Tư vấn thiết kế

Cách chọn gạch lát nền Viglacera 80x80 cho nhà đẹp chuẩn

Theo khảo sát thị trường gạch ốp lát những năm gần đây thì Hải Linh nhận thấy rằng gạch lát nền Viglacera 80x80 được sử dụng phổ biến nhất với nhiều mẫu mã, chất liệu phù hợp với mọi không gian thiết kế.

Sử dụng gạch Viglacera 80x80 mang đến một không gian sang trọng, đẳng cấp. Vậy chọn gạch lát nền Viglacera 800x800 này như thế nào để mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Câu trả lời sẽ có ngay trong vài viết hôm nay của Hải Linh

Gạch lát nền viglacera

Như các bạn đã biết khi chọn gạch ốp lát cho ngôi nhà bạn cần xem xét đến các yếu tố: Chất lượng, màu sắc, kích thước, chất liệu phù hợp....Vậy khi chọn gạch lát nền Viglacera 80x80 bạn sẽ cần làm các việc sau:

Cách chọn gạch lát nền Viglacera 80x80 chuẩn nhất 

Gạch Viglacera vốn là thương hiệu Việt Nam đã được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã, hoa văn, giá thành mềm, chính vì thế khi sử dụng gạch lát nền Viglacera 80x80 chính hãng bạn hoàn toàn yên tâm. Tuy nhiên trên thị trường gạch ốp lát sôi động nhiều các sản phẩm không rõ nguồn gốc, làm giả làm nhái trà trộn vào, chính vì thế khi chọn gạch viglacera nói chung hay gạch lát nền viglacera 80x80 nói riêng nên kiểm tra chất lượng bằng các cách sau:

Cách 1: Kiểm tra gạch lát nền bằng mắt thường

- Nên chọn các sản phẩm gạch lát nền Viglacera 80x80 có lưng màu trắng vì thường gạch ốp lát có lưng màu trắng sẽ tốt hơn gạch ốp lát lưng màu đỏ. Vì gạch màu trắng được sản xuất từ nguyên liệu chính là cao lanh và tràng thạch, còn gạch màu đỏ thì chủ yếu được làm từ đất sét.

- Nếu gõ nhẹ vào gạch, khi nghe có âm thanh phát ra thì chứng tỏ gạch cứng và chắc.

- Nhỏ vài giọt nước vào lưng gạch phần không tráng men, nước thấm càng chậm càng tốt.

- Gạch phải thật phẳng, nếu úp mặt 2 viên gạch vào nhau mà thấy khe hở thì chứng tỏ gạch bị cong vênh, còn thấy khít thì chứng tỏ gạch phẳng và tốt.

- Nhìn kỹ mặt gạch xem có lỗ nhỏ hay không, càng ít lỗ (không quá 3 lỗ), càng nhỏ (chỉ bằng đầu kim máy may) thì gạch đó càng tốt.

Chọn gạch Viglacera 80x80 tại showroom Hải Linh

Cách 2: Kiểm tra gạch đạt chuẩn thông qua các tiêu chí:

Hình dạng chuẩn với các góc cạnh, màu sắc tương đồng nhau, hoặc bạn có thể kiểm định chất lượng gạch ốp lát bằng cách đập vỡ viên gạch, nếu như gạch ốp lát chất lượng sẽ không bị vỡ ra thành nhiều mảnh, đập 2 viên gạch vào nhau sẽ có âm thanh dứt khoát, thả viên gạch ốp lát từ trên xuống khoảng 1 m sẽ không bị vỡ, ngược lại là gạch kém chất lượng.

Gạch lát nền Viglacera 80x80 ĐẸP –SANG TRỌNG nhưng không phải không gian nào cũng có thể sử dụng

gạch lát nền viglacera 80x80

Gạch lát nền Viglacera 80x80 đa dạng mẫu mã, phong phú chủng loại, hoa văn họa tiết độc đáo, tinh tế; độ sáng bóng tự nhiên. Đồng thời mang lại cảm giác rộng rãi và thoáng hơn cho căn phòng so với diện tích thật, ngoài ra sử dụng gạch Viglacera này nền nhà cũng có tính thẩm mỹ cao hơn do bề mặt nền nhà sử dụng gạch kích thước lớn vì thế ít các mạch vữa hơn. Điều này giúp các chị em dễ dàng hơn trong việc vệ sinh.Với nhiều ưu điểm nổi bật trên khiến nhiều gia chủ đều mong muốn sử dụng cho công trình nhà mình tuy nhiên đây là mẫu gạch lát nền nhà có kích thước lớn nên nó đòi hỏi một không gian diện tích phải đủ rộng để có được sự hài hòa cân đối, chứ không phải không gian nào cũng có thể sử dụng được.

+ Vì thế đối với những không gian có diện tích trên 36 m2 thì các bạn nên sử dụng gạch lát nền Viglacera 80x80 là phù hợp nhất

+ Đối với không gian có diện tích nhỏ hơn 36m2 bạn nên cân nhắc sử dụng các loại kích thước gạch ốp lát khác như gạch Viglacera 50x50, gạch Viglacera 60x60, gạch Viglacera 40x40...chứ không nên sử dụng gạch Viglacera 80x80

Chọn màu sắc gạch lát nền Viglacera 80x80

gạch lát nền viglacera cho nhà thêm sang trọng

Việc chọn màu sắc gạch lát nền nhà phù hợp sẽ làm nổi bật kiến trúc của ngôi nhà, vì thế khi chọn gạch lát nền nhà đẹp bạn cần lưu ý:

-   Dựa trên tone màu của nội thất trong ngôi nhà.

-   Gạch lát nền, ốp tường, màu sơn nội thất phải có sự hài hòa về tone màu, không nên chọn những màu sắc quá tương phản. Chi tiết trang trí trên gạch không nên quá nổi bật, chọn chi tiết đơn giản sẽ khiến ngôi nhà trông đẹp và hợp lí hơn.

-   Ngoài ra nên dựa vào đặc điểm của từng không gian để lựa chọn phù hợp ví dụ như nếu là không gian phòng khách thì nên lựa chọn màu gạch lát nền Viglacera 80x80 tone màu sáng, sang trọng, nhưng cần tạo cảm giác gần gũi...

Một không gian sống hoàn hảo cần phụ thuộc rất nhiều yếu tố tuy nhiên chọn gạch lát nền đúng cách sẽ quyết định đến 80% sự thành công của ngôi nhà trong việc trang trí. Nếu quý khách hàng có nhu cầu muốn lựa chọn gạch lát nền Viglacera hãy liên hệ showroom Hải Linh để chiêm ngưỡng những sản phẩm đẹp nhất.

Xem thêm: 

Bài viết liên quan

 
Chứng chỉ
chung-nhan