hàng. Địa chỉ Showroom Hải Linh Hà Đông tại: Ô số 4&5 Shophouse Tố Hữu, ngã tư Vạn Phúc - Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội.

Xem thêm: 

Gạch Viglacera Hà Nội

- Báo giá gạch viglacera

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan