Tư vấn thiết kế

Biến tấu gạch lát nền nhà bạn đẹp theo phong cách độc đáo

Tạo nên được một điểm nhấn đẹp trong không gian kiến trúc ngôi nhà bạn không chỉ là phần tường nhà, trần nhà hay những đồ nội thất sang trọng lịch sự, mà điểm chủ yếu đầu tiên cuốn hút cái nhìn về vẻ đẹp ngôi nhà bạn đó là điểm nhấn gạch lát nền ngôi nhà của bạn. Vậy tạo nên một điểm nhấn gạch lát nền ngôi nhà của bạn như nào hãy cùng xem biến tấu một số phong cách độc đáo sau đây và lên kế hoạch cho phần nền nhà của mình được thay áo đón mùa hè đang tới được mát mẻ nhé.

Xu hướng mộc mạc và cổ điển luôn lên ngôi:

Để có thể sở hữu được một phong cách kiến trúc cổ điển là điều không hề đơn giản đối với một gia chủ như thiết kế ngôi nhà mình theo lối mộc mạc, cổ điển thì có vẻ cũng sẽ là một điều đơn giản và thú vị hơn đối với gia chủ, và sự thú vị đó sẽ nằm ở phần gạch lát nên được lựa chọn mộc mạc mang đến vẻ đẹp rất phong cách riêng trong ngôi nhà bạn. Với phong cách mộc mạc, cổ điển này bạn có thể hướng tới sự lựa chọn một dòng gạch lát nền nội địa chất lượng tốt như gạch lát nền Viglacera loại viên gạch có kích thước nhỏ như gạch lát nền viglacera 50x50 gắn keert với những viên gạch có kích thước lớn như gạch lát nền viglacera 80x80 hay gạch lát nền viglacera 60x60, sau đó phối với những đồ nội thất khác đậm chất mộc mạc sẽ mang đến cho ngôi nhà bạn một phong cách rất cổ điển và đẹp mắt.

Biến tấu gạch lát nền phong cách mộc mạc cổ điển

Biến tấu gạch lát nền phong cách mộc mạc cổ điển

Hãy thử kết hợp nhiều loại gạch khác nhau:

Một ý tưởng dành cho bạn được coi là một ý tưởng khá táo bạn khi bạn tạo ra sự kết hợp về màu sắc của dòng gạch lát nền ngôi nhà mình trông có vẻ lạ lẫm, hình dung ra có thể sẽ khiến cho không gian nền nhà của bạn rối trong con mắt của rất nhiều người. Nhưng, hãy khéo léo kết hợp ở những viên gạch kích thước nhỏ có kiểu dáng, hình khối phức tạp với nhau. Hoặc, bạn sử dụng 2 tone màu đan xen với nhau được sắp xếp thành những hình khối có chủ đích cũng giúp tạo ấn tượng.

Nhấn Điểm cho không gian nội thất của bạn:

Bạn vừa xem ý tưởng kết hợp gạch với gạch để tạo ra sự riêng biệt vậy tại sao bạn không hướng tới sự kết hợp 2 vật liệu xây dựng với nhau như gạch lát nền với gỗ ván khối phức tạp với nhau. Hoặc, bạn sử dụng 2 tone màu đan xen với nhau được sắp xếp thành những hình khối có chủ đích cũng giúp tạo ấn tượng.

Tạo điểm nhấn với gạch biến tấu gạch lát nền lạ mắt

Tạo điểm nhấn với gạch biến tấu gạch lát nền lạ mắt

Sáng bừng đôi mắt với ý tưởng sàn thủy tinh trong suốt

Nghe có vẻ là một cảm hứng mới vẻ nhưng tại sao bạn không thử kiểu trang trí mới lạ và ấn tượng này khi sử dụng lát nền bằng thủy tin trong suốt thay cho gạch men, đá hoa cương hay các loại gạch tự nhiên khác cũng rất sang trọng cho từng không gian nội thất.

Thảm gạch sang trọng và dễ kết hợp

Thảm gạch một cụm từ có vẻ khá mới đối với bạn bởi thường thì khi đề cập đến vấn đề chọn thảm sàn nhà bạn sẽ liên tưởng đến một loại thảm chất liệu em ái bằng lông chứ chưa hề định hình được loại gạch thảm. Vậy hãy cùng trải nghiệm dòng gạch thảm này với kích thước gạch lớn gạch viglacera 80x80, và kiểu dáng này bạn có thể thiết kế những viên gạch nhỏ bé thành hình chữ nhật lớn tương tự như tấm thảm trải sàn lớn bằng các vật liệu khác vậy. Bạn có thể sử dụng những phiến đá màu tối để làm thảm sàn, chúng có tác dụng làm điểm nhấn và tạo sự tương phản cũng như bổ sung màu sắc cho toàn bộ căn phòng.

Thảm gạch lát nền sự kết hợp khá hút mắt mỗi người

Thảm gạch lát nền sự kết hợp khá hút mắt mỗi người

Sử dụng sỏi làm gạch trải nền nhà

Những viên sỏi tự nhiên người ta thường dùng để ốp tường nhà hay lát đường đi trong sân vườn là phổ biến. Nhưng nếu bạn biết cách khéo léo sử dụng chúng để lát nền nhà cũng mang lại giá trị thẩm mỹ đáng ngờ đấy.
Hãy thử lát sàn nhà bằng những nguyên vật liệu mà chúng tôi vừa gợi ý trên đây để cảm nhận sự khác biệt trong không gian nhà ở của mình nhé!

Đại lý gạch Viglacera Hải Linh vừa biến tấu không gian kiến trúc ngôi nhà bạn theo một số phong cách độc đáo mà bạn sẽ cảm thấy bất ngờ cũng như khá hấp dẫn về những phong cách này, chắc hẳn rằng sau khi xem song bài viết này của Hải Linh bạn sẽ có được một định hướng mới về phong cách cũng như sự lựa chọn lại gạch lát nền ngôi nhà mình. Để được tư vấn về gạch lát nền phù hợp không gian kiến trúc hãy đến với Hải Linh tại 275 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội để được tư vấn và xem trực tiếp sự lựa chọn của mình.

>>>  Showroom Hải Linh mới đem đến chất lượng và dịch vụ ưu việt

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan